+Aa-
    Zalo

    Sanatech – Nhận giải thưởng Doanh nghiệp sáng tạo 2014

    ĐS&PL Ngày 22/11/2014, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Sáng chế, và vinh danh Doanh Nghiệp sáng tạo, năm 2014.
    Ngày 22/11/2014, tại TP. Hồ Chí Minh, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Sáng chế, và vinh danh Doanh Nghiệp sáng tạo, năm 2014.
    Cuộc thi do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), Sở Khoa học và Công nghệ các thành phố Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh và Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo tổ chức trên phạm vi toàn quốc.Trải qua gần 04 tháng kể từ ngày phát động, với các hoạt động tuyên truyền tích cực của Ban Tổ chức và sự phối hợp hiệu quả của Sở Khoa học và Công nghệ các tỉnh, thành phố trên cả nước. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng khoa học, các nhà sáng chế và đông đảo doanh nghiệp tham gia.
    Nhân dịp này, Ban Tổ chức Cuộc thi cũng trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp sáng tạo” với mục đích khuyến khích các hoạt động sáng chế, sáng tạo những công nghệ có tính ứng dụng rộng rãi, chi phí thấp, đáp ứng các nhu cầu thiết thực của cuộc sống, danh hiệu “Doanh nghiệp sáng tạo” nhằm vinh danh các doanh nghiệp sử dụng hệ thống sở hữu trí tuệ một cách chủ động, hiệu quả để đạt  được  thành công trong hoạt động nghiên cứu - triển khai, hoạt động sản xuất - kinh doanh, góp phần vào sự phát triển bền vững của cộng đồng, cũng như nền kinh tế - xã hội chung của đất nước.
    Các đơn vị vinh dự lên nhận giải tại buổi lễ trao giải
    Giải thưởng Doanh nghiệp sáng tạo năm 2014 được trao cho Trung tâm Kỹ thuật Công nghệ Sanatech trực thuộc Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa. Sanatech là đơn vị tư vấn kỹ thuật công nghệ nuôi chim yến hàng đầu Đông Nam Á; có chức năng chuyển giao bí quyết kỹ thuật công nghệ ấp, nuôi nhân tạo chim yến cho các tổ chức và cá nhân; nghiên cứu, thiết kế, chế tạo thiết bị nuôi chim yến trong nhà.
    Được biết, trong các năm qua Công ty YẾN SÀO KHÁNH HÒA đã nhận được những giải thưởng khoa học công nghệ cao quý đánh dấu sự phát triển bền vững của đơn vị như:  Doanh nghiệp Cống hiến Đổi mới Công nghệ năm 2012; Cúp Vàng Sở hữu trí tuệ 2013, Doanh nghiệp Việt Nam đổi mới sáng tạo năm 2014 do Bộ Khoa Học Công Nghệ trao tặng và Cup Vàng Topten Thương hiệu Việt - Ứng dụng KH & Công nghệ năm 2011, 2014 do Liên hiệp các Hội Khoa học & Công nghệ trao tặng.
    Đây là giải thưởng xứng đáng với những đóng góp của Trung tâm kĩ thuật công nghệ Sanatech trong lĩnh vực kĩ thuật nuôi chim yến.Với danh hiệu “Doanh nghiệp sáng tạo” ban tổ chức muốn truyền đến các doanh nghiệp thông điệp hãy sử dụng hệ thống sở hữu trí tuệ một cách chủ động, hiệu quả trong hoạt động nghiên cứu – triển khai, hoạt động sản xuất – kinh doanh, góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp, cũng như nền kinh tế – xã hội đất nước.
    Nguyễn (TH)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sanatech-nhan-giai-thuong-doanh-nghiep-sang-tao-2014-a71354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan