Smartphone K1, lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp


Thứ 5, 02/10/2014 | 03:00


Không nói ngoa khi cho rằng Kingzone K1 là Smartphone có tỉ lệ tổng thể trên giá bán tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Không nói ngoa khi cho rằng Kingzone K1 là Smartphone có tỉ lệ tổng thể trên giá bán tốt nhất tại Việt Nam hiện nay.
Một số sản phẩm thường chỉ chú trọng đến cấu hình mà hay bỏ qua phần quan trọng nhất là thiết kế, không ai muốn sử dụng một sản phẩm “xấu xí” cả. Chưa kể Kingzone K1 còn được cấu tạo từ hợp kim cao cấp giúp thân máy cứng cáp và cầm đầm tay hơn.
Sản phẩm - Dịch vụ - Smartphone K1, lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp
Là một hãng mới gia nhập thị trường Việt Nam, hãng Kingzone biết chiều lòng thượng đế khi trang bị cho đứa con cưng Kingzone K1 những tính năng mà các sản phẩm cao cấp khác phải thèm muốn như như Air Gesture (cảm biến vẫy tay 4 chiều), Wifi Display (hiển thị không dây lên tivi), Smart Pause (tạm dừng video thông minh), OTG (kết nối thiết bị USB), NFC (công nghệ giao tiếp dữ liệu không dây), GPS (định vị dẫn đường theo thời gian thực)... và có cả chức năng sạc không dây (Wireless Charger)
Sản phẩm - Dịch vụ - Smartphone K1, lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp (Hình 2).
Không chỉ thiết kế đẹp, nhiều tính năng độc mà K1 còn được trang bị cấu hình đủ “khủng” để người dùng có thể “chiến” trong tương lai. Đầu tiên phải kể đến dòng chip Mediatek 6592 với 8 nhân hoạt động cùng một lúc với tần số 1.7Ghz, đây được xem là dòng chip 8 nhân thực đầu tiên trên thế giới hiện nay, ram được trang bị trên K1 Turbo là 2GB, K1 Pro là 1GB, bộ nhớ trong 16GB và có thể mở rộng thành 64GB, đủ để bạn lưu trữ cả kho game, phim, ảnh.
Sản phẩm - Dịch vụ - Smartphone K1, lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp (Hình 3).
Để chiều lòng các game thủ, K1 còn được tích hợp cả chip đồ họa riêng biệt mang tên Mali-450MP 4 nhân với tần số 700Mhz. Với dòng chip này, Kingzone K1 sẽ không bao giờ nói không với bất kì game hạng nặng nào hiện nay vả cả tương lai. Xem video về khả năng chơi game của K1 Pro tại đây!
Sản phẩm - Dịch vụ - Smartphone K1, lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp (Hình 4).
Với những ai yêu thích chụp ảnh thì K1 cũng sẽ “phục vụ” hết mình. Camera được cung cấp bởi hãng Sony với công nghệ Exmor RS danh tiếng với độ phân giải lên đến 14,2 triệu điểm ảnh và camera trước đạt 8 triệu điểm ảnh giúp “thượng đế” tự sướng mọi lúc mọi nơi với chất lượng tuyệt đẹp.
Sản phẩm - Dịch vụ - Smartphone K1, lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp (Hình 5).
Với những ai hay xem phim hay chơi game thì Kingzone K1 lại là lựa chọn “không thể tốt hơn” khi máy được trang bị màn hình có kích thước 5.5 inch độ phân phải Full HD (K1 Turbo) hoặc HD (K1 Pro), màn hình K1 được cung cấp bởi hãng điện tử Sharp Nhật Bản với dải màu đạt con số 16 triệu và góc nhìn không giới hạn, nghĩa là bạn có thể nhìn nghiêng tối đa mà hình ảnh vẫn sắc nét và không bị lệch màu.
Sản phẩm - Dịch vụ - Smartphone K1, lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp (Hình 6).
Kingzone K1 hiện tại đang là lựa chọn của nhiều diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng tại Việt Nam
Sản phẩm - Dịch vụ - Smartphone K1, lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp (Hình 7).
Kingzone K1 làm “mãn nhãn” những khách hàng khó tính nhất
Sản phẩm - Dịch vụ - Smartphone K1, lựa chọn tốt nhất trong phân khúc cao cấp (Hình 8).
Các showroom luôn kín khác tham quan và mua sắm
Với tốc độ bán lẻ khá nhanh, sản phẩm luôn trong tình trạng “cung không đủ cầu”, khách hàng muốn sở hữu K1 trong thời gian này phải đăng kí đặt trước bằng số điện thoại. Tình trạng thiếu hàng vẫn đang diễn ra, tuy nhiên, hãng vẫn khuyến khích người dùng đăng kí dùng thử sản phẩm để có cái nhìn tổng thể chi tiết hơn, thời gian đăng kí dùng thử tối đa là 3 ngày và dĩ nhiên nó hoàn toàn miễn phí.
Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại: http://kingzone.vn/dai-ly.html
Hoặc gọi điện vào tổng đài: 1900.2040 để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình nhất

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/smartphone-k1-lua-chon-tot-nhat-trong-phan-khuc-cao-cap-a53284.html