Tắm trắng toàn thân với nhau thai ngựa Placental Protein Extract


Thứ 6, 19/06/2015 | 01:52


Sở hữu một làn da trắng sáng, ngọc ngà và mịn màng luôn là ước mơ của nhiều phụ nữ Việt.

Sở hữu một làn da trắng sáng, ngọc ngà và mịn màng luôn là ước mơ của nhiều phụ nữ Việt. 
Chỉ với một liệu trình duy nhất từ ánh áng sinh học tại Adamas Spa & Clinic phụ nữ Việt sẽ  được sở hữu làn da sáng trắng, đẹp tự nhiên và mềm mịn.
Bí quyết làm đẹp bằng nhau thai ngựa và vàng 24K đã có lịch sử hàng ngàn năm từ thời nữ hoàng Ai Cập cổ đại Cleopatra. Bí quyết này giúp làn da trở nên trắng sáng không tì vết và tươi trẻ thách thức thời gian nhờ các thành phần dưỡng chất làm trắng mịn da hàng đầu hiện nay.
Nhau thai ngựa được con người sử dụng để có làn da trắng mịn từ hàng ngàn năm trước. Trong lịch sử, nữ hoàng Cleopatra của Ai Cập cổ đại và mỹ nhân Marie Antoinette nước Pháp đã coi nhau thai ngựa là bí quyết làm đẹp cho làn da quyến rũ, trắng, mịn màng, trẻ trung, hoàn hảo không tì vết. Tác dụng của nhau thai ngựa ứng dụng vào điều trị cải thiện sắc đẹp còn được Hippocrates – cha đẻ của nền Y học công nhận. Ngày nay, các mỹ phẩm được chiết xuất từ nhau thai ngựa được y học chứng nhận về hiệu quả làm trắng da. Các sản phẩm này được sử dụng rộng rãi ở Nhật Bản vì nó tác động và kiểm soát hoạt động của tyrosinase, một thành phần sinh ra melanin. Hơn 300 axit amin trong nhau thai ngựa còn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cho da, làm trắng da, trẻ hóa và đẩy nhanh tiến trình làm da đẹp và khỏe mạnh hơn.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tắm trắng toàn thân với nhau thai ngựa Placental Protein Extract
Tắm trắng bằng nhau thai ngựa và tinh chất vàng 24K tại Adamas Spa & Clinic là bí quyết có làn da trắng đẹp của hot girl Linh Miu
Không chỉ dừng lại ở đó, công nghệ tắm trắng này còn kết hợp với vàng lá 24K. Vàng nano là những phân tử cực nhỏ khoảng 50 nanometer (nm), 1nm=1/10000 micrometer, = 1/300 tế bào máu. Do đó, những phân tử vàng này dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.  Các thớ sợi Collagen sẽ  được sản sinh & cấu trúc lại sau 4-5 ngày. Nhờ vậy, giúp da phục hồi nhanh các tổn thương bề mặt da, làm giảm các vết nám sạm da, làm sạch các tiết bã nhờn, thu khít lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm tự nhiên giúp làn da trắng mịn chỉ sau 01 lần đắp mặt nạ. Ngoài ra, còn làm giảm hiệu quả quá trình Hydrat hoá làn da, bổ sung collagen để mang lại độ sáng đẹp và độ ẩm vốn có của bề mặt da. Chính vì vậy,  sản phẩm còn có khả năng xoá bỏ các nếp nhăn nông, cải thiện và làm mờ các nếp nhăn sâu do tuổi tác, phục hồi lại khả năng đàn hồi tự nhiên cho da, ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn trên da, thúc đẩy trẻ hoá tế bào theo cơ chế tự nhiên.
Cùng với việc ứng dụng công nghệ cao kết hợp với máy hấp trắng electric ion và chùm ánh sáng sinh học  tại Adamas Spa & Clinic  sẽ giúp quá trình phả bỏ sắc tố sạm da melanin được nhanh hơn và hỗ trợ quá trình thẩm thấu dưỡng chất  được sâu và đều nhất.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tắm trắng toàn thân với nhau thai ngựa Placental Protein Extract (Hình 2).
Nhờ tắm trắng bằng nhau thai ngựa và vàng 24K mà nhiều hot girl Việt đã lấy lại cho mình làn da trẻ đẹp sáng trắng tự nhiên
Tại Adamas Spa & Clinic, tắm trắng toàn thân với nhau thai ngựa Placental Protein Extract và vàng lá 24K sẽ không gây kích ứng cho da và giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, đẹp không tì vết. Đây là phương pháp tắm trắng an toàn, hiệu quả vượt trội.
Không chỉ có vậy, tại Adamas Spa & Clinic quý khách còn được tắm trắng với không gian sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn sau mỗi giờ làm việc đầy mệt mỏi và căng thẳng. Đến với Adamas Spa & Clinic quý khách hàng sẽ được cảm nhận chính mình là thượng đế.
Đây đang là dịch vụ được nhiều Hot girl Hà thành yêu mến và thích thú tại thẩm mỹ viện Adamas Spa & Clinic.
Chi tiết xem tại: http://adamasspa.vn/
Hoặc liên hệ:
Adamas Spa & Clinic
69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
Email: cskh.adamasspa@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/adamasspa
Tel: 047.303.6969
Hotline:  01263.696969

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-trang-toan-than-voi-nhau-thai-ngua-placental-protein-extract-a98926.html