Thẩm mỹ Hồng Kông cam kết hiệu quả 100% từ triệt lông công nghệ cao


Thứ 6, 13/04/2018 | 23:57


Vi ô lông không chỉ gây khó chịu, đổ mồ hôi, góp phần làm xuất hiện mụn trứng cá, mụn đầu đen, mà còn cản trở phái đẹp diện những bộ váy áo sexy.

Vi ô lông không chỉ gây khó chịu, đổ mồ hôi, góp phần làm xuất hiện mụn trứng cá, mụn đầu đen, mà còn cản trở phái đẹp diện những bộ váy áo sexy. The Record 618 tại Thẩm mỹ Hồng Kông 51 Hàng Gà là một trong những công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến nhất hiện nay với những tính năng vượt trội, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của các công nghệ lỗi thời, cho hiệu quả triệt lông tối đa.

Những hiểm họa khôn lường từ những phương pháp tẩy lông tại nhà

Khi waxing, lông tại vùng wax được kéo bật từ gốc sẽ ảnh hưởng đến tận lớp nang lông. Nếu sử dụng sản phẩm không tốt hoặc không có sản phẩm hỗ trợ kèm theo, thì nguy cơ bị viêm nang lông là không thể tránh khỏi đặc biệt là vùng rất nhạy cảm trên cơ thể. Trong nhiều trường hợp, vùng da được wax sẽ bị tấy đỏ sau khi wax chỉ kéo dài một, hai tiếng. Nhưng cũng có khi da bị kích ứng, đau rát và tấy đỏ kéo dài. Vì những lý do trên các bạn không nên wax một cách tuỳ tiện. Bạn nên nghe tư vấn miễn phí từ các trung tâm cơ sở spa triệt lông uy tín.

Trong số những cách tẩy lông tại nhà thì việc sử dụng kem tẩy lông là phương pháp không tồi. Nó không gây đau rát cách sử dụng lại đơn giản nhưng không phải chị em nào cũng phù hợp. Trong thành phần kem tẩy lông có chứa sunfua làm mềm tế bào chết của da. Nếu bạn dùng nhiều sẽ ảnh hưởng đến da vùng nhạy cảm. Vùng da được wax sẽ yếu đi và có thể gây ra chứng viêm da lây nhiễm. Do đó, các bạn nên kiểm tra sản phẩm trước khi dùng. Phương pháp sử dụng dao cạo rất đơn giản lại tốn rất ít chi phí nên được nhiều chị em phụ nữ sử dụng. Tuy nhiên đối với phương pháp này có rất nhiều hạn chế có khả năng gây hại cho da nếu không cẩn thận.

So với các phương pháp trên thì nhổ lông bằng nhíp không được đánh giá cao bởi rất có hại đến vùng da của bạn. Tạo những lỗ chân lông to giúp vi khuẩn xâm nhập vào vùng nhổ lông.  Không triệt được lông tận gốc. Sợi lông sẽ mọc rất lung tung hoặc sẽ không mọc tự nhiên ra lớp biểu bì. Da vùng bị wax sẽ không được mịn màng. Trên đây là những tác hại của việc nhổ lông tại nhà không đúng cách. Nếu bạn đang thắc mắc hay có những câu hỏi về tẩy lông vĩnh viễn. Hãy liên hệ qua địa chỉ của chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Tận hưởng công nghệ cao một cách hiệu quả

Công nghệ The Record 618 sử dụng dải ánh sáng hình nón ngược, tác động trực tiếp đến các nang lông, tiêu diệt vi khuẩn và triệt tiêu nhanh chóng những sợi lông ngay từ giai đoạn mầm nhú. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng còn giúp kích thích tăng sinh collagen và elastin, làm se khít lỗ chân lông và trẻ hóa da, vùng da sau điều trị sẽ trở nên mịn màng. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội khác biệt của The Record 618 mà các phương pháp triệt lông thông thường không có được.

Loại bỏ nhanh chóng lông mặt, không lo tái phát

Không giống như các phương pháp triệt lông thông thường chỉ có khả năng loại bỏ lông trên bề mặt da, công nghệ triệt lông The Record 618 tại Thẩm mỹ Hồng Kông sử dụng dải ánh sáng hình nón ngược tác động trực tiếp và chính xác tới từng gốc chân lông để triệt tiêu nguồn dinh dưỡng của từng sợi lông khiến chúng yếu dần, rụng tự nhiên và không có khả năng mọc trở lại.

Không đau rát, độ an toàn cao

The Record 618 đã được FDA Hoa Kỳ và CE Châu Âu chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả triệt lông mặt. Công nghệ này sử dụng kỹ thuật bằng ánh sáng sinh học phổ rộng, hình nón ngược không gây ra hiện tượng tán xạ như các các công nghệ khác nên độ an toàn cao, không có tác dụng phụ. Mặt khác bộ phận làm mát tự động của The Record 618 hoạt động liên tục giữ cho lớp thượng bì tuyệt đối an toàn, làm dịu da trong quá trình điều trị nên sẽ không gây đau rát, cảm giác khó chịu hay ửng đỏ trong suốt quá trình điều trị.

Trị viêm nang lông, chăm sóc và làm đẹp daa

The Record 618 có khả năng kích thích, tái tạo collagen và elastin, từ đó cải thiện các tình trạng khác của da như: viêm lỗ chân lông, lỗ chân lông to, da thâm đen, nếp nhăn, giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng hơn sau điều trị.

Điều trị nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Thời gian điều trị nhanh chóng, hoàn toàn không xâm lấn, không phẫu thuật, không gây tổn thương da nên sau khi triệt lông bằng The Record 618, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt lại bình thường ngay lập tức và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Phù hợp với mọi loại da

Công nghệ The Record 618 phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, dễ tổn thương. Đây cũng chính là lý do khiến công nghệ này ngày càng được ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ trên thế giới.

 GỌI NGAY 1800.6386 ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN TRỰC TIẾP

QC

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tham-my-hong-kong-cam-ket-hieu-qua-100-tu-triet-long-cong-nghe-cao-a226086.html