Thoát khỏi “lưỡi hái” hàng đầu tử vong


Thứ 7, 30/05/2015 | 03:00


Thực phẩm chức năng Insuvita của Cty cổ phần Việt – Úc. Với công dụng giúp giảm lượng đường huyết, giảm cholesterol, giúp tăng cường sức khoẻ

Mối tình của cha và mẹ tôi một thời được mệnh danh là mối tình đẹp nhất khu phố. Ấy thế chỉ một chút nữa thôi, căn bệnh được mệnh danh đứng hàng thứ 6 trong các nguyên nhân hàng đầu gây tử vong này đã tìm đến “gõ cửa”, rắp tâm lấy đi tình yêu, hạnh phúc của họ.
Sinh ra trong gia đình vốn có ông nội là cựu chiến binh Tây Bắc nên từ nhỏ, nghiệp lính đã gieo vào trong lòng cha tôi một sự mến mộ. Là học sinh giỏi toàn diện, sau khi cấp 3 hết, cánh bạn chọn những trường sau này ra gắn liền với thương mại, kinh doanh để kiếm tiền thì cha tôi lại lao đơn vào một trường quân sự.
Viêc lựa chọn này của cha tôi đã được ông nội ủng hộ lắm. Ra trường, với tốt nghiệp loại khá, cùng với các mối quan hệ trước đây của ông nội, nhẽ ra cha tôi sẽ kiếm được một chỗ để công tác gần gũi gia đình hơn. Nhưng với quan điểm, tổ quốc và cấp trên phân công đi đâu thì đi đấy nên cha tôi đã đến cùng miền Tây Bắc hoang sơ, nơi nổi danh cùng những mùa xuân, cánh ban rừng và những cô gái Thái da trắng mịn màng.
Đơn vị cha tôi đóng nằm nơi đầu nguồn sông Mã, với cái tên huyện Sốp Cộp đầy liêu trai. Những câu chuyện miền núi sâu thẳm trên này như những đàn sói lửa, những con hổ xám dữ tợn và cả những tên phỉ cộm cán đã trở thành câu chuyện đầy ấn tượng mà cha kể cho chúng tôi ở chốn phố phường, trước khi đi vào giấc ngủ.
Tại miền sơn viễn đóng quân này, trong những đợt đi về cha tôi đã gặp mẹ. Mẹ tôi vốn là một cô gái Thái trắng, xinh nhất khu Mường Lạn lúc bấy giờ. Những câu chuyện dưới phố của cha và những phong tục tập quán lạ lẫm miền rẻo cao của mẹ đã nhanh chóng đưa đến cho họ một tình yêu.
Nghe ý định lấy vợ người Thái của cha, không như những gia đình khác, ông nội tôi đã đồng ý và rất ủng hộ. Chồng Kinh, vợ Thái là một mối tình đầy thi vị và cũng không kém phần hấp dẫn của khu phố tôi thời đấy.
Cưới xong, vì công việc, cha tôi đành để mẹ tôi lại phố còn ông thì quẩy quả lên cùng đơn vị. Năm đôi lần về phép, tình thương yêu dài vợi để lại là sự ra đời của hai anh em tôi. Mang trong mình hai dòng máu, ơn trời, anh em tôi được coi là có ngoại hình tươm nhất khu phố.
Hơn 20 năm xa vắng và đi về, lúc bắt đầu có tuổi, do sự điều chuyển công tác, cha tôi mới được về sống gần chúng tôi. Thế nhưng lúc gần gũi nhất, cũng là lúc khó khăn đến với gia đình tôi. Cha tôi bắt đầu mắc chứng bệnh tiểu đường.
Theo như khuyến cáo, hiện trên thế giới ước lượng có hơn 190 triệu người mắc bệnh tiểu đường và ước tính đến năm 2025 số người mắc bệnh sẽ lên tới lên tới 330 triệu người (gần 6\% dân số toàn cầu). Tỷ lệ bệnh tăng lên ở các nước phát triển là 42\%, nhưng ở các nước đang phát triển như Việt Nam sẽ là 170\%.
Bệnh đái tháo đường là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 6 trong số các nguyên nhân hàng đầu gây tử vong; đứng hàng thứ 4 trong số các nguyên nhân gây tử vong do các bệnh không lây nhiễm và là nguyên nhân đứng hàng thứ 2 gây mù lòa ở người trưởng thành.
Để cứu cha, cứu lại tình yêu của mình, mẹ tôi đã không quản ngại đi tìm các thứ thuốc cho cha. May mắn thay, một ngày mẹ tôi đã tiếp cận được Thục phẩm chức năng Insuvita của Cty cổ phần Việt – Úc. Với công dụng giúp giảm lượng đường huyết, giảm cholesterol, giúp tăng cường sức khoẻ, tốt cho các trường hợp huyết áp cao, mắc bệnh tiểu đường, Thực phẩm chức năng của Cty cổ phần Việt – Úc giúp bệnh tiểu đường của cha tôi chuyển biến căn bản.
Giờ những triệu chứng ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều, gầy nhiều (4 nhiều), mờ mắt, dị cảm… do căn bệnh mang lại của cha tôi đã được cải thiện. Niềm vui, niềm hạnh phúc lại tìm đến đến với gia đình chúng tôi ngày một nhiều hơn!
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN QUỐC TẾ ÚC -  VIỆT
Mail liên hệ: uvpharco@gmail.com
Hotline: 0963841719
Thực phẩm chức năng Insuvita giúp:
Giảm nhanh đường máu khi phối kết hợp với các thuốc hạ đường máu.
Giảm biến chứng
Giảm tác hại gan
Giảm mỡ máu
Giảm các biến chứng đối với tiền đái tháo đường
Phục hồi tế bào beta của tụy
Làm chậm sự tiến triển tiền đái tháo đường thành đái tháo đường và các biến chứng của bệnh.
Cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng, tốt cho các trường hợp huyết áp cao, người ăn kiêng, mắc bệnh tiểu đường, đau dạ dày, người gầy yếu mệt mỏi.
Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng  không phải là thuốc, không có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thoat-khoi-luoi-hai-hang-dau-tu-vong-a96174.html