Thực phẩm chức năng cho vòng một khiêm tốn


Thứ 3, 09/09/2014 | 04:02


Trong bối cảnh con người đang có xu hướng tìm đến những giải pháp tự nhiên, thì những sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.

Trong bối cảnh con người đang có xu hướng tìm đến những giải pháp tự nhiên, thì những sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều người.
Nắm bắt được điều đó, nhà sản xuất H.A HERBAL LLC  (Mỹ) theo quy định kiểm tra chất lượng chặt chẽ vừa nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm No. 1 Breast Enlargement USA, một sản phẩm hoàn hảo đến từ thiên nhiên, một giải pháp tốt nhất giúp cho chị em phụ nữ có thế sở hữu vòng một như mơ ước.
 
Được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, an toàn và hiệu quả,, No. 1 Breast Enlargement USA có tác dụng bổ sung estrogen -một loại hoocmon sinh dục nữ, có tác dụng kích thích sự phát triển của các cơ quan sinh dục, trong đó có ngực. Không những có khả năng làm tăng mỡ trong mô ngực mà còn tăng cường sự khỏe mạnh cho các mô liên kết của ngực, làm cho ngực không những phát triển lớn hơn mà còn săn chắc hơn.
Chính điều này đã cho phép chúng ta đạt được kết quả ngạc nhiên về sự phát triển kích thước ngực một cách tự nhiên về hình dáng và kích cỡ chi trong thời gian vài tháng. Thúc đẩy sự phát triển của các hốc và các thuỳ trong ngực, tăng tính đàn hồi của các mô ngực.
Kích thích máu nuôi dưỡng da vùng ngực tốt hơn.Chống chảy sệ và làm săn chắc bộ ngực của bạn.
 
Đặc biệt với No. 1 Breast Enlargement USA, bạn không phải hao tốn nhiều thời gian, tiền bạc và cũng không phải đối mặt với những rủi ro như những giải pháp khác. Cảm nhận được kết quả chỉ trong 4 - 8 ngày sử dụng!
Tất cả những thành phần của No. 1 Breast Enlargement USA đều nằm trong danh mục những chất được xem là an toàn của Cơ quan Quản lý Thuốc và thực phẩm - FDA, không gây phản ứng phụ. No. 1 Breast Enlargement USA có thể sử dụng một cách an toàn cho nhiều lứa tuổi khác nhau. Đa số phụ nữ thấy rõ tác dụng của thuốc ngay sau ba tuần sử dụng. Có thế thấy No. 1 Breast Enlargement USA là một sự lựa chọn tốt nhất cho những quý bà, quý cô có vòng một khiêm tốn.

Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. 

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:
Công ty TNHH TM DV Khổng Gia
- 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM
-138 A Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM
- 291 Khâm Thiên, phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội.
Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080
Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.
Fax: 0862926912
Lịch làm việc: từ 8h-21h hàng ngày ( kể cả thứ 7 và CN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-pham-chuc-nang-cho-vong-mot-khiem-ton-a43468.html

  • Giảm béo hoàn hảo với Rich Slim.

    Giảm béo hoàn hảo với Rich Slim.

    Rich Slim đặc trị đối với những người đã sử dụng nhiều loại thuốc cũng như phương pháp giảm cân mà không hiệu quả.
  • Da dep dáng thon với Rich Slim

    Da dep dáng thon với Rich Slim

    Để giảm cân hiệu quả, an toàn mà vẫn duy trì được một làn da đẹp. Bạn hãy sử dụng ngay các phương pháp có sự kết hợp song song hai chức năng vừa tiêu hao được trọng lượng
  • Hành trình giảm béo đầy gian truân của tôi

    Hành trình giảm béo đầy gian truân của tôi

    Phải kể ra để có một thân hình như bây giờ quả là điều không thể tưởng tượng nổi với người thừa nhiều cân và có lớp mỡ dày lâu năm như tôi.
  • Cơ hội để bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn

    Cơ hội để bạn sở hữu vòng 1 đầy đặn

    Sở hữu 1 vòng 1 thật khiêm tốn khiến không ít chị em thấy mặc cảm và luôn thầm mong ước có 1 bộ ngực đầy đặn hơn.
  • Bí quyết để có vòng 1 hot và nóng bỏng

    Bí quyết để có vòng 1 hot và nóng bỏng

    Vòng 1 càng gợi cảm thì sức quyến rũ của các Eva càng nâng lên gấp bội. Điều đó thuyết phục bạn tại sao bạn nên chăm sóc "đôi gò bồng đảo" ngay từ bây giờ để nét xuân son
  • Mua sữa ong chúa ở đâu

    Mua sữa ong chúa ở đâu

    Sữa Ong Chúa được dùng như một chất kháng khuẩn, kháng siêu vi, kháng sinh. Nó còn được dùng như một loại thuốc bổ, hàm lượng dinh dưỡng cao, chống lão hóa da và cơ thể.
  • Công dụng của sữa ong chúa đối với làn da

    Công dụng của sữa ong chúa đối với làn da

    Sữa ong chúa được tiết chế ra bởi ong mật để nuôi dưỡng ong chúa, có chứa nồng độ cao của nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho con người.