Tìm mua Smartphone, đơn giản hơn bạn nghĩ!


Thứ 2, 08/09/2014 | 02:24


Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại cao cấp mang trong mình không chỉ những công nghê hiện đại tối ưu mà còn với giá tiền phù hợp, tại sao bạn không chọn ngay chiếc điệ

Nếu bạn đang tìm một chiếc điện thoại cao cấp mang trong mình không chỉ những công nghê hiện đại tối ưu mà còn với giá tiền phù hợp, tại sao bạn không chọn ngay chiếc điện thoại Kingzone?
Có lẽ thương hiệu Kingzone vẫn còn khá mới mẻ với người Việt chúng ta, nhưng nếu bạn thử tìm hiểu, hãng Kingzone có trụ sở tại nhiều nước trên thế giới. Và trong tháng 6 này, chiếc điện thoại K1 và S1 của hãng Kingzone đã chính thức bước vào thị trường Việt Nam.
Việt Nam là một đất nước rất nhạy cảm đến thông tin công nghệ, Kingzone bước vào không quá hoành tráng, nổi bật nhưng lại để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng bởi chất lượng và dịch vụ của hãng.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tìm mua Smartphone, đơn giản hơn bạn nghĩ!
Chiếc K1 sang trọng, quý phái quyến rũ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màn hình 5,5 inch, viền mỏng, lớp vỏ kim loại chắc chắn và thiết kế sang trọng, lịch lãm, khiến ai lần đầu nhìn thấy cũng khó cưỡng lại được sự hấp dẫn này. Nhưng ngoại hình chỉ chiếm được 50\% cảm tình của bạn thôi, đúng không nào? Chip lõi 8 (8 nhân) từ nhà sản xuất Mediatek Đài Loan, bộ nhớ trong 16Gb hỗ trợ thể nhớ ngoài lên đến 64Gb, Ram cực mạnh lên đến 2Gb, màn hình Full HD khiến chiếc K1 trở nên được quan tâm săn đón bởi dân công nghệ. Và với những bạn nào đam mê chụp ảnh, sao các bạn không nhanh tay mua ngay K1 ngay vì với camera sau 14.2 Mp và camera trước đến 8.0Mp, K1 đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những tấm hình rõ nét, tuyệt đẹp.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tìm mua Smartphone, đơn giản hơn bạn nghĩ! (Hình 2).
Bên cạnh đó, máy còn được trang bị thêm những công nghệ khoa học tiên tiến như Air Gesture (cảm biến vẫy tay), Wifi Display (khả năng hiển thị không dây), Smart Pause (tạm dừng thông minh), OTG (kết nối thiết bị USB), NFC (công nghệ giao tiếp đường gần), GPS (định vị dẫn đường theo thời gian thực như phim Mỹ)... và trong đó, tôi thích nhất là chức năng sạc không dây.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tìm mua Smartphone, đơn giản hơn bạn nghĩ! (Hình 3).
Nếu túi tiền của bạn có ‘eo hẹp’ hơn một chút, không thể mua chiếc K1 thì bạn đừng lo, Kingzone còn cho ra mắt loại máy S1 giá thành vừa rẻ nhưng chất lượng vẫn đảm bảo tuyệt đối. Cũng giống như K1, S1 với những linh kiện ngoại nhập cao cấp như Camera từ hãng Sony Nhật Bản, màn hình từ hãng Sharp Nhật Bản, chip xử lý, đồ họa từ hãng Mediatek Đài Loan... ra mắt người tiêu dùng Việt Nam với hai màu áo đen trắng sang trọng, kiêu sa. Máy với 2 camera trước, sau lên đến 3.0Mp và 8.0Mp đem đến cho những bạn thích chụp hình những bức ảnh đẹp đến tuyệt vời. Chẳng những vậy, chiếc S1 cũng được trang bị những tính năng hiện đại không khác gì so với K1 như cảm biến vẫy tay, cảm biến ánh sáng, chế độ tạm dừng video thông minh, hiển thị lên tivi không dây, định vị GPS chính xác, bao gồm cả tốc độ và quãng đường đã di chuyển...
Sản phẩm - Dịch vụ - Tìm mua Smartphone, đơn giản hơn bạn nghĩ! (Hình 4).
Hệ điều hành Android dễ dàng sử dụng cùng với kho ứng dụng khổng lồ Google Play sẽ khiến bạn thích mê đến không nỡ rời chiếc điện thoại yêu quý đến một giây. Đặc biệt, Kingzone còn đem đến cho bạn những dịch vụ có 1 không 2 luôn nhé. Đầu tiên chúng ta phải nói đến dịch vụ “Dùng thử miễn phí 3 ngày”, ba ngày cho dùng máy mà miễn phí? Xin thử hỏi các bạn hiện có hãng điện thoại nào dám áp dụng chương trình này nếu họ không thật sự tự tin rằng điện thoại của hãng mình chất lượng và có khả năng làm hài lòng khách hàng? Đây là một bước đi rất thông minh của Kingzone đem đến lòng tin tưởng trong khách hàng đối với một thương hiệu điện thoại mới. Tiếp theo là dịch vụ “Khắc chữ ký, hình ảnh lên điện thoại” cho những khách hàng nào mua K1 và S1. Bạn có thể khắc lên chiếc điện thoại của mình một câu châm ngôn tâm đắc, một hình ảnh nào đó gắn liền tạo nên ‘thương hiệu cá nhân’ của bạn hay chỉ đơn giản là tên họ, ngày tháng năm sinh để tránh có người ‘cầm nhầm’. Xem thêm dịch vụ giá trị gia tăng!
Sản phẩm - Dịch vụ - Tìm mua Smartphone, đơn giản hơn bạn nghĩ! (Hình 5).
Truy cập vào trang www.kingzone.vn hoặc gọi vào tổng đài  1900.2040 để biết thêm thông tin sản phẩm, những dịch vụ hấp dẫn cũng như được hướng dẫn đến cửa hàng, đại lý gần bạn nhất để tự mình cầm trên tay và trải nghiệm chiếc điện thoại cao cấp, sành điệu này nào!

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-mua-smartphone-don-gian-hon-ban-nghi-a49744.html