Trang Trần bầm dập vì Hương Ga


Thứ 5, 31/07/2014 | 09:22


Được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng sự nghiệp của Trang Trần lại được biết đến nhiều ở công việc của một người mẫu.

Được dự đoán là một trong những bộ phim điện ảnh bom tấn nửa cuối năm 2014 của điện ảnh Việt, Hương Ga không chỉ thu hút sự quan tâm của người yêu nghệ thuật bởi kịch bản hay nói về cuộc đời của trùm giang hồ Dung Hà mà bên cạnh đó, sự hóa thân hoàn hảo của Trang Trần trong vai nữ giang hồ Mỹ Chột cùng những cảnh đánh đấm chân thực do chính cô đảm nhận còn khiến người xem háo hức chờ đợi.

Sản phẩm - Dịch vụ - Trang Trần bầm dập vì Hương Ga

Được đào tạo bài bản về diễn xuất nhưng sự nghiệp của Trang Trần lại được biết đến nhiều ở công việc của một người mẫu, bên cạnh đó, Trang Trần cũng không phải là người quá ôm đồm mọi việc nên hạn hữu lắm chị mới nhận lời tham gia phim. Chính vì thế, đã có không ít người lầm tưởng rằng, việc “đá sân” phim ảnh của chị cũng chỉ là cưỡi ngựa xem hoa và có chăng cũng chỉ là tay ngang vào nghề.

Sản phẩm - Dịch vụ - Trang Trần bầm dập vì Hương Ga (Hình 2).

Tuy nhiên, với những ai yêu mến bộ môn nghệ thuật thứ 7 thì cái tên Trang Trần lại không quá xa lạ qua những vai diễn trong “Đi qua những ngày biển động”, “Biết chết liền” và gần đây nhất là “Hương Ga”. Điều đặc biệt là với tất cả những vai diễn đã tham gia, khán giả đều nhận thấy ở chị sự hết mình cho vai diễn, không ngại làm xấu mình và luôn cố gắng tự thực hiện mọi cảnh quay khó dễ trong phim… vai diễn trùm giang hồ Mỹ Chột mới đây cũng không ngoại lệ. 

Sản phẩm - Dịch vụ - Trang Trần bầm dập vì Hương Ga (Hình 3).

Những va chạm trong quá trình tự thực hiện những cảnh đánh đấm với đối phương khiến người mẫu không tránh khỏi những thương tích trên khủy tay, chân, đầu gối… và để lại sẹo trên da: “Với mỗi người, sẹo trên da không phải là vấn đề quá lớn lao nhưng ít nhiều cũng khiến bản thân cảm thấy thiếu tự tin khi xuất hiện ở những nơi đông người, Trang cũng vậy thôi. Tuy nhiên, tính chất công việc của một người mẫu và diễn viên không cho phép bản thân từ chối “nhận sẹo”, da Trang lại thuộc dạng “nhạy cảm”, rất dễ để lại sẹo dù chỉ là xây xát nhẹ nên làm bạn với sẹo cũng dần trở thành thói quen (Cười)”.

Sản phẩm - Dịch vụ - Trang Trần bầm dập vì Hương Ga (Hình 4).

Trang Trần cũng cho biết thêm: “Sau “Hương Ga” và mới đây là “Cuộc đua kỳ thú” cũng nhận về cơ số sẹo, cũng lo lắng không biết đến khi nào mới có thể “tống khứ” chúng đi được và may mắn được các bạn đồng nghiệp giới thiệu đến BB Beauté – BB Thanh Mai. Được các bác sĩ tại đây tư vấn và thiết kế riêng một liệu trình điều trị da sẹo bằng phương pháp lăn kim tăng sinh collagen, Trang đã phần nào yên tâm vì đây là phương pháp an toàn, không cần phải kiêng khem hay nghỉ dưỡng gì. Trang nghĩ rằng nếu chẳng may bị sẹo thì các bạn cũng đừng quá lo lắng và gấp gáp trong việc điều trị nhé, quan trọng là cần tìm đến sự tư vấn của bác sĩ và chọn phương pháp điều trị thích hợp để tránh gây tổn hại cho da”.

Mách nhỏ cho bạn:

Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.

Thông tin liên lạc:

Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Email: tuvan@bbbeaute.com.vn

Web : http://bbbeaute.com.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-bam-dap-vi-huong-ga-a43881.html