Trị thâm vùng kín công nghệ Thái Lan


Thứ 5, 18/09/2014 | 07:56


Vùng kín của bạn bị thâm và bạn mất tự tin mỗi khi đi biển hay những giây phút hạnh phúc bên cạnh người ấy? Bạn ngại ngùng với những bộ bikini gợi cảm hay những bộ đồ sát

Vùng kín của bạn bị thâm và bạn mất tự tin mỗi khi đi biển hay những giây phút hạnh phúc bên cạnh người ấy? Bạn ngại ngùng với những bộ bikini gợi cảm hay những bộ đồ sát nách, sát hông vì như vậy sẽ lộ ra  vết thâm vùng bẹn, mông, nách? Với công nghệ cao từ Thái Lan Claioseo sẽ là giải pháp giúp bạn tận gốc loại bỏ dấu vết không mong muốn.
Phái nữ thường dành nhiều thời gian và công sức cho việc chăm chút, tân trang vùng “mặt tiền” như gương mặt, làn da, mái tóc. Tuy nhiên, những vùng kín đáo như nách, bẹn, mông…cũng được quan tâm không kém, nhất là khi chúng “trở chứng”, mà biểu hiện phổ biến nhất là thâm đen, sần sùi.
Thâm vùng nách, bẹn, mông… tuy không ảnh hưởng về sức khỏe nhưng lại gây cảm giác mất tự tin, mặc cảm cho nhiều chị em phụ nữ. Việc diện bikini khi tắm biển, hay trang phục gợi cảm trong những lần tiệc tùng, lễ hội trở nên “xa xỉ”. Chị em không đủ cam đảm lựa chọn chúng với nỗi lòng biết tỏ cùng ai.
Sản phẩm - Dịch vụ - Trị thâm vùng kín công nghệ Thái Lan
Lễ tân Adamas Spa & Clinic tư vấn cho khách hàng trị thâm vùng kín
Để xóa đi mặc cảm, nhiều chị em cất công tìm kiếm những biện pháp cải thiện màu sắc những vùng tế nhị. Đáp ứng nhu cầu này, người Thái đã đưa ra liệu trình làm trắng, xóa thâm vùng nách, bẹn, mông … bằng công nghệ ánh sáng Claioseo. Đây chính là một giải pháp an toàn, mang lại hiệu quả cao, giúp tái tạo và trẻ hóa da vùng kín.
Tia ánh sáng Claioseo xuyên nhẹ vào da có tác dụng làm phân giải các hắc sắc tố melamine dưới da, từ đó giúp da trắng sáng và se khít lỗ chân lông. Mặt khác, việc sử dụng tinh chất đặc trị thâm có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, xóa nếp nhăn, tái tạo da cho làn da trắng mịn màng.
Sản phẩm - Dịch vụ - Trị thâm vùng kín công nghệ Thái Lan (Hình 2).
Trị thâm vùng kín công nghệ cao đang được nhiều chị em Hà thành lựa chọn
Đặc biệt, công nghệ Claioseo không đau rát, xâm lấn, tuyệt đối an toàn thích hợp cho làn da Á đông.
Adamas Spa & Clinic là trung tâm đầu tiên đã ứng dụng công nghệ mới này vào trị liệu mang lại hiệu quả vượt trội cho chị em Hà thành.
Liên hệ: Adamas Spa & Clinic
69 Nguyễn Trường Tộ - Ba Đình – Hà Nội
Tel: 0439 275 616 – 0466 509 199
Hotline: 097 464 5115

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tri-tham-vung-kin-cong-nghe-thai-lan-a51207.html