Triệt lông với X-laser: liệu trình “3 tốt”, hiệu quả trọn đời


Thứ 3, 25/11/2014 | 07:00


Với nhiều người, X – laser (được phát triển và sản xuất bởi hãng Biotech, Italy) không còn là phương pháp triệt lông xa lạ.

Hiệu quả tốt
Với nhiều người, X – laser (được phát triển và sản xuất bởi hãng BiotechItaly) không còn là phương pháp triệt lông xa lạ. Công nghệ này được coi là bước đột phá ngoạn mục trong công nghệ triệt lông và đã được chứng nhận ở châu Âu.
Năng lượng CPL trong công nghệ X-laser có nguồn ánh sáng ổn định, tần xuất xung được phát ra cùng một thời điểm dày đặc tạo khả năng tác động hiệu quả vào các mô mục tiêu cao hơn. Ánh sáng CPL sẽ tác động trực tiếp vào các sắc tố trong nang lông khiến sợi lông tự đẩy lên và rụng đi tự nhiên mà không cần sự trợ giúp của lực hút chân không, giữ cho lỗ chân lông se khít.  Đặc biệt, mô da sẽ được làm lạnh vào thời gian nghỉ giữa hai xung kế tiếp nhau nên bề mặt da không bị bỏng, rát.
Sản phẩm - Dịch vụ - Triệt lông với X-laser: liệu trình “3 tốt”, hiệu quả trọn đời (Hình 2).
Ngoài tác dụng triệt lông, CPL còn có tác dụng kích thích tăng sinh collagen bên dưới da, do đó vùng da sau khi triệt lông sẽ mịn màng, các lỗ chân lông khít hơn, mang lại vẻ trẻ trung, tươi sáng cho làn da. Với phương pháp này, da không bị khô, không trở nên nhạy cảm như khi sử dụng các công nghệ khác nên bạn có thể thực hiện vào tất cả các mùa trong năm trên nhiều vùng khác nhau của cơ thể như: mặt, mép, nách, lưng, bụng, bikini, tay, chân…Vì thế, bạn có thể tin tưởng vào một làn da sạch sẽ, sáng mịn bốn mùa trong năm. Không những thế, trong một số trường hợp điều trị với X-laser, hiện tượng viêm nang lông còn hoàn toàn biến mất. Đây có lẽ “tác dụng phụ” vô cùng thú vị cho những ai bị ám ảnh bởi tình trạng này.
Giá tốt
Không cần phải mơ về một nước Ý xa xôi, ngay tại ở Việt Nam, bạn đã có thể trải ngiệm công nghệ triệt lông vĩnh viễn với X-laser với giá cục kì dễ chịu tại 1 trong những thẩm mỹ viện hàng đầu cả nước, thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai. Chỉ với từ 4,200,000 cho vùng nách hay 5,600,000 cho hai nửa cánh tay – chi phí bằng khoảng 60 \% giá thị trường, bạn đã có thể có được 1 liệu trình triệt lông với công nghệ hàng đầu thế giới, không hạn chế số lần giúp bạn có được làn da mịn màng mà không còn phải băn khoăn về túi tiền của mình nữa.
Bảo Hành cực tốt – không hạn chế số lần điều trị
Tại BB Beauté – BB Thanh Mai, bạn không chỉ được sử dụng công nghệ triệt lông hàng đầu thế giới với giá cực mềm, mà còn được bảo hành hiệu quả vĩnh viễn. Sau liệu trình, dù hiệu quả tốt, nhưng nếu có bất cứ lý do nào (mang thai, uống thuốc làm cơ thể thay đổi nội tiết…) mà khiến lông mọc trở lại, BB Beauté – BB Thanh Mai sẽ triệt lông lại cho bạn hoàn toàn miễn phí. Vì thế, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về chi phí cũng như chất lượng vể của công nghệ X-laser tại đây.
Sản phẩm - Dịch vụ - Triệt lông với X-laser: liệu trình “3 tốt”, hiệu quả trọn đời (Hình 3).
Tin vui cho bạn, là BB Beauté – BB Thanh Mai đang có chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn: giảm 30 \% chi phí cho liệu trình triệt lông vĩnh viễn, bảo hành trọn đời.
Sản phẩm - Dịch vụ - Triệt lông với X-laser: liệu trình “3 tốt”, hiệu quả trọn đời (Hình 4).

Mách nhỏ cho bạn:

Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.

Thông tin liên lạc:

Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng

ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh

ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Email: tuvan@bbbeaute.com.vn

Website: www.bbbeaute.com.vn

Website: www.bbbeaute.com.vn – bbthanhmail.com.vn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/triet-long-voi-x-laser-lieu-trinh-3-tot-hieu-qua-tron-doi-a70782.html