Tú Anh làm đẹp tỉ mỉ đến thế nào để sở hữu nhan sắc trong mơ?


Thứ 3, 30/09/2014 | 03:00


Á hậu Tú Anh là một trong những gương mặt được bình chọn là đẹp nhất, được đánh gía cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Á hậu Tú Anh là một trong những gương mặt được bình chọn là đẹp nhất, được đánh gía cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.
Sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á đông, Tú Anh còn luôn biết cách chăm sóc làn da, gương mặt để nhan sắc ấy ngày một tỏa hương.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tú Anh làm đẹp tỉ mỉ đến thế nào để sở hữu nhan sắc trong mơ?
Sản phẩm - Dịch vụ - Tú Anh làm đẹp tỉ mỉ đến thế nào để sở hữu nhan sắc trong mơ? (Hình 2).
Không khó để tìm kiếm trên nhiều diễn đàn, rất nhiều chị em phụ nữ tò mò về quá trình làm đẹp, chăm sóc da, trang điểm… của Á hậu Tú Anh, gương mặt make up nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên nhưng vẫn lôi cuốn mọi người chính là thành công lớn của nàng Á hậu.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tú Anh làm đẹp tỉ mỉ đến thế nào để sở hữu nhan sắc trong mơ? (Hình 3).
Tuy nhiên, nhóm phóng viên làm đẹp chúng tôi cũng vô cùng bất ngờ khi người đẹp bật mí rằng, thực chất cô lại không dành quá nhiều thời gian cho việc làm đẹp tại nhà. “Thú thực em không có quá nhiều thời gian, gần đây em tham gia rất nhiều hoạt động xã hội và các sự kiện thảm đỏ nên thời gian ở nhà rất ít. Trước đây em cũng rất thích tự làm mỹ phẩm tự nhiên, tại nhà để an toàn và chăm sóc da được tốt hơn. Nhưng giờ đây, em chỉ tin tưởng gửi gắm nhan sắc của mình tại trung tâm thẩm mỹ viện Mailisa”
Sản phẩm - Dịch vụ - Tú Anh làm đẹp tỉ mỉ đến thế nào để sở hữu nhan sắc trong mơ? (Hình 4).
Khi được hỏi vì sao cô lại chọn trung tâm thẩm mỹ Mailisa, thì Tú Anh cũng chắc nịch: “Đây là trung tâm thẩm mỹ em đã gắn bó lâu dài kể từ ngày đăng quang Á hậu, và sau quá trình làm đẹp tại đây, em đã nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc của mình. Bên cạnh đó, đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị tại Mailisa luôn chuyên nghiệp và đứng đầu, điều đó càng làm em thêm tin tưởng và gắn bó”.
Sản phẩm - Dịch vụ - Tú Anh làm đẹp tỉ mỉ đến thế nào để sở hữu nhan sắc trong mơ? (Hình 5).
Tú Anh cho hay, hàng ngày quá trình làm đẹp tại nhà của cô chỉ là rửa mặt, tẩy trang, bôi nước hoa hồng và dưỡng ẩm cho da. Khi ra ngoài, Tú Anh chỉ cần phẩy nhẹ chút phấn má hồng. Còn đôi môi và đôi chân mày đã được phun xăm bằng công nghệ MICROTOUCH tạ Mailisa với vẻ đẹp vô cùng tự nhiên, giúp Tú Anh không mất nhiều thời gian nữa.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tu-anh-lam-dep-ti-mi-den-the-nao-de-so-huu-nhan-sac-trong-mo-a52991.html