Vẻ đẹp thăng hoa cùng thời gian


Thứ 5, 29/01/2015 | 02:17


Những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood – làm thế nào mà họ luôn trẻ trung, rạng rỡ mặc dù tuổi đã ngoài tứ tuần, ngũ tuần, thậm chí hơn thế nữa?

Những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hollywood – làm thế nào mà họ luôn trẻ trung, rạng rỡ mặc dù tuổi đã ngoài tứ tuần, ngũ tuần, thậm chí hơn thế nữa?
Bí mật nằm ở công nghệ Ultherapy – giải pháp trẻ hóa da, căng da, nâng cơ số 1 thế giới. Đây cũng chính là dịch vụ cao cấp đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – top 10 Thẩm mỹ viện uy tín nhất năm 2014 do Bộ Y tế bình chọn.
Sản phẩm - Dịch vụ - Vẻ đẹp thăng hoa cùng thời gian
Ultherapy – công nghệ nâng cơ, căng da được ưa chuộng nhất hiện nay
Tại sao lại trẻ hóa da, căng da, nâng cơ bằng công nghệ ULTHERAPY?
Không phẫu thuật, không xâm lấn, không đau, không cần nghỉ dưỡng
- Ultherapy là giải pháp hoàn toàn không có bất cứ yếu tố phẫu thuật hay xâm lấn nào
- Tiến trình trị liệu nhẹ nhàng, không hề đau đớn
- Không đòi hỏi nghỉ dưỡng sau trị liệu
- Đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn vào năm 2009
Độ sâu lý tưởng
Hơn hẳn các công nghệ RF và laser thông thường, công nghệ Ultherapy đưa năng lượng  sóng siêu âm hội tụ vi điểm vào hàng ngàn điểm nhỏ ở độ sâu 4,5mm dưới da - nơi sản sinh nhiều collagen và elastin nhất. Dưới độ sâu này, sóng siêu âm của Ultherapy sẽ phát huy tối đa khả năng kích thích tăng sinh collagen và elastin. Do đó, mang lại hiệu quả trẻ hóa tối ưu ngay sau điều trị.
Nhiệt độ tối ưu       
Trong suốt quá trình trị liệu, nhiệt độ tác động luôn đạt mức 60 - 700C. Đây là mức nhiệt lý tưởng để collagen và elastin được tái tạo, đồng thời các lớp cơ bị chùng nhão, chảy xệ được làm nóng, trở nên săn chắc.    
Sản phẩm - Dịch vụ - Vẻ đẹp thăng hoa cùng thời gian (Hình 2).
Chuyên gia tư vấn cho siêu mẫu Hà Anh về công nghệ Ultherapy
Truyền năng lượng chuẩn xác, an toàn
Màn hình monitor đi kèm hệ thống Ultherapy luôn hiển thị cấu trúc da, đường đi của sóng siêu âm trong quá trình điều trị. Nhờ vậy, bác sĩ sẽ điều chỉnh được độ sâu cùng khoảng cách giữa các điểm được chính xác và đều nhau. Vùng da và mô xung quanh không bị tổn thương, được đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Làn da căng mịn tự nhiên, hiệu quả bền lâu
Sau trị liệu với công nghệ Ultherapy, làn da không bị “vô cảm” như tiêm botox mà căng mướt, tự nhiên. Đặc biệt, do tác động từ sâu bên trong ra ngoài nên hiệu quả giữ được bền lâu theo thời gian.
Quy trình trẻ hóa da, căng da, nâng cơ bằng công nghệ ULTHERAPY?
Bước 1: Phân tích da bằng công nghệ hiện đại và tư vấn hoàn toàn miễn phí
Công nghệ hiện đại sẽ phân tích chính xác tình trạng da. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị
Bước này giúp cho tiến trình điều trị đảm bảo vệ sinh và giúp làn da hấp thụ tốt hơn năng lượng sóng siêu âm hội tụ vi điểm từ công nghệ Ultherapy.
Bước 3: Điều trị với công nghệ Ultherapy
Năng lượng siêu âm hội tụ vi điểm tác động trực tiếp đến hàng ngàn điểm nhỏ ở sâu dưới các lớp da, kích thích sản sinh collagen và elastin, làm đầy các nếp nhăn. Nhiệt độ luôn ở mức 60-70oC sẽ làm săn chắc vùng cơ chảy xệ, thon gọn đường nét vùng điều trị.
 Sản phẩm - Dịch vụ - Vẻ đẹp thăng hoa cùng thời gian (Hình 3).
Trải nghiệm với công nghệ Ultherapy tại TMQT Bally
Ai sẽ phù hợp trẻ hóa da, căng da, nâng cơ bằng công nghệ  ULTHERAPY?
- Những người có các dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, da chùng nhão, cơ chảy xệ tại các vùng: cung mày, mí mắt, đường viền hàm, nọng cằm, cơ má, vùng ngực,…
- Những người có nhu cầu trẻ hóa da, căng da, nâng cơ an toàn, không phẫu thuật, không xâm lấn với hiệu quả cao và thời gian ngắn
- Phù hợp với nữ giới và nam giới
Kết quả sau điều trị
- Các nếp nhăn được làm đầy
- Da đàn hồi, căng mịn tự nhiên
- Các cơ săn chắc, thon gọn
Kết quả trên được nhìn thấy ngay sau 1 giờ điều trị và được cải thiện rõ rệt hơn trong 2-3 tháng sau. Nhiều trường hợp kéo dài tới 6 tháng với hiệu quả duy trì bền lâu.
Sản phẩm - Dịch vụ - Vẻ đẹp thăng hoa cùng thời gian (Hình 4).
Siêu mẫu Hà Anh trẻ trung sau điều trị với công nghệ Ultherapy
Những lưu ý sau điều trị:
Bạn có thể quay về sinh hoạt thường ngày của mình ngay lập tức và không cần phải chăm sóc quá đặc biệt sau khi trị liệu với công nghệ Ultherapy.
Hãy đến với Thẩm mỹ Quốc tế Bally, trải nghiệm liệu pháp cao cấp Ultherapy để biến ước mơ quay trở về tuổi thanh xuân nhanh chóng trở thành hiện thực!
THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội
Điện thoại: 01686.463.463 – 043.724.6690 – 043.724.6691

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ve-dep-thang-hoa-cung-thoi-gian-a81502.html