Vợ chồng Thanh Thanh Hiền nắm tay song ca tình tứ.


Thứ 2, 04/05/2015 | 09:34


Sau đám cưới rình rang vào giữa tháng 3 vừa rồi, nhiều người khá tò mò về những hoạt động “hậu hôn lễ” của cặp đôi Thanh Thanh Hiền – Chế Phong.

Sau đám cưới rình rang vào giữa tháng 3 vừa rồi, nhiều người khá tò mò về những hoạt động “hậu hôn lễ” của cặp đôi Thanh Thanh Hiền – Chế Phong.


Tuy không phải là những ngôi sao giải trí, xuất hiện trên mặt báo thường xuyên nhưng sức hút của cặp vợ chồng nghệ sỹ này cũng không hề kém cạnh.

Sản phẩm - Dịch vụ - Vợ chồng Thanh Thanh Hiền nắm tay song ca tình tứ. Sản phẩm - Dịch vụ - Vợ chồng Thanh Thanh Hiền nắm tay song ca tình tứ. (Hình 2).Sản phẩm - Dịch vụ - Vợ chồng Thanh Thanh Hiền nắm tay song ca tình tứ. (Hình 3).

Mới đây, cả 2 đã nhận lời tham dự chương trình ca nhạc, hài kịch nhân dịp khánh thành đền Hạ Ấp tại Hà Tĩnh. Ngay từ lúc mới xuất hiện, vợ chồng Thanh Thanh Hiền đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người dân nơi đây - những người khán giả bình dị vốn quen thuộc với cái tên Thanh Thanh Hiền qua những ca khúc đậm tình quê hay những tiểu phẩm hài…

Sản phẩm - Dịch vụ - Vợ chồng Thanh Thanh Hiền nắm tay song ca tình tứ. Sản phẩm - Dịch vụ - Vợ chồng Thanh Thanh Hiền nắm tay song ca tình tứ. (Hình 2).Sản phẩm - Dịch vụ - Vợ chồng Thanh Thanh Hiền nắm tay song ca tình tứ. (Hình 6).

Tham gia sự kiện, không chỉ gửi đến khán giả những ca khúc hay, cặp vợ chồng mới cưới còn có những phút giây giao lưu thú vị với bà con. Bằng sự thân thiện và khéo léo, Thanh Thanh Hiền để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả nơi đây, gần gũi, chân thành chứ không màu mè.

Trong chương trình, ngoài sự góp mặt của vợ chồng Thanh Thanh Hiền, những cái tên nổi tiếng khác như Xuân Hinh, vợ chồng diễn viên Huy Khánh – Mạc Anh Thư, hai nghệ sỹ hài Giang Còi, Quang Tèo… đã khiến chương trình ca nhạc, hài kịch trở nên đặc sắc và độc đáo hơn bao giờ hết. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của cặp vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai – cũng chính là đại diện đơn vị tổ chức chương trình ca nhạc, hài kịch nói trên.

Sản phẩm - Dịch vụ - Vợ chồng Thanh Thanh Hiền nắm tay song ca tình tứ. Sản phẩm - Dịch vụ - Vợ chồng Thanh Thanh Hiền nắm tay song ca tình tứ. (Hình 2).Sản phẩm - Dịch vụ - Vợ chồng Thanh Thanh Hiền nắm tay song ca tình tứ. (Hình 9).

Chị Phan Thị Mai chia sẻ: “Vợ chồng tôi đã quyết định tổ chức đêm ca nhạc, tôi cũng như ông xã của mình thường thì hay nghĩ đến người dân quanh năm vất vả, không có điều kiện để tham dự những đêm ca nhạc lớn, nên chúng tôi quyết định tổ chức một đêm ca nhạc nhân dịp khánh thành Đền Hạ Ấp, với mong muốn tạo được thêm sự gần gũi giữa bà con thôn xóm và đồng thời đem tiếng hát nụ cười, một trong những món ăn tinh thần để bớt đi những mệt nhọc sau những ngày lao động vất vả”.

Đền Hạ Ấp được xây dựng vào khoảng năm 1453. Thời gian này, dân làng muốn bày tỏ lòng biết ơn với những chiến công và đóng góp của hai vị tướng Bùi Ban, Bùi Bị với công cuộc chiến đấu chống quân xâm lược nên đã lập Đền rước bài vị của hai vị tướng này về thờ tại Xóm Tân Xuyên, Thôn 1 – Đức Lập – Đức Thọ - Hà Tĩnh đặt tên là Đền Hạ Ấp. 

Lịch sử lâu đời Đền Hạ Ấp đã minh chứng được sự linh thiêng của ngôi Đền với cuộc sống của người dân bản xứ qua rất nhiều sự việc mang tính tâm linh.

Với cầu mong mưa thuận gió hòa và cuộc sống bình an người dân Thôn 1 đã đóng góp để tu sửa lại Đền Hạ Ấp vào năm 2010. Và khoảng cuối năm 2014 đầu năm 2015 doanh nhân Phan Thị Mai một người con của xóm Tân Xuyên, Thôn 1, xã Đức Lập, Đức Thọ, Hà Tĩnh đã góp công sức và vật chất để tu sửa lại khuôn viên Đền.

(Theo Khám phá)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-thanh-thanh-hien-nam-tay-song-ca-tinh-tu-a93086.html