Xe đạp điện Ambike hé lộ khuyến mãi khủng


Thứ 2, 11/05/2015 | 03:00


Hãng xe đạp điện Ambike lại khuyên khách hàng dừng mua sản phẩm của mình để chờ đợt khuyến mại tri ân khách hàng sau ngày 14/5.

Vào đúng thời điểm nhiều bậc phụ huynh có nhu cầu mua xe đạp điện, hãng xe đạp điện Ambike lại khuyên khách hàng dừng mua sản phẩm của mình để chờ đợt khuyến mại tri ân khách hàng sau ngày 14/5.
Ngày hôm qua 10/5, trên website http://ambike.com.vn/ , hãng xe đạp điện Ambike bất ngờ đăng tải thông tin về chương trình khuyến mại lớn nhất trong năm với mức giá cực kỳ ưu đãi cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Được biết, sau gần 1 năm ra mắt, trở thành thương hiệu xe điện chính hãng giá rẻ có uy tín, Ambike muốn thực hiện Tháng tri ân khách hàng, cam kết bán hàng không lợi nhuận để gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các khách hàng đã ủng hộ hãng trong thời qua.
Chương trình khuyến mãi mang tên Mua xe giá sốc- Cơn lốc quà tặng sẽ bắt đầu từ ngày 15/05 đến 15/06/ 2015. Theo đó, 300 khách hàng đầu tiên ở Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh mua xe Ambike AF 8,9 triệu đồng sẽ được tặng ngay 1,4 triệu đồng tiền mặt, 1 mũ bảo hiểm Ambike 250.000đ, 1 áo mưa Ambike 150.000đ và 1 voucher thay thế linh kiện xe 200.000đ. Tổng khuyến mãi lên đến 2 triệu đồng/ xe.
Sản phẩm - Dịch vụ - Xe đạp điện Ambike hé lộ khuyến mãi khủng
Thông tin khuyến mại của hãng xe điện Ambike
Ông Ngô Đại Khải – Giám đốc kinh doanh của Ambike cho biết: “Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay của chúng tôi. Với mong muốn tất cả các khách hàng đều nhận được những lợi ích lớn nhất, chúng tôi khuyên khách hàng nên tạm dừng mua xe, kiên nhẫn chờ đợi đến ngày 15/5 để có thể mua được sản phẩm với giá tốt chưa từng có và nhận những phần quà hấp dẫn nhất.”
Sản phẩm - Dịch vụ - Xe đạp điện Ambike hé lộ khuyến mãi khủng (Hình 2).
Ambike khuyên khách hàng mua xe sau ngày 14/05/2015
Với các bậc phụ huynh đang nóng lòng muốn sắm xe đạp điện cho con như một phần thưởng sau những kỳ thi căng thẳng, thì đây là một thông tin vô cùng hữu ích. Bởi các bậc phụ huynh luôn có yêu cầu rất cao về chất lượng, độ bền, độ an toàn và tiện ích khi mua xe cho con. Ngoài ra, giá thành cũng được các bậc phụ huynh cân đo khá kỹ lưỡng. Ambike đáp ứng được những yêu cầu gắt gao nhất của các bậc phụ huynh cũng như các bạn học sinh.
Sản phẩm - Dịch vụ - Xe đạp điện Ambike hé lộ khuyến mãi khủng (Hình 3).
Không chỉ được lòng phụ huynh học sinh, Ambike mà còn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích
Mức giá niêm yết Ambike AF 8,9 triệu đồng vốn rất cạnh tranh so với các sản phẩm tương đương trên thị trường, với mức ưu đãi 2 triệu đồng/xe trong dịp này, Ambike dường như đang muốn “thống lĩnh” thị trường xe đạp điện phân khúc dưới 10 triệu đồng. Bởi không chỉ lợi thế về mức giá, Ambike cũng không hề thua kém bất cứ dòng xe đạp điện đắt tiền nào về chất lượng và dịch vụ.
Sản phẩm - Dịch vụ - Xe đạp điện Ambike hé lộ khuyến mãi khủng (Hình 4).
Ambike cam kết luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.
Lựa chọn Ambike, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về những “bệnh” thường gặp của xe đạp điện như hết điện giữa đường hay hỏng hóc do nước mưa. Xe có thể đi quãng đường lên đến 65km - 70km/ 1 lần sạc đầy và thiết kế khép kín chống thấm nước tuyệt đối. Ngoài ra, Ambike cũng là dòng xe duy nhất có chế độ lái tự động sau 10 giây giúp người sử dụng không bị tê mỏi, giảm xóc ở cả bánh trước và bánh sau giúp giữ cột sống của người điều khiển xe không bị tổn thương.
Sản phẩm - Dịch vụ - Xe đạp điện Ambike hé lộ khuyến mãi khủng (Hình 5).
Ambike AF được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn.
Với việc công bố trước chương trình khuyến mãi và khuyên khách hàng nên mua xe sau ngày 14/5, Ambike đã đặt mình vào tình thế khá mạo hiểm bởi sự chờ đợi có thể khiến người mua xe dễ bị xao lãng bởi rất nhiều các loại xe điện khác đang trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên, đây cũng là lời cam kết của Ambike về việc luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu. 
Tháng tri ân khách hàng với chương trình “Mua xe giá gốc- Cơn lốc quà tặng ” sẽ bắt đầu từ ngày 15/05 nhưng với số lượng chỉ 300 xe, vì thể ngay từ bây giờ khách hàng nên đặt mua hàng sớm qua hotline : 0972 989 386 để có được suất mua Ambike ưu đãi 2 triệu đồng.
Thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mại sẽ được cập nhật thường xuyên tại đây.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-dap-dien-ambike-he-lo-khuyen-mai-khung-a93887.html