Shark Tank mùa 2 với sự đồng hành của TPBank: Khép lại thành công cùng nhiều con số ấn tượng


Thứ 2, 19/11/2018 | 04:05


Ngày 17/11, tại Trung tâm hội nghị Adora – TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Shark Tank Forum.

Ngày 17/11, tại Trung tâm hội nghị Adora – TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Shark Tank Forum – sự kiện khép lại Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ mùa 2 cùng nhiều con số ấn tượng với sự đồng hành của nhà tài trợ chính thức TPBank.

Với 14 số phát sóng, Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ mùa 2 đã khép lại thành công ở cả số lượng start-up được nhận đầu tư và tổng số tiền cam kết đầu tư: 27 start-ups được cam kết đầu tư trên tổng số 42 start-ups được lựa chọn lên sóng với tổng số tiền đầu tư lên tới 206 tỷ 541 triệu đồng – gần gấp đôi mùa đầu tiên với 116 tỷ 651 triệu đồng.

Bên cạnh đầu tư từ các Shark, mỗi thương vụ thành công trong chương trình còn nhận được hỗ trợ nguồn vốn trực tiếp từ TPBank – nhà tài trợ chính thức Shark Tank mùa 2: gói vay trị giá tới 2 tỉ đồng với lãi suất ưu đãi 0% trong 6 tháng đầu cùng một thẻ tín dụng TPBank hạn mức lên tới 300 triệu đồng.

Tổng giám đốc TPBank, ông Nguyễn Hưng (đứng thứ hai từ phải qua) cùng các Shark và diễn giả tại Shark Tank Forum

Với hình ảnh một ngân hàng trẻ, năng động, nhạy bén và luôn đi đầu, bắt nhịp xu hướng công nghệ 4.0 ứng dụng trong các dịch vụ tài chính ngân hàng, TPBank cũng được coi là một start-up thành công trong lĩnh vực ngân hàng số. Vì vậy, hơn ai hết, TPBank hiểu những khó khăn đối với một doanh nghiệp start-up từ đó có những hỗ trợ thiết thực trên nhiều phương diện: cả về vốn và hoàn thiện sản phẩm, mô hình kinh doanh.

Điển hình như gói vay nhanh, vay tín chấp của TPBank: với tiêu chí hồ sơ đơn giản, thời gian xử lý nhanh, điều kiện dễ dàng đáp ứng, các sản phẩm này đã hỗ trợ hiệu quả cho các start-up và SME trong giai đoạn “đói vốn”. Cùng với đó, ngân hàng này cũng đến gần hơn với các start-up thông qua nhiều hoạt động: tham gia các chương trình thực tế về khởi nghiệp, hỗ trợ trực tiếp, song hành cùng start-up trên các sân chơi công nghệ,… Trở thành nhà tài trợ chính Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ mùa hai, TPBank mong muốn góp phần chắp cánh cho các dự án khởi nghiệp thực sự có chất lượng, gọi vốn thành công từ các Shark. Mặt khác, ngân hàng cũng kỳ vọng đem đến những kiến thức thực tiễn về khởi nghiệp, giúp các start-up, những người trẻ đang nuôi khát vọng thành công có cái nhìn đúng đắn và thực tế hơn về khởi nghiệp.

Tổng giám đốc Nguyễn Hưng tham gia đàm thoại trong chủ đề “Nền tảng công nghệ nào cạnh tranh toàn cầu” tại Shark Tank Forum

Shark Dzung Nguyễn - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam & Thái Lan đánh giá cao vai trò của TPBank trong Shark Tank nói riêng và cộng đồng khởi nghiệp nói chung. “Cá mập” công nghệ này nhận định: “Với những kinh nghiệm và thành tựu đạt được , TPBank cùng với các Shark đã và sẽ là những GPS dẫn đường tin cậy, giúp các start-up tránh được rủi ro, vượt qua thách thức, tiến nhanh hơn trên con đường dẫn tới thành công”.

Có mặt tại Shark Tank Forum, với vai trò là đại diện nhà tài trợ chính thức đồng thời là diễn giả chính trong chủ đề “Nền tảng công nghệ nào cạnh tranh toàn cầu”, ông Nguyễn Hưng – tổng giám đốc TPBank cho biết: “Với niềm tin vào giới trẻ, đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội của ngân hàng, TPBank sẽ tiếp tục nghiên cứu, đưa ra những hỗ trợ trực tiếp cũng như gián tiếp đối với các start-up, doanh nghiệp SME, mong muốn góp phần đưa Việt Nam trở thành quốc gia khởi nghiệp thực sự với các sản phẩm chất lượng, có tính ứng dụng và khả năng nhân rộng cao.”

Ngọc Khánh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shark-tank-mua-2-voi-su-dong-hanh-cua-tpbank-khep-lai-thanh-cong-cung-nhieu-con-so-an-tuong-a251812.html