Sôi động cuộc thi “Hát cùng Tài Smile – Cover hay nhận ngay thưởng lớn” trên VN Ngày Nay


Thứ 4, 09/01/2019 | 03:35


Nổi lên như một “hiện tượng” trong làng nhạc Việt, Tài Smile hay còn được gọi là Lưu Minh Tài khiến các fan âm nhạc thổn thức với những bản cover theo phong cách riêng.

Nổi lên như một “hiện tượng” trong làng nhạc Việt, Tài Smile hay còn được gọi là Lưu Minh Tài khiến các fan âm nhạc thổn thức với những bản cover theo một phong cách rất riêng.

Tài Smile – “thánh nhạc chế” làm điên đảo cộng đồng mạng.

Tài Smile chính thức trở thành “hiện tượng mạng” sau một đêm với MV chế “Phía sau một cô gái”, MV được nhiều khán giả thừa nhận rằng xem đi xem lại cả trăm lần vẫn không thể nhịn được cười.

Không chỉ dừng lại ở đó, anh còn ra mắt thêm nhiều sản phẩm khác và cũng thành công không kém như: Lạc trôi, Nơi này có anh, Ghen, Quăng tao cái Boong và được khán giả nhiệt liệt hưởng ứng.

Để đáp lại tình cảm và sự ủng hộ của khán giả đến mình thời gian qua, Tài Smile kết hợp cùng VN Ngày Nay - Ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất tổ chức cuộc thi COVER HAY NHẬN NGAY THƯỞNG LỚN nhằm tạo sân chơi cho những người muốn thể hiện ước mơ ca hát của mình cũng như tìm kiếm nhiều cơ hội mới thông qua hình thức cover lại một đoạn hát 15 giây đã được Tài Smile trình bày trước đó.

Anh Tài Smile chia sẻ thêm: “Mặc dù đi hát đã hơn chục năm, nhưng Tài chỉ thực sự được mọi người biết đến qua MV chế Phía sau một cô gái và trở nên nổi tiếng, đồng thời nhiều cơ hội mở ra với Tài hơn. Chính vì vậy Tài cũng kỳ vọng rằng cuộc thi COVER HAY NHẬN NGAY THƯỞNG LỚN sẽ là một bước đệm cho những tài năng được bứt phá và đến gần hơn với khán giả”.

Cuộc thi COVER HAY NHẬN NGAY THƯỞNG LỚN do VN Ngày Nay - Ứng dụng đọc thông tin hiểu bạn nhất kết hợp cùng thánh nhạc chế Tài Smile tổ chức để tìm kiếm ra các giọng hát hay trên mạng xã hội, các tài năng cover mà chưa được ai biết đến. Thông tin chi tiết như sau: 

Thể lệ:

- Hát bài hát mà bạn thích

- Đăng cùng hình ảnh đẹp nhất của bạn

- Thêm chủ đề #HátcùngTàiSmile

- Nội dung phù hợp với quy định của VN Ngày Nay

Thời gian:

- Từ 7/1/2019 đến hết 11/1/2019

- Công bố giải thưởng: 15h ngày 12/1/2019

Cơ cấu giải thưởng:

-  01 giải nhất: 10.0000 Xu

- 01 giải nhì: 5.000 Xu

- 01 giải ba: 2.000 Xu

Cách thức tính giải:

- Các giải thưởng sẽ được tính dựa vào số lượt thích nhiều nhất của những bài viết hợp lệ.

- Bài viết có nhiều lượt thích như nhau sẽ được dựa vào số lượt chia sẻ.

Nga Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soi-dong-cuoc-thi-hat-cung-tai-smile-cover-hay-nhan-ngay-thuong-lon-tren-vn-ngay-nay-a258479.html