Sữa bột làm trà sữa được nhập khẩu từ Trung Quốc đang bị "hàm oan"?


Thứ 7, 22/09/2018 | 23:23


Đã đến lúc nguyên liệu chất lượng này cần được bước ra ánh sáng để chứng minh những giá trị thật sự của mình trước người tiêu dùng.

Đã đến lúc nguyên liệu chất lượng này cần được bước ra ánh sáng để chứng minh những giá trị thật sự của mình trước người tiêu dùng.

Khách hàng thường đẩy những mặt hàng liên quan đến Trung Quốc vào "danh sách đen". Nhưng sự thật trong ngành thực phẩm và dịch vụ ăn uống, rất nhiều nguyên liệu được nhập khẩu từ Trung Quốc được coi là "gia tài" quý giá bởi hương vị phong phí cũng như giá trị dinh dưỡng mang lại.

Sữa bột Non - Dairy creamer, nguyên liệu làm nên một ly trà sữa TocoToco hoàn hảo

Không chỉ tại Việt Nam mà rất nhiều quốc gia trên thế giới bất kỳ sản phẩm sữa ngoại nào được nhập khẩu vào trong nước đều phải thông qua Bộ Y Tế để được cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP.

Đối với sản phẩm sữa bột Non - Dairy creamer TocoToco sử dụng, được nhập khẩu từ Trung Quốc đã trải qua quá trình kiểm định FDA (cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ). FDA luôn xem tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm ở mức độ giá trị dinh dưỡng cấu thành nên sản phẩm. Do đó, được FDA công nhận chính là yếu tố khẳng định sữa bột Non - Dairy creamer TocoToco nhập khẩu hoàn toàn chất lượng và đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho người dùng.

Sữa bột Non -Dairy creamer còn được gọi là sữa bột thực vật có vị béo, thơm ngậy. Đặc biệt, loại sữa bột này dễ hấp thụ vì không chứa đường Lactose (chỉ có đường Glucose), giúp kiểm soát đường huyết. Với những người không hấp thụ được sữa bò thì sữa bột Non -Dairy creamer hoặc những đồ uống được pha chế từ loại sữa này là một lựa chọn tuyệt vời.

Chính người tiêu dùng sẽ "minh oan" cho những nguyên liệu nhập khẩu từ Trung Quốc

Là người tiêu dùng thông thái, mỗi khách hàng sẽ biết cách chọn lựa nguyên liệu, sản phẩm tốt để sử dụng cho dù đó là sản phẩm nhập khẩu hay trong nước. Đối với sữa bột TocoToco sử dụng, khách hàng khi thưởng thức trà sữa sẽ nhận biết được độ ngon, hương vị hoàn hảo để có thể khẳng định chất lượng của nó.

Là một thương hiệu Việt Nam, TocoToco luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu trong nước. Tuy nhiên, một số nguyên liệu như sữa bột hay kem phô mai, công nghệ trong nước chưa thể đáp ứng để sản xuất nên bắt buộc phải nhập khẩu. Với phương châm "Thương hiệu Việt vì người tiêu dùng Việt", tất cả các nguyên vật liệu được nhập kho TocoToco đều phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng và được cơ quan chức năng chứng nhận đảm bảo VS ATTP sau đó mới được đưa vào sử dụng.

Sữa bột Non-Dairy Creamer TocoToco được FDA Hoa Kỳ công nhận

Nguyên liệu nhập khẩu từ Trung Quốc vốn dĩ không phải tất cả đều kém chất lượng. Do đó, để thật sự an tâm khi sử dụng bất kỳ đồ ăn, thức uống nào, khách hàng cần chọn cho mình một thương hiệu có tên tuổi và uy tín trên thị trường, như vậy dù nguyên liệu đó bắt nguồn trong nước hay nhập khẩu cũng đều có thể an tâm tin dùng.

Mai Xuân Hùng


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sua-bot-lam-tra-sua-duoc-nhap-khau-tu-trung-quoc-dang-bi-ham-oan-a245006.html