ANZ Việt Nam ký kết hợp tác chương trình MoneyMinded ‎


Thứ 2, 01/12/2014 | 08:12


(ĐSPL) - ANZ Việt Nam ký kết hợp tác chương trình MoneyMinded ‎

(ĐSPL) - Hợp tác chiến lược này nhằm mở rộng và đưa chương trình MoneyMinded đến với đông đảo hơn nữa nhóm đối tượng thụ hưởng trong cộng đồng địa phương. Điều này cho phép 3 đối tác có thể thay mặt ANZ, trực tiếp đào tạo các nhóm đối tượng tham gia chương trình trong thời gian hợp tác.
             
ANZ Việt Nam ký kết hợp tác chương trình MoneyMinded ‎

Quyền Tổng giám đốc, ANZ Việt Nam, bà Phan Thị Thanh Bình cho biết: “Xây dựng một doanh nghiệp có trách nhiệm là một trong những ưu tiên hàng đầu của ANZ. Bằng việc triển khai chương trình đào tạo tài chính cá nhân thiết thực này tới các bạn trẻ cũng như các nhóm cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam, chúng tôi tin rằng cùng với các đối tác của mình, chúng tôi có thể giúp xây dựng sự tự tin cũng như ‘sức khoẻ’ tài chính lâu dài cho cộng đồng người Việt. Chúng tôi rất vui khi có được những đối tác tin cậy, và muốn gửi lời cảm ơn tới đối tác của mình đã chung tay cùng ANZ trongchương trình ‎ý nghĩa này”. 

Ông Michael Brosowski, Tổng giám đốc và Nhà đồng sáng lập Tổ chức Trẻ Em Rồng Xanh, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi đón nhận chương trình MoneyMinded cũng như cơ hội để giúp phát triển chương trình với ANZ Việt Nam, đặc biệt cho nhóm đối tượng thụ hưởng có hoàn cảnh khó khăn của Tổ chức Trẻ em Rồng xanh. Đây cũng là cơ hội học tập rất tốt cho các nhân viên của chúng tôi.”

ANZ Việt Nam ký kết hợp tác chương trình MoneyMinded ‎

Tiến sĩ Nguyễn Văn Minh, Giám đốc Viện Kinh tế và Thương mại Quốc tế cho biết: “Chúng tôi thấy rõ giá trị mà chương trình MoneyMinded mang lại cho những bạn sinh viên trẻ tuổi. Chúng tôi tin rằng chương trình sẽ hỗ trợ các em sinh viên, đặc biệt là các em chuẩn bị đi làm có được những đánh giá và quyết định về việc sử dụng và quản l‎ý tiền”.

Ông Đàm Quang Minh, Hiệu trưởng Trường Đại học FPT cho biết: “Tác động tích cực mà chương trình mang lại đã được chứng minh với các sinh viên của Đại học FPT. Chúng tôi rất vui được hợp tác với ANZ và gửi những giáo viên của trường đi đào tạo về chương trình và sau đó có thể về dạy lại cho sinh viên mình. Quan hệ hợp tác này cho phép chúng tôi chủ động và linh hoạt trong việc sắp xếp các khoá học”.

MoneyMinded là một chương trình chiến lược lâu dài nhằm cải thiện giáo dục tài chính cá nhân cho cộng đồng. Chương trình đã được triển khai tới hơn 240.000 người kể từ khi bắt đầu vào năm 2004. MoneyMinded được giới thiệu tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2012 và đã mang lại được nhiều lợi ích cho hơn 400 ngưởi tham gia trong vòng 3 năm. Báo cáo tác động chương trình được công bố tháng 9 năm 2013 đã cho thấy những tác động tích cực lên 200 người tham gia đầu tiên vào năm 2012.

ANZ Việt Nam ký kết hợp tác chương trình MoneyMinded ‎

ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Năm 2013, ANZ được xếp hạng là Ngân hàng bền vững nhất thế giới dựa theo chỉ số Dow Jones về tính bền vững, Dow Jones Sustainability Indexes (DJSI) lần thứ 6 trong vòng 7 năm qua.

 CHÂU ANH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anz-viet-nam-ky-ket-hop-tac-chuong-trinh-moneyminded-a71832.html