Cùng VietinBank “thắp lửa” tinh thần học tập cho sinh viên


Thứ 6, 31/08/2018 | 08:20


Lần đầu tiên VietinBank kết hợp với Quỹ Tấm Lòng Vàng (Báo Lao động) thành lập Quỹ Khuyến tài mang tên “Sống cho tương lai”.

Lần đầu tiên VietinBank kết hợp với Quỹ Tấm Lòng Vàng (Báo Lao động) thành lập Quỹ Khuyến tài mang tên “Sống cho tương lai”. Với mức hỗ trợ lên đến 20 triệu đồng/kỳ học, Quỹ Khuyến tài này giúp các bạn sinh viên tự tin “Sống khỏe” bằng chính năng lực và thành tích xuất sắc của mình trong học tập và rèn luyện... 

Mức hỗ trợ “khủng” 

Poster Quỹ Khuyến tài "Sống cho tương lai".

Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai” dành tặng các suất học bổng cho sinh viên Đại học hệ Công lập chuyên ngành Kinh tế trên toàn quốc có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Qua đây “thắp lửa” tinh thần “học, học nữa, học mãi” cho các bạn sinh viên giỏi hiện thực hóa những ước mơ, thúc đẩy năng lực, tài năng. 

Được biết, học bổng “Sống cho tương lai” là Học bổng toàn phần (100%) tối đa 20 triệu đồng/kỳ. Như vậy, với mức hỗ trợ “khủng” này, các bạn sinh viên hoàn toàn có thể “Sống khỏe”, trang trải cho các chi phí học tập và sinh hoạt. Điều này cũng đòi hỏi các bạn sinh viên nếu được duyệt cấp Học bổng luôn không ngừng nỗ lực, phấn đấu đạt kết quả học tập xuất sắc để được tiếp tục duy trì Học bổng cho kỳ tiếp theo. 

Rất nhiều khách hàng đã gửi lời nhắn và chữ ký đến VietinBank để chung tay gây Quỹ “Sống cho tương lai”.

Từng suất học bổng và những giá trị thiết thực mà Quỹ “Sống cho tương lai” là những đóng góp thể hiện tình cảm, sự quan tâm của VietinBank đến sự nghiệp giáo dục trồng người, tạo động lực đưa phong trào thi đua học tập trong các thế hệ sinh viên ngày càng đi lên. 

30.000 chữ ký trái tim và 1,5 tỷ đồng 

Ngày 26/5 tại Hà Nội, VietinBank tổ chức sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” với chương trình nghệ thuật đặc sắc, những trò chơi sôi động... Cũng trong sự kiện này, VietinBank kết hợp cùng Quỹ Tấm Lòng Vàng (Báo Lao Động) chính thức ra mắt Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”, đồng hành cùng các thế hệ sinh viên Việt Nam trong hành trình phấn đấu để trở thành người tài, có ích cho cộng đồng và xã hội. 

Hàng nghìn cán bộ nhân viên VietinBank có mặt trong sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” để cùng nhau lan tỏa những thông điệp ý nghĩa.

Đặc biệt, nhằm hướng tới Chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập, VietinBank mong muốn thu thập 30.000 chữ ký, lời nhắn từ các khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sử dụng dịch vụ của VietinBank và từ chính cán bộ, nhân viên, người lao động của VietinBank. Với mỗi chữ ký, lời nhắn thu thập được tại sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” cũng như roadshow rước đuốc tại các chi nhánh VietinBank trên toàn quốc (kéo dài đến 15/7/2018), VietinBank dành tặng 50.000 VND vào Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”. Dự kiến số tiền thu được là 1,5 tỷ đồng sẽ được VietinBank trao tặng đến các sinh viên xuất sắc. 

Ngày 02/6 tới đây, sự kiện “Sống Khỏe để yêu thương” sẽ tiếp tục được tổ chức tại tại Nhà văn hóa Thanh niên Quận 1, TP. HCM với các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn cùng chương trình nghệ thuật có sự góp mặt những ca sỹ hàng đầu: Sơn Tùng M-TP, Justa Tee, Phương Ly, nhóm nhạc Monstar… 

Ngay từ bây giờ, hãy “lên lịch” cùng bạn bè và gia đình đến và trải nghiệm “Sống Khỏe để yêu thương” với VietinBank; đồng thời cùng VietinBank trao gửi những chữ ký, lời nhắn ý nghĩa để chung tay xây Quỹ Khuyến tài “Sống cho tương lai”. Đây chắc chắn sẽ là nguồn khích lệ mạnh mẽ thế hệ trẻ - những chủ nhân tương lai của đất nước không ngừng học tập và cống hiến.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cung-vietinbank-thap-lua-tinh-than-hoc-tap-cho-sinh-vien-a231027.html