Hé lộ lý do nhiều người đổ xô mua hàng LG tại Điện máy Xanh


Thứ 4, 23/11/2016 | 07:00


Trước sức hút của chương trình “Tháng LG - Quà mê ly” triển khai từ nay đến hết 30/11/2016 tại Điện máy Xanh, số lượng khách đến mua hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt

Trước sức hút của chương trình “Tháng LG - Quà mê ly” triển khai từ nay đến hết 30/11/2016 tại Điện máy Xanh, số lượng khách đến mua hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt thương hiệu LG tăng chóng mặt so với tháng trước.

Theo đó, ngoài những giá trị quà tặng gia dụng đi kèm lên tới 8 triệu đồng, LG còn hỗ trợ thêm một năm bảo hành miễn phí cùng cơ hội trúng 10 bộ quà mà trị giá tới 100 triệu đồng cho mỗi bộ.

Bộ quà 100 triệu đồng của LG và hơn thế nữa

Anh Huy Khánh, nhân viên Điện máy Xanh trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh, cho biết: “Nhiều khách hàng lúc đầu đến mua những sản phẩm gia dụng nhỏ, khi nghe thông tin từ chương trình đã quyết định sắm hàng của LG vì bộ quà hấp dẫn quá, gần như đầy đủ các thiết bị điện trong gia đình, lại được thêm một năm bảo hành.” 

Trong danh sách những sản phẩm trong bộ quà, chiếc smart tivi OLED cong LG 55 inch 55EG910T có vẻ nổi bật hơn cả khi trị giá của sản phẩm này chiếm gần một nửa giá trị giải thưởng. Không chỉ thiết kế đẳng cấp, đĩnh đạc, chiếc tivi trên còn có những tính năng tuyệt vời, đặc biệt tích hợp thêm công nghệ hình ảnh 3D đem đến trải nghiệm xem phim sống động ngay tại nhà.

Vẻ ngoài mỏng manh, sang trọng của chiếc smart tivi OLED cong LG 55 inch 55EG910T

Ngoài ra, bộ quà còn bao gồm thêm tủ lạnh 501 lít, máy giặt, dàn âm thanh đến lò vi sóng cũng là những sản phẩm khá hấp dẫn vì bổ sung nhiều tính năng mới, đem đến cuộc sống tiện nghi hơn cho gia đình.

Chỉ cần chi phí ban đầu từ 1,5 triệu đồng theo chính sách hỗ trợ trả góp 0%, gia đình anh Hòa đã có ngay chiếc tivi sắc nét màn hình led với âm thanh cực đỉnh mà anh cho rằng trước đây là cả niềm mơ ước. “Kỳ AFF Cup này tôi sẽ ở nhà cùng vợ con để xem bóng đá, cổ vũ cho các cầu thủ trẻ Việt Nam giành chức vô địch.” - Anh Hòa phấn khởi cho biết thêm.

Ngoài cho 21 dòng model tivi, tủ lạnh từ 300L và máy giặt lồng ngang của LG, Điện máy Xanh cũng hỗ trợ trả góp 0 đến 0,5% cho một số thương hiệu khác như Sony, Samsung, Elextrolux, Sharp v.v…Với đà mua sắm đang tăng nhiệt dần cho đến cuối năm, những hỗ trợ tài chính trên được xem là giải pháp lý tưởng cho nhiều hộ gia đình muốn tân trang tổ ấm nhưng vẫn phải để dành một khoản lớn tiền dự trù cho ngày Tết.

Giá trị gia tăng: một năm bảo hành và đẳng cấp thương hiệu

Không phải thương hiệu nào cũng sẵn sàng khuyến mãi thêm một năm bảo hành. Vì tính ra, các chi phí phát sinh như nhân sự, thiết bị thay thế, sửa chữa và vận chuyển là khá lớn cho các mặt hàng cồng kềnh như tivi, máy lạnh, máy giặt trong khi việc khuyến mãi, giảm giá lại dễ dàng thu hút khách hàng hơn nếu xét về chi phí.

Chiến dịch “Tháng LG - Quà mê ly” chỉ triển khai đến hết 30/11/2016

Điều này không chỉ về yếu tố kinh doanh mà còn thể hiện rõ triết lý, văn hóa doanh nghiệp của LG và cả Điện máy Xanh khi luôn đặt quyền lợi của khách hàng cao hơn quyền lợi của doanh nghiệp. Xa hơn nữa, tâm lý khách hàng thường cho rằng những hãng cam kết bảo hành với thời gian lâu thường sẽ có chất lượng sản phẩm tốt hơn. Như vậy, LG và Điện máy Xanh không những củng cố thêm niềm tin với khách hàng mà còn thể hiện đẳng cấp của một thương hiệu, luôn tự tin với những gì mình đem đến cho người tiêu dùng.

Gọi ngay tổng đài miễn phí 18001061 hoặc truy cập www.dienmayxanh.com để được
hỗ trợ tư vấn và chọn mua sản phẩm phù hợp cũng như biết thêm các thông tin khuyến mãi khác từ Điện máy Xanh.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-ly-do-nhieu-nguoi-do-xo-mua-hang-lg-tai-dien-may-xanh-a171136.html