SHB triển khai cho vay tín chấp tiêu dùng


Thứ 2, 20/10/2014 | 03:06


(ĐSPL) - Đáp ứng nhu cầu vay vốn tăng cao vào dịp cuối năm của người dân, Ngân hàng SHB tiếp tục đẩy mạnh triển khai các sản phẩm tiêu dùng không có tài sản bảo đảm.

(ĐSPL) - Đáp ứng nhu cầu vay vốn tăng cao vào dịp cuối năm của người dân, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) tiếp tục đẩy mạnh triển khai các sản phẩm tiêu dùng không có tài sản bảo đảm với nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.

Cụ thể, SHB vừa cho ra mắt 2 sản phẩm mới “Tín chấp tiêu dùng” và “Cho vay thấu chi không tài sản đảm bảo”.

Sản phẩm hướng đến đối tượng cán bộ nhân viên đang làm việc tại các tổ chức thuộc Nhà nước hoặc có vốn Nhà nước, các tổ chức tín dụng, tài chính lớn có uy tín, các doanh nghiệp có kết quả hoạt động kinh doanh tốt, các cán bộ công tác tại các bệnh viện, trường học...

Với mức cho vay lên đến 400 triệu đồng trong thời gian 48 tháng đối với khoản vay Tín chấp tiêu dùng và 200 triệu đồng trong thời gian 12 tháng đối với Thấu chi không tài sản đảm bảo, SHB cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn linh hoạt phù hợp với mọi nhu cầu.

Khách hàng có thu nhập từ 3 triệu đồng/ tháng đã có thể được vay tín chấp tiêu dùng hoặc vay thấu chi không tài sản đảm bảo với mức lãi suất rất cạnh tranh.

Đặc biệt, để chia sẻ rủi ro, SHB tặng khách hàng bảo hiểm con người cho toàn bộ giá trị khoản vay và trong toàn bộ thời gian vay vốn. Gói bảo hiểm do công ty bảo hiểm uy tín cung cấp sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình vay vốn tại SHB.

Bên cạnh đó, với nỗ lực đổi mới trong quy trình làm việc, SHB cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với thủ tục hồ sơ đơn giản, thời gian thẩm định và cấp tín dụng nhanh chóng, dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vay vốn chuyên nghiệp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ trên, Quý khách vui lòng truy cập vào website: www.shb.com.vn hoặc liên hệ số hotline của SHB: 1800.5888.56/1800.5454.22 (miễn phí) để được hỗ trợ sử dụng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/shb-trien-khai-cho-vay-tin-chap-tieu-dung-a56330.html