TPBank mở thêm chi nhánh tại Quận 1, TP. HCM


Thứ 4, 23/05/2018 | 04:10


TPBank vừa mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ với việc khai trương thêm chi nhánh mới tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

TPBank vừa mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ với việc khai trương thêm chi nhánh mới tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 22/5, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã trang trọng tổ chức Lễ khai trương chi nhánh TPBank Quận 1 tại số 75 – 77 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Tới tham dự sự kiện có ông Nguyễn Hoàng Minh – Phó Giám đốc thường trực NHNN – Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, ông Đỗ Xuân Trung – Trưởng phòng quản lý cấp phép các tổ chức tín dụng – Cục Thanh tra Giám sát NHNN TP. Hồ Chí Minh, lãnh đạo các tổ chức tín dụng trên địa bàn và rất nhiều khách hàng của TPBank.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Hưng – Tổng Giám đốc ngân hàng bày tỏ lời cảm ơn chân thành của Ban lãnh đạo TPBank tới các đồng chí lãnh đạo địa phương, các quý khách hàng, quý đối tác đã dành thời gian quý báu tới tham dự lễ khai trương.

TPBank Quận 1 tọa lạc tại khu vực trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Được xây dựng theo mô hình thiết kế đa năng cả về hệ thống nội - ngoại thất, thân thiện với khách hàng, với phương thức giao dịch hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, ngân hàng sẽ mang đến khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính chất lượng, gồm: dịch vụ tiền gửi, tín dụng, ngoại hối, mua bán giữ hộ vàng, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ ngân hàng điện tử…

Mở rộng mạng lưới cung cấp dịch vụ là một phần trong chiến lược bán lẻ của TPBank, đó là kết hợp lợi thế của chi nhánh truyền thống với thế mạnh trong năng lực cung cấp dịch vụ trên nền tảng kỹ thuật số để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu, khách hàng có thể thực hiện giao dịch trực tiếp tại các chi nhánh của Ngân hàng hoặc qua các dịch vụ ngân hàng số của TPBank như: eBank, TPBank LiveBank … Các dịch vụ này cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng một cách an toàn, mọi lúc mọi nơi.

TPBank được đánh giá là ngân hàng có tốc độ phát triển mạnh nhất trong giai đoạn 2014 – 2017. Năm 2017, nhà băng này cũng tăng trưởng vượt bậc, đứng trong danh sách các ngân hàng báo lãi nghìn tỷ với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.200 tỷ, lượng khách hàng thân thiết tăng lên 2 triệu khách hàng. Đến hết tháng 4/2018, lợi nhuận trước thuế của TPBank đã đạt 674 tỷ đồng, bằng ½ lợi nhuận của năm trước đó. Mới đây, nhà băng màu tím này cũng vừa niêm yết cổ phiếu thành công trên sàn chứng khoán TP Hồ Chí Minh, hứa hẹn nhiều kì vọng cho các nhà đầu tư.

Ngọc Anh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbank-mo-them-chi-nhanh-tai-quan-1-tp-hcm-a230424.html