Thanh toán không dùng tiền mặt, TPBank mang đến nhiều ích lợi gia tăng cho khách hàng


Thứ 6, 18/01/2019 | 06:01


Theo lãnh đạo TPBank, nghị quyết 02 của Chính phủ đi vào thực hiện sẽ không gây bất kỳ xáo trộn hay“bỡ ngỡ” nào với khách hàng TPBank.

Theo lãnh đạo TPBank, nghị quyết 02 của Chính phủ đi vào thực hiện sẽ không gây bất kỳ xáo trộn hay“bỡ ngỡ” nào với khách hàng TPBank, vì từ vài năm nay, khách hàng của nhà băng này đã thực hiện thanh toán nhiều loại phí dịch vụ qua eBank mà không phải giao dịch tiền mặt tại nhà hay đến tận điểm thu phí nữa.

Với các thao tác đơn giản qua ứng dụng eBank được cài đặt trên điện thoại: TPBank Mobile hoặc đăng nhập vào tài khoản của mình trên website: ebank.tpb.vn khách hàng có thể dễ dàng thực hiện thanh toán các khoản cước, phí dịch vụ.

Gia đình chị Lê Hoa (Q. Đống Đa, TP. Hà Nội) từ vài năm nay đã trả tiền điện, nước và internet bằng cách thanh toán tự động qua tài khoản ngân hàng có đăng ký eBank của TPBank. Chỉ cần một lần điền thông tin cá nhân, mã số khách hàng và đặt thời gian thanh toán định kỳ qua ứng dụng eBank trên điện thoại, đến ngày đã cài đặt tài khoản của chị sẽ tự động thanh toán khoản cước phí của tháng đó và gửi tin nhắn thông báo về điện thoại của chị.

Thanh toán không dùng tiền mặt, TPBank mang đến nhiều ích lợi gia tăng cho khách hàng

Việc thanh toán tự động qua tài khoản ngân hàng  như chị Hoa hay rất nhiều gia đình khác đang làm giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đồng thời, gia đình chị cũng không bị quên, lỡ ngày phải thanh toán hay phải “căn” thời gian người thu phí sẽ đến thu tại nhà. "Tôi chỉ cần vài phút để đăng ký thông tin cho các dịch vụ có thể thanh toán qua tài khoản ngân hàng, thay vì hàng tháng phải chờ người đến thu rất bất tiện vì không phải lúc nào gia đình tôi cũng có người ở nhà" – chị Hoa chia sẻ.

Cùng quan điểm với chị Hoa, anh Nam (Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội) cũng cho biết anh rất vui mừng trước thông tin Chính phủ ban hành Nghị quyết 02: không dùng tiền mặt thanh toán nhiều khoản phí dịch vụ tại các đô thị. Vì từ giờ sẽ có thêm nhiều khoản phí, gia đình anh không cần phải đến tận nơi hay chờ đợi để có thể đóng tiền nữa.

Với những người đã có tài khoản và quen các thao tác thì việc thanh toán đã quá dễ dàng. Còn với những người chưa có tài khoản ngân hàng cũng không hề khó khăn để sở hữu cho mình một tài khoản TPBank.  Chỉ cần ra điểm giao dịch gần nhất, cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản với nhân viên tại quầy của TPBank là khách hàng đã đăng ký thành công tài khoản tại ngân hàng. Đơn giản hơn, khách hàng có thể ra ngay LiveBank – ngân hàng số tự động phục vụ 24/7 của TPBank để đăng ký mở tài khoản và nhận thẻ ngay. Tới thời điểm hiện tại, TPBank vẫn đang là ngân hàng đầu tiên và duy nhất triển khai thành công mô hình LiveBank phục vụ khách hàng như một chi nhánh ngân hàng truyền thống vào mọi thời điểm trong ngày kể cả ngày nghỉ và Lễ, Tết.

Bên cạnh các dịch vụ thông thường như: gửi tiết kiệm, mở tài khoản, nạp tiền vào tài khoản, chuyển tiền trong nước, quốc tế, …, LiveBank còn cho phép rút tiền bằng vân tay, rút tiền bằng QR Code và phát hành thẻ ATM nhận ngay.

Nắm bắt nhu cầu khách hàng cùng định hướng đón đầu xu thế trong các dịch vụ ngân hàng số, TPBank luôn sáng tạo và mang đến khách hàng những trải nghiệm sản phẩm – dịch vụ hàng đầu, nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng. Không chỉ riêng các thanh toán online, TPBank cũng không ngừng phát triển các sản phẩm giúp khách hàng rút ngắn thời gian thanh toán trực tiếp khi là một trong ba ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ thẻ chip nhằm chống lại các hành vi đánh cắp dữ liệu, giả mạo tài khoản thẻ ngân hàng.

Khánh Ngọc

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-toan-khong-dung-tien-mat-tpbank-mang-den-nhieu-ich-loi-gia-tang-cho-khach-hang-a259862.html