Thảo Tây: Nơi chắp cánh ước mơ và khởi đầu đầy yêu thương


Thứ 3, 09/10/2018 | 05:30


Mỗi một doanh nghiệp, muốn thành công và phát triển với tầm vóc quy mô hay sự trường tồn, họ luôn đặt ra cho mình những tầm nhìn và sứ mệnh để theo đó mà thực hiện.

Mỗi một doanh nghiệp, muốn thành công và phát triển với tầm vóc quy mô hay sự trường tồn, họ luôn đặt ra cho mình những tầm nhìn và sứ mệnh để theo đó mà thực hiện. Tầm nhìn càng sâu rộng, sứ mệnh càng rõ ràng và nhân bản thì sự gắn kết, yêu mến của tập thể nhân viên đối với công ty lại càng lớn.

Với Công ty TNHH TM DV Làm Đẹp THẢO TÂY, gần như những nguyên tắc chuẩn mực về quản trị đều được xây dựng một cách khá bài bản bởi chính người thuyền trưởng là anh THẢO TÂY cùng  tập thể Ban Lãnh Đạo vốn là những trí thức của thời đại 4.0 với nhiều cảm hứng và sáng tạo mới trong triết lý kinh doanh đặt mục tiêu uy tín, trách nhiệm, đạo đức và sự nhân bản làm nòng cốt. Điều này cho thấy tầm nhìn sâu rộng của một doanh nghiệp hiện đang dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp.

Điều dễ thấy ngay ở Công ty TNHH TM DV Làm Đẹp THẢO TÂY đó chính là sự san sẻ gắn kết. Dường như triết lý yêu thương, hỗ trợ lẫn nhau đang được ứng dụng một cách mạnh mẽ tại đây thông qua những câu chuyện nho nhỏ thường ngày. Đó có thể là câu chuyện về một cậu nhân viên có đời sống khó khăn hay gặp hoạn nạn được đồng nghiệp yêu thương, chung tay giúp đỡ. Đó có thể là gia cảnh khốn khó của một bạn học viên nào đó, được chính các thầy cô và học viên cùng lớp dang rộng đôi tay san sẻ. Hay dễ thấy nhất đó là những buổi đầu khóa khai giảng lớp học tại Học Viện Tóc Quốc Tế THẢO TÂY, Ban Lãnh Đạo luôn có những phần học bổng trị giá 100% hoăc 75% học phí dành cho các trường hợp nghèo khổ, có hoàn cảnh đặc biệt. Những san sẻ mang tính yêu thương đó đã giúp THẢO TÂY trở thành ngôi nhà thứ 2 với nhiều yêu thương, được đồng nghiệp, nhân viên và học viên quý trọng.

Anh Thảo Tây tâm sự: “Là một người trẻ từng gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống và khởi nghiệp nên tôi rất thấu hiểu nỗi khó khăn của các bạn trẻ. Đó là lý do tôi quyết định chắp cánh ước mơ cho các bạn trẻ có yêu thương và đam mê về nghề tóc, làm đẹp”.

Mỗi khóa học, anh THẢO TÂY luôn có những suất học bổng trị giá 100% hoặc 75% học phí dành tặng cho các bạn trẻ có đam mê nghề tóc nhưng điều kiện gia đình khó khăn, đặc biệt

Có một điều khá thú vị là chỉ sau hơn 10 năm hoạt động, THẢO TÂY đã trở thành một thương hiệu thân thuộc với nhiều người yêu thích làm đẹp. Họ biết đến THẢO TÂY thông qua các dịch vụ uy tín, chất lượng hơn là hiểu về một người chủ vốn còn rất trẻ, là một tấm gương đầy nghị lực. Khi chia sẻ điều này với Nhà Lãnh Đạo là anh THẢO TÂY, anh cười vui vẻ cho biết: “Tôi luôn muốn đứng sau tất cả những thành công của Công ty bởi với tôi, việc tạo ra các giá trị cho xã hội mới là điều cần thiết. Đó là lý do tôi rất ít khi muốn lên báo hay truyền thông chia sẻ về riêng bản thân mình”.

Có lẽ đây cũng là lý do giải thích vì sao anh mặc dù rất đều đặn, thường xuyên mỗi tháng lên chùa thăm các em nhỏ mồ côi hoặc có hoàn cảnh bệnh tật nhưng rất ít khi chủ động nói về câu chuyện làm từ thiện hay thiện nguyện của mình. Thậm chí, với tình yêu thương và quan điểm sống chia sẻ của mình, anh còn nhận đỡ đầu và lo cho 3 bé trong vòng 5 năm tại chùa Kỳ Quang, giúp các em có thêm hơi ấm tình thân cùng sự quan tâm. 

Tính đến thời điểm hiện tại, THẢO TÂY đã có 7 salon và 2 Học Viện về nghề tóc tạo dựng được lòng tin và sự uy tín trên khắp cả nước. Hơn thế nữa, THẢO TÂY còn là nơi duy nhất được Nguyên Phó Chủ Tịch Nước Trương Mỹ Hoa trao bằng Tổ Nghiệp tóc vì đã đào tạo nghề; kiến tạo ra công ăn việc làm giúp cho nhiều bạn trẻ có cuộc sống ổn định; góp phần làm cho nhiều người trở nên đẹp và tự tin, thành công hơn trong cuộc sống.

Anh THẢO TÂY cho biết, bên cạnh việc điều hành và phát triển doanh nghiệp, anh cùng tập thể Ban Lãnh Đạo và các nhân viên sẽ cùng nhau xây dựng tinh thần đoàn kết, chia sẻ. Đặc biệt là sự gắn kết yêu thương và san sẻ với các hoàn cảnh, số phận không may mắn trong xã hội. Lan tỏa tình thương yêu, giúp đỡ cộng đồng cũng là cách THẢO TÂY đang cho thấy đây là Đại Gia Đình có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. 

Anh THẢO TÂY cùng chị Nguyễn Thị Bích Ngọc - Phó Tổng Giám Đốc Công ty TNHH TM DV Làm Đẹp THẢO TÂY và các học viên của Học Viện Tóc Quốc Tế THẢO TÂY trong ngày khai giảng khóa học.

Dương Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thao-tay-noi-chap-canh-uoc-mo-va-khoi-dau-day-yeu-thuong-a246980.html