Thầy Hán Quang Dự chia sẻ 3 thói quen “lột xác” bản thân giúp phụ nữ bán hàng online trở nên giàu có, hạnh phúc


Thứ 7, 22/12/2018 | 09:15


Bán hàng online đang là xu thế hiện nay. Nếu lướt qua 1 vòng Facebook, Zalo có thể thấy, đội ngũ bán hàng online đông đảo chính là phụ nữ.

Bán hàng online đang là xu thế hiện nay. Nếu lướt qua 1 vòng Facebook, Zalo có thể thấy, đội ngũ bán hàng online đông đảo chính là phụ nữ. Ngày trước một người bán, vạn người mua, còn hiện nay thì ngược lại, vạn người bán còn ít người mua.

Một sản phẩm có rất nhiều người bán nhưng khách hàng là những người thông minh, họ chỉ chọn mua của người bán hàng nào cho họ đủ niềm tin. Vậy làm sao người phụ nữ bán hàng online có thể tạo ra sự khác biệt của mình so với những người bán hàng khác?

Thầy Hán Quang Dự chia sẻ 3 thói quen lột xác bản thân cho phụ nữ bán hàng online

Thầy Hán Quang Dự - Chuyên gia đào tạo phụ nữ bán hàng online có chia sẻ 3 thói quen “lột xác” bản thân giúp phụ nữ bán hàng online trở nên giàu có và hạnh phúc hơn.

Thứ nhất: Thói quen bám đích

Đã có rất nhiều lần bạn được ai đó chỉ ra cho mình con đường đi tuyệt vời, thậm chí là cả phương cách để đi tới đích. Tuy nhiên, phần lớn đều không thể kiên trì đi đến mục tiêu của mình mà bị cuốn đi bởi những thứ "sự vụ" xảy ra hàng ngày.

Các bạn đã được học rằn, để bán hàng đột phá, cần phải xây dựng hình ảnh của mình trở thành người "nông dân yêu trồng trọt" trong tâm trí khách hàng tiềm năng. Bạn đã từng vô cùng tâm đắc với điều này, thế nhưng chả mấy chốc bạn lại xa rời mục tiêu và quay lại thói thường, trở thành một "bác thợ săn" và cố miết để nhanh chóng trở thành thợ săn chuyên nghiệp.

Sớm muộn gì bạn cũng trở về điểm xuất phát thôi, chẳng qua là bạn sẽ bị chậm hơn so với người khác.

Hãy bám đích và sẵn sàng từ chối những cơ hội không dẫn ta đến đích. 

Thứ hai: Thói quen hành động bất chấp sự không hoàn hảo

Có một thực tế là, không có sự hoàn hảo nào trên đời này cả, vậy nên càng đi tìm thì càng không thấy.  

Chị em hãy nhớ: Làm nhiều sai nhiều, làm ít sai ít, không làm thì không sai.

Chỉ có hành động mới giúp cho ta có được thói quen và giúp chúng ta thoát khỏi căn bệnh ung thư kiến thức để đón nhận nguồn thông tin mới.  

Hãy chấp nhận sự không hoàn hảo để hành động mạnh mẽ hơn. 

Thứ ba: Thói quen giúp người khác tìm ra tài năng và khích lệ họ tỏa sáng

Điều này cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng đội nhóm kinh doanh online. Đừng để mình là ngôi sao sáng duy nhất của đội nhóm, hãy quan tâm nhiều hơn đến các thành viên, bạn sẽ thấy mỗi người trong số họ đều là 1 tài năng.

Bạn hãy giúp họ tỏa sáng bằng cách nâng cấp tài năng- chia sẻ nó cho những người khác. 

Thói quen đặc biệt quan trọng:Tạo ra sự lột xác mạnh mẽ cho bạn ngay khi áp dụng, đó là viết ra công việc cần làm vào ngày hôm sau và thực hiện nó một cách nghiêm túc

Nếu bạn muốn đọc nhiều hơn các bài viết khác về hành trình thu nhập 100 triệu từ bán hàng online hãy xem Tại Đây: https://goo.gl/WAQM8A 

Thầy Dự có món quà miễn phí dành tặng bạn để bạn đột phá bán lẻ. Nếu bạn muốn nhận Tài Liệu Đột Phá Bán Lẻ thì click đây: https://goo.gl/8rL5Tv

Hoàng Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-han-quang-du-chia-se-3-thoi-quen-lot-xac-ban-than-giup-phu-nu-ban-hang-online-tro-nen-giau-co-hanh-phuc-a256107.html