Thông Xoang Tán 10 năm đồng hành - Cảm ơn đã tin tưởng lựa chọn!


Thứ 7, 13/10/2018 | 23:56


Chính thức có mặt trên thị trường từ 2008, nhãn hàng Thông Xoang Tán Nam Dược tự hào tạo ra một bước ngoặt mới, đầy triển vọng khi trở thành thuốc thảo dược đầu tiên VN

Chính thức có mặt trên thị trường từ 2008, nhãn hàng Thông Xoang Tán Nam Dược tự hào tạo ra một bước ngoặt mới, đầy triển vọng khi trở thành thuốc thảo dược đầu tiên tại Việt Nam có đồng thời 2 tác dụng “vừa đào thải dịch mủ ra ngoài, vừa tái tạo, phục hồi niêm mạc xoang”. 

Sự có mặt của nhãn hàng Thông Xoang Tán Nam Dược đã mở ra cơ hội điều trị triệt để, hiệu quả và bền vững cho nhiều người bệnh viêm xoang tại Việt Nam, hướng tới giảm thiểu tình trạng lạm dụng kháng sinh trong điều trị viêm xoang mạn tính. 

10 năm- đồng hành cùng giới chuyên gia trong hoạt động “loại bỏ” viêm xoang đúng cách 

Thông Xoang Tán 10 năm đồng hành - Cảm ơn đã tin tưởng lựa chọn

Kết tinh và kế thừa giá trị y học cổ truyền với 02 bài thuốc cổ phương có lịch sử hằng trăm năm cùng quy trình khép kín: từ nhà máy hiện đại GMP – WHO, những vùng trồng dược liệu chuẩn hóa cho tới hệ thống quầy thuốc, nhà thuốc trên khắp cả nước, Thông Xoang Tán Nam Dược đã nhanh chóng trở thành “thuốc thảo dược” duy nhất được NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG tại bệnh viện Y Học Cổ Truyền TW cho kết quả cao tới 85% chỉ sau đúng một liệu trình điều trị. Đặc biệt, các triệu chứng điển hình của bệnh viêm xoang như hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi, đau nhức vùng xoang cũng giảm rõ rệt, không có dấu hiệu tái phát. 

Với sứ mệnh tiên phong sử dụng thuốc thảo dược để điều trị bệnh mạn tính cùng ưu thế nổi bật về cơ chế tác động  kép “bài nùng - sinh cơ” (mà không có thuốc tân dược hay thực phẩm chức năng nào có được), Thông Xoang Tán Nam Dược chính là minh chứng rõ ràng và thuyết phục nhất khi được các bác sỹ chuyên khoa Tai Mũi Họng tin tưởng lựa chọn sử dụng - là thuốc thảo dược đặc trị viêm mũi, xoang hiệu quả tại các bệnh viện trên toàn quốc. 

Hiện tại, Thông Xoang Tán Nam Dược cũng là sản phẩm duy nhất được các chuyên gia đầu ngành tin tưởng lựa chọn giới thiệu tại các hội thảo khoa học “Cập nhật hướng mới trong điều trị viêm mũi, viêm xoang” và đồng hành cùng các hoạt động chuyên môn khác nhiều năm liền tại các Hội nghị Khoa học Tai Mũi Họng Toàn quốc, Miền Nam, Miền Bắc. 

10 năm – “chiếm lĩnh lòng tin” của hàng triệu khách hàng nhà thuốc 

Với thế mạnh là THUỐC THẢO DƯỢC giúp điều trị  tận gốc, không tác dụng phụ và ít nguy cơ tái phát, sau 10 năm có mặt, Thông Xoang Tán Nam Dược đã nhanh chóng chiếm lĩnh được lòng tin của thị trường, được các chủ nhà thuốc, quầy thuốc tại 63 tỉnh thành tín nhiệm phân phối.

Đạt MỨC TIÊU THỤ hàng chục triệu hộp, thuốc thảo dược Thông Xoang Tán Nam Dược đã và đang trở thành nhãn hàng thuốc thảo dược được bệnh nhân viêm mũi, viêm xoang sử dụng thường xuyên nhất (Tổ chức nghiên cứu thị trường FTA nghiên cứu và chứng nhận 2013).

10 năm – “chiếm lĩnh lòng tin” của hàng triệu khách hàng nhà thuốc

Đáp lại sự ủng hộ của khách hàng, Thông Xoang Tán Nam Dược đã triển khai hàng loạt chuỗi chương trình hội thảo dành riêng cho khách hàng nhà thuốc trên cả  nước. Liên tục hợp tác với các chuyên gia, bác sỹ chuyên khoa đầu ngành Tai Mũi Họng hai miền Nam Bắc như: PGS. TS Nguyễn Hoàng Sơn – Chủ Tịch Hội Tai Mũi Họng Miền Bắc và PGS. TS Lâm Huyền Trân – Phó Trưởng Bộ Môn Tai Mũi Họng – Đại Học Y Dược Hồ Chí Minh tổ chức các buổi tập huấn, đào tạo kỹ năng chuyên môn, các buổi hội thảo chuyên ngành để phổ biến, cập nhật những xu hướng, những phương pháp điều trị viêm mũi xoang mới, hiệu quả và an toàn nhất cho các dược sỹ đứng quầy.

Chuỗi chương trình này đều nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng nhà thuốc. Đồng thời, được khách hàng nhà thuốc đánh giá cao về trách nhiệm của nhãn hàng đối với cộng đồng.

10 năm được người tiêu dùng bình chọn là: “Sản phẩm số 1 trong dòng thảo dược trị viêm mũi xoang”

Thực tế cho thấy, mặc dù mỗi năm trên thị trường Việt vẫn có hàng trăm sản phẩm trị viêm xoang “mới ra lò”, “gieo hi vọng” cho người bệnh rồi đột ngột “bốc hơi”,  nhưng Thông Xoang Tán Nam Dược suốt 10 năm với những nỗ lực không ngừng nghỉ vẫn đang khẳng định thế độc tôn của mình và trở thành thương hiệu hàng đầu được thị trường, người tiêu dùng vinh danh với hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước và nước ngoài. Điển hình như: Thương hiệu nổi tiếng ASEAN (2013); thuốc thảo dược được Bộ Y Tế chứng nhận cho kết quả tốt, được cấp phát điều trị tại các bệnh viện trên toàn quốc (2015);  DẪN ĐẦU 10 NĂM LIÊN TIẾP trong phân khúc THUỐC THẢO DƯỢC ĐIỀU TRỊ VIÊM XOANG, VIÊM MŨI MẠN TÍNH, ngăn ngừa tái phát;  “Sản phẩm số 01 được tin dùng trong dòng thảo dược trị viêm mũi xoang” (2017) do chính người tiêu dùng bình chọn; Là sản phẩm chất lượng được sản xuất và phân phối bởi Nam Dược, đơn vị 2 lần dành GIẢI VÀNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA & GIẢI THƯỞNG CHÂU Á – Thái Bình Dương. 

Suốt 10 năm phát triển, Thông Xoang Tán Nam Dược luôn nỗ lực mang đến những giải pháp điều trị viêm mũi xoang tối ưu và hiệu quả từ tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam. Bên cạnh việc nâng cao, cải tiến chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, Thông Xoang Tán Nam Dược còn định kỳ tổ chức các chương trình tư vấn, cung cấp cẩm nang kỹ năng phòng, trị bệnh viêm xoang cho hàng triệu người bệnh trên cả nước. Không những thế, nhãn hàng còn đặc biệt quan tâm đến các đối tượng nguy cơ cao mắc bệnh viêm mũi xoang thông qua các hoạt động thăm khám, tặng thuốc miễn phí :  các tài xế tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố HCM .

10 năm - chặng đường chưa dài đối với một nhãn hàng, nhưng 10 năm là dấu mốc quan trọng, khẳng định vị thế của thương hiệu thuốc thảo dược Thông Xoang Tán Nam Dược trong  điều trị viêm mũi, xoang bằng thuốc thảo dược. Với các lợi thế đã tạo dựng được và đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, Thông Xoang Tán Nam Dược kỳ vọng sẽ tiếp tục vươn xa, vươn cao hơn nữa để góp sức nhiều hơn trong công cuộc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe xoang mũi người Việt. 

Và để tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt 10 năm qua, từ ngày 15/10/2018 đến hết ngày 15/03/2019, nhãn hàng Thông Xoang Tán Nam Dược triển khai chương trình TÍCH LŨY NHANH TAY - NHẬN NGAY QUÀ HỮU ÍCH thay lời cảm ơn chân thành mà nhãn hàng mong muốn gửi tới quý khách hàng. 

Với 2 mức “tích điểm” cụ thể:

-        06 điểm đổi lấy 01 thuốc thảo dược Thông Xoang Tán Nam Dược (hộp 50 viên)

-       12 điểm đổi lấy 01 bình rửa mũi chuyên dụng. 

Chương trình TÍCH LŨY NHANH TAY - NHẬN NGAY QUÀ HỮU ÍCH do nhãn hàng Thông Xoang Tán tổ chức hi vọng sẽ nhận được  sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của quý khách hàng!

Thông tin chi tiết xem tại: Landing page: tichdiem.thongxoangtan.vn hoặc liên hệ đến tổng đài 1900.63.64.68 - 0965.189.068 (zalo)

Tuấn Anh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-xoang-tan-10-nam-dong-hanh---cam-on-da-tin-tuong-lua-chon-a247381.html