Thuê phòng đào tạo định kỳ tại Hà Nội


Thứ 6, 14/09/2018 | 08:35


Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thuê phòng đào tạo định kỳ tại Hà Nội. Thế nhưng chưa tìm được nơi ưng ý? Đừng lo, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn.

Doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thuê phòng đào tạo định kỳ tại Hà Nội, thế nhưng chưa tìm được nơi ưng ý? Đừng lo, những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn sáng suốt nhất. 

Bên cạnh việc thuê phòng đào tạo mỗi năm đôi lần. Ngày nay nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thuê phòng đào tạo định kỳ theo tuần, tháng hay quý. Việc hạn chế thay đổi địa điểm đào tạo sẽ giúp cho các học viên thuận lợi hơn trong quá trình theo học. Vậy nên doanh nghiệp cần tìm được một nơi cho thuê phòng đào tạo ưng ý ngay từ lúc đầu.

Thuê phòng đào tạo định kỳ bên ngoài đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Một phòng đào tạo cho thuê định kỳ tốt thì cần có những tiêu chí gì? Tham khảo những gợi ý dưới đây. 

Địa điểm đào tạo thuận lợi, dễ tìm

Để tránh phiền hà trong việc di chuyển từ doanh nghiệp đến nơi đào tạo, phòng thuê định kỳ phải thuận lợi và dễ tìm. Sự thuận lợi ở đây không chỉ về khoảng cách địa lý, mà còn về giao thông, các khu dịch vụ kề cạnh nếu cần thiết. Và đương nhiên, phòng đào tạo càng dễ tìm càng tốt để mọi học viên đều có thể đến đông đủ và đúng giờ nhất. 

Chế độ ưu đãi hợp lý

Vì là thuê phòng theo định kỳ, chứ không thuê theo ngày. Bạn cần được nhận một chế độ ưu đãi nhất định nào đó hợp lý. Đó không chỉ thể hiện thiện chí và sự chuyên nghiệp của nơi cho thuê phòng đào tạo. Mà còn đảm bảo bạn không bị hớ khi thuê phòng tại nơi đó. Vì có rất nhiều địa điểm cho thuê phòng khác có những chế độ ưu đãi đặc biệt cho khách thường xuyên.  

Một phòng đào tạo cho thuê trang trọng tại Novaedu

Luôn có phòng định kỳ dành cho doanh nghiệp của bạn

Một điều đáng lo ngại là sau một số buổi thuê, nơi cho thuê phòng có thể đổi phòng hay cắt bớt trang thiết bị của bạn. Hãy làm hợp đồng với họ rõ ràng ngay từ đầu để đảm bảo quyền lợi cho doanh nghiệp của mình. Nếu không rất có thể kế hoạch đào tạo của doanh nghiệp bạn sẽ bị trì hoãn hay hủy bỏ, ảnh hưởng đến chính uy tín của doanh nghiệp bạn.

Phòng thuê đào tạo cần đáp ứng được những yêu cầu cơ bản về trang thiết bị, bàn ghế

Novaedu là nơi cho thuê phòng đào tạo định kỳ uy tín và chất lượng

Với mặt bằng rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ, không gian trang trọng, thuê phòng đào tạo định kỳ tại Novaedu là một lựa chọn tốt cho doanh nghiệp của bạn. Tại đây, khách hàng luôn được ký hợp đồng cho thuê phòng đầy đủ, đảm bảo quyền lợi, uy tín và trách nhiệm. Ngoài ra, các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thường xuyên cũng vô cùng hấp dẫn. 

Để tìm hiểu và thuê phòng đào tạo định kỳ tại Novaedu, hãy truy cập website: http://chothuephongdaotao.com/ hoặc gọi số hotline: 0961292020. 

Tiểu Thanh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-phong-dao-tao-dinh-ky-tai-ha-noi-a244033.html