TPBank khai trương chi nhánh đầu tiên tại Thanh Hóa


Thứ 5, 22/12/2016 | 08:02


Điểm giao dịch mới nhất của TPBank vừa được khai trương tại thành phố Thanh Hoá, đánh dấu thêm bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng, phát triển mạng lưới của TPBan

Điểm giao dịch mới nhất của TPBank vừa được khai trương tại thành phố Thanh Hoá, đánh dấu thêm bước đi quan trọng trong chiến lược mở rộng, phát triển mạng lưới của TPBank trên toàn quốc.

Ngày 19/12/2016, TPBank Thanh Hoá đã được khai trương tại tại lô 13, 14 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, Thành phố Thanh Hóa. Nằm tại vị trí địa lý khá đặc biệt, chuyển tiếp giữa miền Bắc và miền Trung Việt Nam, TPBank Thanh Hoá trở thành một chi nhánh quan trọng, cùng với TPBank Nghệ An, nâng độ phủ thương hiệu của TPBank tại các tỉnh Bắc Trung Bộ.

Ngay trong ngày đầu tiên khai trương, TPBank Thanh Hoá đã đón tiếp nhiều lượt khách hàng tới thăm quan và giao dịch

Tham dự lễ khai trương, Phó Chủ tịch Thanh Hoá – ông Lê Anh Tuấn chào đón sự có mặt của TPBank tại tỉnh nhà, ông mong muốn TPBank Thanh Hoá đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển.

Ngay trong ngày khai trương, đã có hàng trăm khách hàng tới tìm hiểu, mở tài khoản, gửi tiết kiệm và thực hiện các giao dịch ngân hàng khác tại TPBank Thanh Hoá, đồng thời đưa ra những phản hồi rất tích cực.

"Chi nhánh mới đẹp, nhân viên nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và thân thiện, tôi có nhiều cảm tình với phong cách phục vụ của chi nhánh trong ngày đầu tiên giao dịch tại đây", chị Lê Thu Thảo, một khách hàng của TPBank sống tại Phường Hàm Rồng, Thanh Hoá cho biết.

Với không gian được thiết kế hiện đại, hướng tới sự thuận tiện của khách hàng, sản phẩm dịch vụ đa dạng, TPBank Thanh Hóa chắc chắn sẽ là điểm giao dịch tin cậy và quen thuộc của khách hàng tỉnh Thanh Hóa cũng như các vùng lân cận trong thời gian tới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tpbank-khai-truong-chi-nhanh-dau-tien-tai-thanh-hoa-a174924.html