+Aa-
    Zalo

    Trung tâm thừa kế & ứng dụng Đông Y Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Cup vàng sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao năm 2017”

    ĐS&PL Sáng ngày 09/12/2017 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ tôn vinh và trao tặng danh hiệu cho các thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm và bình

    Sáng ngày 09/12/2017 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội đã diễn ra buổi lễ tôn vinh và trao tặng danh hiệu cho các thương hiệu được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn. Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare tự hào là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực Đông y vinh dự được trao tặng Cup vàng Sản phẩm, Thương hiệu Chất lượng cao năm 2017.

    Vinh danh Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam nhận Cup vang Sản phẩm, Thương hiệu Chất lượng cao năm 2017

    Chương trình Sản phẩm, Thương hiệu Chất lượng cao năm 2017 được tổ chức nhằm biểu dương kịp thời những thương hiệu có sự phát triển bền vững, những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất trong tất cả mọi lĩnh vực được người tiêu dùng, giới chuyên môn tín nhiệm và bình chọn. Trước đó, Viện Chất lượng Việt Nam - Đơn vị tổ chức chương trình Khảo sát Sản phẩm, Thương hiệu Chất lượng cao năm 2017 đã kết thúc quá trình bình chọn, xét duyệt hồ sơ của hàng nghìn đơn vị, tổ chức trên cả nước và công bố kết quả.

    Chỉ tính riêng trong năm 2017 thì đây là lần thứ 2 Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam được vinh danh. Trước đó là giải thưởng Cup vàng Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng Tạo (cơ quan Trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam), Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế, Viện Quản trị Quốc tế trao tặng. Đây có thẻ coi là lời khẳng định cho sự tín nhiệm và tin tưởng của đông đảo khách hàng, đối tác, bệnh nhân dành cho Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – đơn vị hàng đầu về nghiên cứu, khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.

    Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare là đơn vị chuyên sưu tầm, nghiên cứu, ứng dụng nhiều bài thuốc, phương pháp chữa bệnh bằng y học cổ truyền mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Trong số đó phải kể đến rất nhiều bài thuốc đông y của Trung tâm được bệnh nhân tin dùng với hiệu quả cao như: Phụ Khang Tán - Bài thuốc phòng và điều trị các bệnh phụ khoa; Cốt Vương Thần Hiệu Thang - Bài thuốc phòng và điều trị các bệnh về xương khớp; Tiêu Xoang Linh Dược Thang - Bài thuốc phòng và điều trị các bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng cấp và mãn tính; Giáng Đường Diệu Phương Thang – Bài thuốc phòng và điều trị bệnh tiểu đường; Hạ Áp Hoạt Huyết Thang - Bài thuốc phòng và điều trị bệnh Tăng huyết áp; Nhuận Tràng Chỉ Táo Thang - Bài thuốc phòng và điều trị bệnh táo bón; Tiêu Ban Hoàn Bì Thang - Bài thuốc phòng và điều trị các bệnh mề đay, mẩn ngứa, dị ứng; Thập Bát Thăng Trĩ Thang - Bài thuốc phòng và điều trị bệnh trĩ nội, trĩ ngoại; Bình Vị Thần Hiệu Thang - Bài thuốc phòng và điều trị bệnh dạ dày; Định Tràng Kiện Tỳ Thang - Bài thuốc phòng và điều trị bệnh viêm đại tràng cấp và mãn tính; Tiêu Thạch Ích Thận Thang - Bài thuốc phòng và điều trị bệnh sỏi thận; Thanh Hầu Bổ Phế Thang - Bài thuốc phòng và điều trị các bệnh viêm họng, viêm amidan cấp và mãn tính… Và còn rất nhiều bài thuốc khác nữa.

    Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Thị Phương thay mặt Trung tâm nhận Cup vàng Sản phẩm, Thương hiệu Chất lượng cao năm 2017

    Gần 20 năm xây dựng và phát triển, Trung tâm đã gặt hái được nhiều thành công, xây dựng được niềm tin đối với khách hàng và bệnh nhân của mình. Hàng năm Trung tâm đã khám chữa bệnh và điều trị cho hàng nghìn trường hợp, giúp cho rất nhiều bệnh nhân vượt qua bệnh tật và có cuộc sống hạnh phúc hơn. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Trung tâm có chuyên môn cao, uy tín như: Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm, nguyên PGĐ Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông; Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Vy Văn Thái – nguyên Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh/ Cao Bằng, nguyên Chủ tịch Hội đông y tỉnh Quảng Ninh; Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Tiên Phong – Trưởng khoa Tai – Mũi – Họng Trung tâm; Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – PGĐ phụ trách chuyên môn Trung tâm, nguyên Trưởng khoa Phụ bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương; Thầy thuốc, Lương Phùng Hải Đăng – Trưởng khoa Xương khớp Trung tâm; Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai – Trưởng khoa Y học cổ truyền Phục hồi chức năng, Bệnh viện Giao thông vận tải TP.HCM… cùng nhiều chuyên gia, bác sĩ khác.

    Thầy thuốc, Lương y Phùng Hải Đăng vui mừng đón nhận Cup vàng và bằng khen từ chương trình Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2017

    Cùng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn cao; hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hoàn thiện; chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao, Trung tâm còn phát triển mở rộng hệ thống trên khắp cả nước với 2 cơ sở tại Hà Nội, Hệ thống tại Quảng Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh và còn tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.

    Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CK II Lê Thị Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chia sẻ: “Cũng giống như những giải thưởng trước đó, giải thưởng lần này là sự ghi nhận xứng đáng những nỗ lực của tập thể CBNV Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam nhưng đồng thời cũng đặt ra những thách thức để phấn đấu. Suốt chặng đường gần 20 năm phát triển của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam, có lẽ phần thưởng cao quý nhất, giải thưởng danh giá nhất chính là sự ghi nhận và niềm tin từ khách hàng và đối tác dành cho Trung tâm.”

    Thầy thuốc, lương y Phùng Hải Đăng – Trưởng khoa Xương khớp, Trung tâm thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam chia sẻ: “Trong thời gian qua, tập thể CBNV Trung tâm chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực làm tốt hơn nữa công tác chuyên môn để không phụ sự tin tưởng, tín nhiệm của quý khách hàng và bệnh nhân đã dành cho mình. Mặc dù còn rất nhiều việc phải làm nhưng tôi tin là chúng tôi sẽ làm được và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa đặc biệt là khám chữa bệnh hiệu quả cho thêm nhiều người hơn nữa.”

    Với tâm huyết và nỗ lực của mình, tập thể CBNV Trung tâm thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam đang ngày ngày không ngừng hoàn thiện để nâng cao hơn nữa công tác chuyên môn, đáp ứng mong mỏi của đông đảo khách hàng, bệnh nhân. Trên cơ sở đó xứng đáng với niềm tin và trọng trách là lá cờ đầu của ngành Đông y nước nhà.

    Sản phẩm, Thương hiệu Chất lượng cao năm 2017 là giải thưởng uy tín được thực hiện bởi: Bộ Công thương - Cục Công nghiệp địa phương; Viện Chất lượng Việt Nam Phù hợp Tiêu chuẩn; Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam; Tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo; Viện Doanh nhân Việt Nam; Viện Quản trị Quốc tế; Viện Thực phẩm Việt Nam tin cậy; Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC - Kênh VTC1; Đài Truyền hình TP. HCM - Kênh SCTV, HTV; VNPACO Media…

    Trung tâm Thừa kế & Ứng dụng Đông y Việt Nam

    Điện thoại: (024) 7109 9838 – (028) 7109 9838
    Website: www.dongyvietnam.org

    Email: [email protected]
    Facebook: https://www.facebook.com/trungtamdongyvietnam

    Hệ thống cơ sở:

    Hà Nội - Cơ Sở 1

    Tầng 3, số 91 Nguyễn Xiển, P Hạ Đình, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

    (024) 710 99 838 - 0974 026 239

    Hà Nội - Cơ sở 2

    Số 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

    (024) 710 91 668 - 0989 913 935

    Quảng Ninh

    Số 116 Văn Lang, P. Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh

    (0203) 657 0128 - 0972 606 773 TP. Hồ Chí Minh

    Số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    (028) 710 99 838 - 0912 507 855

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trung-tam-thua-ke-ung-dung-dong-y-viet-nam-vinh-du-dat-danh-hieu-cup-vang-san-pham-thuong-hieu-chat-luong-cao-nam-2017-a212557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chính phủ đồng ý bỏ sổ hộ khẩu

    Chính phủ đồng ý bỏ sổ hộ khẩu

    Chính phủ đồng ý với phương án bãi bỏ hình thức quản lý dân cư đăng ký thường trú bằng “Sổ hộ khẩu” và thay thế bằng hình thức quản lý thông qua mã số định danh cá nhân.