Truyền thông PL kí kết hợp tác cùng Công ty In 3D LongThuy


Thứ 5, 28/02/2019 | 09:13


Sáng ngày 27/02/2019, Công ty Cổ phần Bảo trợ Truyền thông PL đã thực hiện lễ kí kết hợp tác với Công ty TNHH in 3D LongThuy.

Sáng ngày 27/02/2019, Công ty Cổ phần Bảo trợ Truyền thông PL đã thực hiện lễ kí kết hợp tác với Công ty TNHH in 3D LongThuy trong việc đẩy mạnh vai trò, sức mạnh của truyền thông với mô hình Café In 3D đầu tiên tại Việt Nam.

Lễ kí kết hợp tác giữa Công ty TNHH In 3D Long Thuy và Công ty Cổ phần Bảo trợ truyền thông PL

Công ty Cổ phần Bảo trợ Truyền thông là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông báo chí, cung cấp các giải pháp Social – Marketing, tổ chức sự kiện, sản xuất phim truyền hình, quảng cáo, xây dựng thương hiệu Doanh nghiệp tại phân khúc thị trường Hồ Chí Minh.

Hợp đồng hợp tác đã được kí kết giữa bà Chu Loan – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bảo trợ truyền thông PL và bà Trần Thị Bích Thuỷ – Giám đốc Công ty TNHH In 3D Long Thủy tại văn phòng truyền thông PL

Với sự phát triển của thế giới công nghệ, đặc biệt là khi thế giới công nghệ chuyển mình thành thời đại công nghệ 4.0 – thời đại mà công nghệ in 3D đang dần có những bước chuyển mình thực sự để tạo nên một kỉ nguyên mới trong tương lai, Công ty Cổ phần Bảo trợ truyền thông PL đã thực hiện kí kết cùng với Công ty TNHH in 3D LongThuy trong việc đẩy mạnh truyền thông, quảng bá mô hình Café in 3D của GCC Group lần đầu tiên tại Việt Nam.

Nghi thức kí kết diễn ra tại Văn phòng Công ty Cổ phần Bảo trợ truyền thông PL

Hợp đồng hợp tác đã được kí kết giữa bà Chu Loan – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Bảo trợ truyền thông PL và bà Trần Thị Bích  – Giám đốc Công ty TNHH In 3D Long Thủy tại trụ sở văn phòng của truyền thông PL.

Mô hình Café In 3D hứa hẹn sẽ tạo ra chuỗi giá trị chuyển đổi cực lớn trong việc tạo ra các sản phẩm với độ chính xác cao và thời gian ngắn, giúp chúng ta có thể thay đổi tâm lý ngại áp dụng cái mới vào sản xuất của người Việt Nam, từ đó tạo ra cú hích cho sự cách tân và phát triển công nghệ nước nhà.

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truyen-thong-pl-ki-ket-hop-tac-cung-cong-ty-in-3d-longthuy-a264649.html