+Aa-
    Zalo

    Bộ 3 sản phẩm gạch ốp lát của công ty cổ phần tập đoàn Thạch Ban đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất

    ĐS&PL Sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam là một trong số ít các ngành công nghiệp vươn lên tầm cỡ khu vực và thế giới. Thạch Bàn là một trong số những tên tuổi dẫn đầu trong ngà

    Sản xuất gạch ốp lát tại Việt Nam là một trong số ít các ngành công nghiệp vươn lên tầm cỡ khu vực và thế giới. Thạch Bàn là một trong số những tên tuổi dẫn đầu trong ngành VLXD Việt Nam, các sản phẩm gạch ốp lát Thạch Bàn mới đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế. Sản phẩm Gạch Thạch Bàn có những ưu điểm vượt trội mà không phải thương hiệu nào cũng có được.

    Có thể nói rằng, gạch ốp lát là vật liệu không thể thiếu cho mỗi không gian sống hiện đại. Chúng hiện diện ở mọi nơi từ phòng khách đến phòng ngủ, từ nhà tắm đến nhà vệ sinh, từ trong nhà đến ngoài trời… Tất cả đều tạo nên một không gian tinh tế, đa sắc màu và vô cùng sang trọng. Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ lựa chọn những dòng gạch ốp lát chất lượng mà còn yêu cầu sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, thời trang.

    Nắm bắt được xu thế mới, Thạch Bàn đã tung ra thị trường những dòng gạch ốp lát thời trang, đẳng cấp tạo nên cơn sốt trên thị trường thời gian qua. Tiêu biểu phải kể đến 3 dòng gạch ốp lát đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay.

    1. Gạch men ốp tường cao cấp CeraArt Thạch Bàn

    Gạch men ốp tường cao cấp Cara Art Thạch Bàn với 2 loại men bóng và men khô sử dụng công nghệ mực in kỹ thuật số tạo hiệu ứng khắc 3D tự nhiên nên cho độ sắc nét cao, tinh tế đến từng chi tiết. Mỗi viên gạch giống như một bức tranh đầy màu sắc tạo nên không gian sống động.

    Gạch Thạch Bàn sử dụng loại men chất lượng tốt nhất thị trường hiện nay nên bề mặt gạch viên gạch có độ phẳng, sáng bóng, không có tình trạng lỗ chân kim. Gạch men ốp tường CeraArt Thạch Bàn có lớp ENGOBE chống thấm ngược lên bề mặt sản phẩm nên viên gạch có độ bền tuyệt đối.

    Gạch men ốp tường cao cấp CeraArt Thạch Bàn

    Đáng chú ý xương gạch được nung 2 lần với qui trình kỹ thuật đảm bảo cho độ chính xác về kích thước và hạn chế hiện tượng cong vênh. Gạch men ốp tường Cera Art có kích thước chính là 300x300 và 300x600 (mm) phù hợp ốp tường nhà phòng khách, phòng bếp, nhà vệ sinh và cả ngoài trời, kích thước 300x600mm phù hợp lát sàn nhà vệ sinh hoặc các khu phụ …

    2. Gạch Granite phủ men mài bóng Thạch Ban CrysArt

    Gạch Granite CrysArt Thạch Bàn được phủ lớp nano trên bề mặt giúp cho viên gạch luôn sáng bóng làm cho không gian trở nên sang trọng. Bởi vậy rất nhiều khách sạn, villas đã lựa chọn mẫu gạch này để làm nổi bật những vị trí quan trọng của công trình. Đặc biệt, gạch được phủ một lớp men dày có độ cứng cao nên sẽ hạn chế tình trạng gạch bị vỡ, trầy xước trong quá trình sử dụng.

    Gạch Granite phủ men mài bóng Thạch Ban CrysArt

    Với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay, gạch ốp lát Thạch Bàn luôn có độ sắc nét, họa tiết có chiều sâu. Các mẫu gạch Thạch Bàn được thiết kế bởi những kiến trúc sư đến từ Ý và Tây Ban Nha có điều chỉnh đề tạo sự hài hòa với văn hóa Việt. Gạch Granite men mài bóng của Thạch Bàn là lựa chọn tối ưu để ốp cho các khu biệt thự, villas, resort, trung tâm thương mại… Sản phẩm có 2 kích thước chủ đạo: 600x600 và 800x800 (mm) rất thích hợp để lát tại nhiều không gian khác nhau.

    3. Gạch Granite phủ men khô Thạch Bàn DigiArt

    Có thể nói rằng, gạch Granite men khô DigiArt là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay có lớp men bảo vệ cực tốt với độ bền cao, chống bám bẩn, chống trầy xước và giúp bảo vệ lớp mực in không bị phai mờ theo thời gian. Các dòng gạch lát men khô Thạch Bàn khá đa dạng về mẫu mã và kích thước giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

    Đặc biệt dòng gạch này sử dụng lớp men Matt chất lượng tạo độ cứng cho bề mặt sản phẩm chống trơn trượt, lớp men lót tăng độ phát màu cho mỗi viên gạch, chống thấm nước. Công nghệ in hiện đại tạo hiệu ứng vân đá, vân gỗ tự nhiên, sắc nét. Bởi vậy những không gian được trang trí bởi gạch ốp lát Thạch Bàn luôn tạo được điểm nhấn và nét độc đáo riêng.

    Gạch Granite phủ men khô Thạch Bàn DigiArt

    Với các sản phẩm gạch Granite men khô mặt phẳng, men khô hiệu ứng khắc 3D, men khô hiệu ứng hạt kim cương, kích thước: 300x600, 600x600, 800x800 (mm), khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm gạch Thạch Bàn để tạo nên những không gian sống động cho ngôi nhà của mình.

    Với ưu điểm vượt trội về chất lượng và mẫu mã, gạch ốp lát Thạch Bàn đã được giới kiến trúc sư đánh giá cao ngay từ những ngày đầu ra mắt. Lựa chọn gạch ốp lát Thạch Bàn sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-3-san-pham-gach-op-lat-cua-cong-ty-co-phan-tap-doan-thach-ban-dang-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong-nhat-a194858.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan