Con đường đến với Nha Trang của truyền thông Lê Phạm


Thứ 2, 14/05/2018 | 03:39


Nha Trang – Biển gọi, một địa điểm du lịch hấp dẫn và là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đã không ngừng vẫy chào du khách gần xa tới đây tham quan

Nha Trang – Biển gọi, một địa điểm du lịch hấp dẫn và là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, đã không ngừng vẫy chào du khách gần xa tới đây tham quan và khám khá vẻ đẹp hoang sơ đến từ biển cả, núi rừng và cả lối sống dung dị, đậm tình người của người dân sở tại. Và đây là một trong những lý do dẫn đến quyết định mở chi nhánh Nha Trang của Công ty truyền thông Lê Phạm.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Nha Trang có lẽ là một trong những địa danh mà ít nhất mỗi người nên đến một lần trong đời. Ngoài vẻ đẹp hùng vĩ của tự nhiên, núi rừng và biển cả, các giá trị truyền thống, vùng đất còn mang hơi thở của nhịp sống hiện đại với các khu vui chơi giải trí hàng đầu như cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, công viên phao nổi lớn nhất thế giới... Quả thực, thành phố biển Nha Trang đã hoàn toàn chinh phục tất cả mọi du khách, kể cả các tổ chức, công ty muốn tìm một nơi tọa lọa yên bình, xinh đẹp để đặt trụ sở và mở chi nhánh một trong số đó là công ty truyền thông Lê Phạm.

Với việc sở hữu hai trang thông tin điện tử đang được bạn đọc quan tâm là Newsexpress.vn và N-express.vn, trong đó có chuyên mục Du lịch, thì việc mở chi nhánh tại thành phố Biển, nơi được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng” là một lợi thế không nhỏ trong việc khai thác chuyên sâu các chủ đề về biển đảo, địa danh, di tích, ẩm thực và lối sống... để độc giả có cái nhìn cận cảnh hơn về một trong 4 thành phố đáng sống nhất Việt Nam bên cạnh Đà Nẵng, Đà Lạt và Vũng Tàu.

Hơn nữa, việc đặt chi nhánh ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang cũng là một lợi thế không nhỏ, từ chi nhánh mới của công ty Lê Phạm có thể tủa ra mọi điểm “nóng” du lịch của toàn thành chỉ khoảng 3 cây số rất thuận việc cho các phóng viên, BTV tác nghiệp. Bên cạnh đó là sự quan tâm, giúp đỡ của nhiều bạn bè ở đây cũng là nguồn động viên và khích lệ lớn cho toàn thể đội ngũ nhân viên Công ty khi mới chân ước chân ráo đặt chân lên thành phố này.

Song song với những thuận lợi là những khó khăn chúng tôi đang phải đối mặt từng ngày, và khó khăn lớn nhất đó là chưa nắm rõ đường đi nước bước về giao thông cũng như là những địa điểm, dịch vụ du lịch đa dạng trong và ngoài khu vực thành phố... đòi hỏi chúng tôi cần phải ra sức nỗ lực để mau chóng khắc phục và đảm bảo hoàn thành tốt công việc và chức năng của một công ty truyền thông, góp phần thúc đẩy kinh tế nói chung và phát triển du lịch thành phố biển Nha Trang nói riêng.

Cơ hội giới thiệu, quảng bá của các doanh nghiệp địa phương và khu vực

Với việc sở hữu hai trang thông tin điện tử Newsexpress.vn và N-express.vn có lượng độc giả ngày càng tăng lên, thì đây là cơ hội không thể tốt hơn để các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các địa điểm du lịch, các làng nghề đặc sản trên địa bàn thành phố và cả khu vực Nam Trung Bộ... giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mình thông qua các hoạt động quảng bá, PR sản phẩm và thương hiệu trên các trang báo, để đưa tên tuổi công ty đến với gần hơn với độc giả trong và ngoài nước. Tất nhiên, Newsexpress.vn và N-express.vn cũng có những chính sách giá ưu đãi đặc biệt dành cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn mình đang hoạt động.

Hãy cùng đồng hành với chúng tôi, Công ty Truyền thông Lê Phạm để chúng ta cùng nhau phát triển và tạo ra những giá trị nhân văn và bền vững mới.

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/con-duong-den-voi-nha-trang-cua-truyen-thong-le-pham-a229282.html