Quà tặng bất ngờ tại hệ thống TTTM Vincom nhân ngày 8/3


Thứ 4, 05/03/2014 | 04:28


Để tri ân phái đẹp nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom của Tập đoàn Vingroup (Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Long Biên, VMM Royal C

Để tri ân phái đẹp nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống TTTM mang thương hiệu Vincom của Tập đoàn Vingroup (Vincom Center Bà Triệu, Vincom Center Long Biên, VMM Royal City, VMM Times City tại Hà Nội và Vincom Center Đồng Khởi tại TP.HCM) đồng loạt triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa cùng quà tặng ngọt ngào để khách hàng có cơ hội bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương, trân trọng tới những người phụ nữ của mình, đặc biệt là những người mẹ, người vợ,…
Truyền thông - Thương hiệu - Quà tặng bất ngờ tại hệ thống TTTM Vincom nhân ngày 8/3

Khách mua sắm tại Vincom Center Đồng Khởi

Theo đó, trong 2 ngày (7 - 8/3/2014), khách hàng đến vui chơi, mua sắm và sử dụng dịch vụ tại các gian hàng trên toàn hệ thống TTTM Vincom, có hóa đơn (không cộng gộp) từ 1 triệu đồng trở lên tại các TTTM (Hà Nội) và từ 2 triệu đồng trở lên tại Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM) sẽ được nhận một phần quà rất đáng yêu và bất ngờ. Thời gian tặng quà từ 11h đến 14h hoặc 17h đến 20h ngay trong ngày mua sắm.

Không gian ẩm thực tại VMM RC

Tại các TTTM ở Hà Nội, với những hóa đơn từ 200 ngàn đồng trở lên, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ gói quà miễn phí. Và đặc biệt hơn, không chỉ mua sắm có quà mà tất cả khách hàng đều có cơ hội gửi tới “một nửa thế giới” những tấm thiệp điện tử độc đáo và đẹp mắt qua website: love.vincomshoppingmall.com. Chỉ cần truy cập vào đường dẫn này trong các ngày từ mùng 3/3 đến 8/3 và làm theo hướng dẫn, những tấm thiệp mang thông điệp yêu thương với vô vàn lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa sẽ được gửi tới người nhận theo địa chỉ email khách hàng cung cấp. Không chỉ sở hữu những tấm thiệp đáng nhớ, niềm vui còn nhân đôi bởi người nhận sẽ đồng thời được cấp một mã số (code) để trở thành chủ nhân của một trong 2.000 phần quà xinh xắn, đáng yêu tại VMM Royal City và Times City. Khách hàng có code trong các ngày từ 3/3 - 6/3 sẽ nhận quà từ ngày 7/3 và trong ngày 7/3 sẽ nhận quà vào ngày 8/3 hoặc cho tới khi hết số lượng quà tặng.

Quà tặng bất ngờ tại hệ thống TTTM Vincom nhân ngày 8/3

Mua sắm tại VCC Bà Triệu

Ấn tượng nhất chính là màn thả bóng sẽ diễn ra ngay trong ngày tôn vinh phái đẹp. Tất cả khách hàng có mặt tại 4 TTTM ở Hà Nội vào 16h ngày 8/3 sẽ được chứng kiến một chùm bóng khổng lồ mang theo những tấm thiệp thân thương và ý nghĩa được thả lên trời. Để tham gia sự kiện này, chỉ cần tới 1 trong 4 TTTM (từ 14h - 16h cùng ngày), khách hàng sẽ tặng 01 tấm thiệp để ghi những lời chúc, mong ước của mình. Tất cả những tình cảm chân thành của khách hàng gửi tới những người phụ nữ yêu thương của mình sẽ bay cao cùng những quả bóng sắc màu, tạo nên những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng và ý nghĩa cho ngày 8/3 năm nay.

Mua sắm tại VMM RC1

Mua sắm tại VMM TC

Toàn cảnh VMM TC

Bên cạnh các hoạt động tri ân và tôn vinh phái đẹp, khách hàng cũng sẽ có cơ hội “săn” nhiều sản phẩm với các mức giá ưu đãi, khuyến mại khác nhau tại hàng trăm gian hàng thuộc hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc. Đây cũng chính là cơ hội để các quý bà, quý cô tự thưởng cho mình những món đồ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện… yêu thích với chi phí hợp lý cũng như là cơ hội để các quý ông dành tặng những niềm vui bất ngờ cho một nửa yêu thương của mình.

VCC Bà Triệu

Có thể nói, với truyền thống tri ân và đồng hành với khách hàng trong mọi sự kiện, hệ thống TTTM Vincom của Tập đoàn Vingroup từ lâu đã được đông đảo khách hàng tin yêu và đón nhận, trở thành những địa chỉ vui chơi, mua sắm được lựa chọn hàng đầu cả nước. Đặc biệt, mặc dù mới đi vào hoạt động nhưng VMM Royal City và Times City đã ghi dấu là những địa điểm hẹn mua sắm, văn hóa, du lịch và giải trí không thể thiếu của người dân Hà Nội và du khách.

Mua 1 được 3 cùng Vinpearl Land – Platinum Cineplex – Lotteria

Từ 01/3/2014 đến 25/4/2014, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land tại VMM Royal City và VMM Times City phối hợp với Platinum Cineplex và Nhà hàng Lotteria thực hiện chương trình “Mùa yêu thương, mua 1 được 3” đặc biệt hấp dẫn và nhiều ưu đãi.

Cụ thể, khi mua các voucher Mùa yêu thương có giá từ 245.000 đồng (áp dụng từ Thứ 2 đến Thứ 6) hoặc 295.000 đồng (áp dụng vào Thứ 7, Chủ nhật, Ngày lễ), Quý khách sẽ sở hữu trọn gói bộ voucher để quy đổi ra sản phẩm, dịch vụ sau:

  • Vé vào cửa 1 trong các khu vui chơi Vinpearl Water Park, Vinpearl Ice Rink, Vinpearl Games, Royal Bowling (tại Vincom Mega Mall Royal City) hoặc Vinpearl Aquarium, VinKE (tại Vincom Mega Mall Times City);
  • Vé xem phim 2D tại Platinum Royal City hoặc Platinum Times City;
  • Combo Big Star của Lotteria.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm các voucher trị giá 100.000 đồng của nhà hàng Grand Brothers Buffet; nhà hàng Royal Food Court và tặng vé gửi xe miễn phí tại các 2 TTTM trên.

Tuấn Anh/ ĐSPL

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-tang-bat-ngo-tai-he-thong-tttm-vincom-nhan-ngay-83-a24192.html