+Aa-
    Zalo

    VN Ngày Nay và sự đồng hành của loạt sao nổi tiếng

    ĐS&PL Với những tính năng nổi bật như đề xuất thông tin dựa trên sở thích, đọc báo kiếm tiền, lưu lại cảm xúc bằng giọng nói,…

    Với những tính năng nổi bật như đề xuất thông tin dựa trên sở thích, đọc báo kiếm tiền, lưu lại cảm xúc bằng giọng nói,… VN Ngày Nay dễ dàng chinh phục được người dùng với hơn 22 triệu lượt tải và liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng trên CH Play cũng như App Store. Không chỉ vậy, VN Ngày Nay còn nhận được nhiều sự ủng hộ và đồng hành của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng.

    VN Ngày Nay đã đạt sự tăng trưởng đáng kể trong năm 2018

    Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 5/2017, VN Ngày Nay nhanh chóng trở thành cái tên phổ biến và được lựa chọn nhiều nhất trong việc đọc tin tức với những bài báo chất lượng và những thông tin nóng.

    Bên cạnh sự yêu mến và ưa chuộng của người dùng, VN Ngày Nay còn nhận được sự quan tâm từ những ngôi sao trên nhiều lĩnh vực: điện ảnh, ca nhạc, thời trang, chương trình truyền hình, chương trình thực tế như Isacc, Don Nguyễn, MC Liêu Hà Trinh, Liên Bỉnh Phát, Tô Mạnh Linh (Lynk Lee)..

    Các Nghệ sĩ đã tin tưởng lựa chọn VN Ngày Nay làm “ngôi nhà thứ hai” của mình.

    Trong năm 2018 vừa qua, rất nhiều cái tên nổi bật đã chọn VN Ngày Nay làm “ngôi nhà mới” để có thể dễ dàng kết nối, chia sẻ hình ảnh thú vị của bản thân hay lưu giữ những cảm xúc cá nhân. Tiêu biểu có thể kể đến là Băng Di – người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên được giới trẻ yêu mến thông qua vai diễn “ác nữ” trong bộ phim gây sốt Gạo nếp gạo tẻ thời gian gần đây.

    Bên cạnh đó, VN Ngày Nay còn nhận được sự đồng hành của các tài năng bước ra từ những chương trình truyền hình thực tế như ca sĩ Khánh Bình – chàng trai gây ấn tượng với khả năng hát cả giọng nam và giọng nữ một cách vô cùng mượt mà trong chương trình Người bí ẩn, chàng trai với thể lực cường tráng đã chiến thắng trong Cuộc đua kỳ thú 2016 Thúc Lĩnh Lincoln, Tiến Hưng – Á quân Sao mai điểm hẹn 2015 hay Võ Tấn Phát – Quán quân cặp đôi hài hước 2018.

    Tài khoản chính thức của các Nghệ sĩ trên Ứng dụng VN Ngày Nay.

    Không chỉ dừng lại ở đó, VN Ngày Nay còn là “ngôi nhà thứ 2” để các nữ diễn viên trẻ có thể tương tác với người hâm mộ và nhanh chóng cập nhật những dự án mới của mình đến khán giả. Trúc Mây – nữ diễn viên trẻ trong bộ phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt và Nguyễn Lê Tường Vi (Vi Xù) cũng đã tạo tài khoản trên ứng dụng VN Ngày Nay để mang đến những hình ảnh hậu trường thú vị của các dự án film sắp tới.

    Đối với những fan hâm mộ thời trang hay yêu thích cái đẹp, sự có mặt của những cái tên như Cường Dgon – mẫu ảnh, stylish Việt với những phong cách độc lạ, Nguyễn Hiền – siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 chính là nguồn cảm hứng bất tận để các bạn có thể học hỏi hay trau dồi thêm về những kiến thức thời trang được cập nhật thường xuyên trên ứng dụng VN Ngày Nay.

    Với sự ủng hộ và đồng hành từ những tên tuổi nổi tiếng, VN Ngày Nay sẽ cố gắng hoàn thiện và phát triển thêm nhiều tính năng mới để có thể mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho người dùng.

    Nga Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vn-ngay-nay-va-su-dong-hanh-cua-loat-sao-noi-tieng-a260003.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan