Wincofood nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2019


Thứ 5, 21/02/2019 | 07:37


Tối ngày 20/02/2019 tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019. Trong đó Công Ty Cp Wincofood vinh dự đại diện cho ngành sữa Việt Nam.

Tối ngày 20/02/2019 tại Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019. Trong đó Công Ty Cp Wincofood vinh dự  đại diện cho ngành sữa Việt Nam nhận danh hiệu lần này.

Đại diện công ty nhận giải tại lễ công bố trao danh hiệu Hàng việt nam chất lượng cao 2019

Ban tổ chức đã trao giải cho 542 doanh nghiệp sau cuộc điều tra bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 trong ba tháng. Qua 23 năm, đồng hành cùng Cuộc điều tra bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao, rất nhiều doanh nghiệp, thương hiệu đã vươn lên và phát triển bền vững. Những doanh nghiệp đạt danh hiệu chứng nhận là những doanh nghiệp đã xây dựng được Văn hoá Tiêu chuẩn - Chất lượng - Thương hiệu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Điển hình, có thể kể đến việc áp dụng thành công các hệ thống quản lý, công cụ cải tiến sản xuất, hệ thống cung ứng, phân phối và phát triển thương hiệu sản phẩm… 

Công Ty Cp Wincofood chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng, sữa bột thương hiệu Goldcare, Bonecare với các sản phẩm tiêu biểu dành cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người cao tuổi được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường cả nước trong các hệ thống cửa hàng và siêu thị.

Mục tiêu của Wincofood là đem đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe. Hiện nay, Wincofood đang cung cấp ra thị trường đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng tối ưu nhu cầu dinh dưỡng của trẻ cũng như của tất cả mọi người. Sản phẩm Goldcare và Bonecare luôn được khách hàng và người tiêu dùng trên cả nước ưa chuộng.

Wincofood là doanh nghiệp tạo được uy tín trên thị trường, có những đóng góp nhất định cho ngành sữa Việt Nam nói riêng và nền kinh tế nói chung. Chính vì vậy việc được nhận danh hiệu HVNCLC 2019 một lần nữa khẳng định vai trò và uy tín cũng như chất lượng sản phẩm của công ty.

Đức Trường

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/wincofood-nhan-danh-hieu-hang-viet-nam-chat-luong-cao-2019-a263731.html