Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng đón năm mới


Thứ 3, 15/01/2019 | 09:03


Theo các công ty lữ hành trên địa bàn Hà Nội, lượng khách du lịch năm 2019 dự kiến tăng 30% so với cùng này năm trước trong dịp Tết dương lịch và âm lịch.

Những năm gần đây, kỳ nghỉ Tết không đơn thuần là dịp mọi người quần tụ bên gia đình, thăm hỏi họ hàng, bạn bè mà còn là thời gian để thiết kế những chuyến du lịch, tận hưởng kỳ nghỉ bên người thân, như một phần thưởng giúp chúng ta giải tỏa các căng thẳng, thư giãn sau một năm áp lực với bộn bề cuộc sống. 

Theo các công ty lữ hành trên địa bàn Hà Nội, lượng khách du lịch năm 2019 dự kiến tăng 30% so với cùng này năm trước trong dịp Tết dương lịch và âm lịch.

Du lịch nghỉ dưỡng đón năm mới cùng gia đình.

Với nhu cầu muốn được nghỉ ngơi tăng cao, du lịch nghỉ dưỡng tiếp tục sẽ là loại hình được nhiều người yêu thích vì giúp du khách được nghỉ ngơi, xóa bỏ các muộn phiền, tận hưởng cuộc sống “sang chảnh”, thư giãn cơ thể với các spa đẳng cấp… Loại hình này thích hợp cho các du khách mong muốn có đầy đủ tiện ích trong khu nghỉ dưởng, không di chuyển quá nhiều địa điểm trong kỳ nghỉ.

Trong xu thế phát triển chung của kinh tế, xã hội, du lịch Việt cũng có những chuyển biến phù hợp. Ở đó, du khách Việt có những sự lựa chọn khắt khe hơn trong những chuyến đi của riêng mình.

Đón năm mới tại cố đô Huế

Hành trình đến với cố đô Huế sẽ là một hành trình tìm về nguồn cội với những chứng tích rõ nét nhất về lịch sử dân tộc ta dựng nước và giữ nước trong thời kỳ phong kiến. Cùng với đó là khám phá một Huế hiện đại rất khác đang vặn mình hồi sinh tuổi trẻ và thanh xuân trở thành một thành phố năng động và tươi mới trong nét đẹp thơ mộng của một đô thị cổ.

Cầu Trường Tiền (nguồn wikimedia).

Khám phá kinh đô cũ – Đại Nội

Đại Nội, Hoàng Thành xưa là khu di tích lịch sử quý nhất trong quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO công nhận là di sản văn hoá của nhân loại, một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Huế hiện nay. Cụm di tích bao gồm Hoàng Thành (nơi vua thiết triều và làm việc) và Tử Cấm Thành (nơi sinh hoạt của vua và hoàng tộc. Đại Nội Huế được xây dựng kéo dài tới 30 năm bởi hàng vạn người thi công cùng khối lượng đất đá khổng lồ lên tới hàng triệu mét khối. Hàng trăm cung điện nguy nga, đền đài và miếu thờ bề thế chắc chắn sẽ đưa bạn sống lại với triều đại phong kiến cuối cùng ở Việt Nam -  Nhà Nguyễn.

Chuyến xuất hành đầu xuân tới Đại Nội được tin là mang đến niềm vui và may mắn cho một năm mới suôn sẻ, bình an.

Dịp Tết Nguyên Đán 2019, Đại Nội sẽ mở cửa miễn phí chào đón du khách gần xa.

Ẩm thực Huế - những món ăn gây thương nhớ

Rất nhiều du khách bị “níu chân” bởi những món ăn đặc biệt tại vùng đất này. Dù trong nhà hàng sang trọng hay đang ngồi ở quán cóc ven đường, bạn vẫn cảm nhận đủ đầy hương vị đặc trưng của Huế không lẫn vào đâu được. Đã dừng chân ở Huế thương, đâu thể bỏ qua cơ hội được nếm thử những món ăn ngon đã gắn liền với Huế.

Chè Huế (nguồn Khamphahue.com.vn)
Cơm hến Huế.
Bún bò Huế

Chọn bình yên - chọn Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa

Ana Mandara Huế được rất nhiều du khách lựa chọn để tận hưởng kì nghỉ đón năm mới nhẹ nhàng yên bình, riêng tư nhưng không quá xa trung tâm thành phố. Ana Mandara Huế hấp dẫn du khách bởi lối kiến trúc nhà vườn Huế đặc trưng với những mảng vườn xanh mênh mang, không gian riêng tư yên tĩnh, dịch vụ đáng tin cậy.

Vườn xây xanh mát bao quanh Ana Mandara Huế

Đây là khu nghỉ dưỡng cao cấp đầu tiên được đầu tư xây dựng tại bãi biển Thuận An xinh đẹp bên khu đầm phá Tam Giang, một trong những vùng sinh thái nước lợ rộng lớn và độc đáo bậc nhất khu vực Đông Nam Á. 

Bể bơi với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp

Trong không khí rộn ràng của mùa xuân, bạn chắc chắn không thể bỏ qua bữa tiệc đón năm mới bên bể bơi Pool Bar, nhấp một ly cocktail màu sắc, nhún nhảy theo điệu nhạc rộn rã cùng ban nhạc, xuýt hà miếng sasimi nồng đượm mù tạt hay miếng gà tây ngọt mềm với nước sốt việt quất ở nhà hàng Lagoon khiến bạn phấn khích để bước vào lễ Countdown lúc giao thừa.

Trong xu thế phát triển chung của kinh tế, xã hội, du lịch Việt cũng có những chuyển biến phù hợp. Ở đó, du khách Việt có những sự lựa chọn khắt khe hơn nhưng cũng thú vị hơn trong những chuyến đi của riêng mình, như sự lựa chọn tại Ana Mandara Huế Beach Resort & Spa.

Ana Mandara Huế dành tặng độc giả Reatimes gói “Đón xuân hạnh phúc 2019” với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ VND 3.990.000 ++ dành cho 2 người.

Chi tiết xin liên hệ hotline: 0901 141 881 (Ms. My) - Website: anamandarahue-resort.com


Thu Nga

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-du-lich-nghi-duong-don-nam-moi-a256458.html