"Bí kíp" đẩy lùi di chứng tai biến mạch máu não


Thứ 6, 22/03/2019 | 02:42


Chỉ sau gần 2 tháng, những biến chứng tai biến mạch máu não như méo mặt, hàm lệch... đã dần cải thiện. Vậy bí quyết nào đã giúp ông Tám phục hồi tốt đến vậy?

Khi bố mình - ông Võ Văn Tám bất ngờ bị tai biến mạch máu não gây méo miệng, nói chuyện khó khăn, không ăn được, chị Võ Thị Kim Hoà (35 tuổi, nhà ở 32/19 khu phố 4, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM - ĐT: 0947.099.560) đã rất lo lắng và cứ đinh ninh rằng, tình trạng sức khỏe của ông sẽ không thể trở lại bình thường như trước kia được nữa. Thế nhưng, chỉ sau gần 2 tháng, những biến chứng tai biến mạch máu não như méo mặt, hàm lệch... đã dần cải thiện. Vậy bí quyết nào đã giúp ông Tám phục hồi tốt đến vậy?

Vì đã cất được nỗi lo canh cánh nên cả gia đình chị Hoà đều vui vẻ. Mọi người thay phiên nhau kể lại quá trình phục hồi của ông Tám, khiến ai nghe chuyện cũng mừng thay cho ông.

Bỗng dưng bị méo mặt, lệch hàm

Chúng tôi đến gặp bố con ông Tám vào một buổi chiều TP. HMC nắng nhạt. Ánh nắng nhảy nhót như muốn bày tỏ niềm vui thay cho ông Tám. Ông Tám năm nay 74 tuổi, dáng người hơi gầy nhưng phong thái rất nhanh nhẹn, sắc mặt hồng hào. Vừa đưa chúng tôi xem tấm ảnh chụp bố ngày còn bị biến chứng do tai biến mạch máu não, chị Hoà vừa kể: “Hôm đó là một ngày giữa tháng 3/2018, bố tôi đi tập thể dục buổi chiều như thường lệ. Khi về nhà, ông đi tắm và lúc trở ra thì không hiểu sao mặt đã bị méo, hàm lệch qua một bên, nói ngọng nghe không rõ. Lúc này, cả nhà đoán rằng có lẽ bố tôi bị tai biến mạch máu não. Trước đây, mẹ tôi cũng mất vì tai biến mạch máu não nên tôi rất lo lắng”. Chị Hòa cho biết thêm, sau khi bị tai biến, ông Tám ăn uống, nói chuyện rất khó khăn, lại thêm chứng cao huyết áp lâu năm khiến ông và cả gia đình cứ buồn bã, lo lắng.

Ông Tám bị méo mặt vì tai biến mạch máu não (ảnh minh họa)

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm cải thiện các di chứng sau tai biến mạch máu não của ông Hoàng Minh Đạo (ở Phúc Thọ, Hà Nội, SĐT: 0858811040) TẠI ĐÂY

Hôm sau, chị Hoà và anh rể - anh Huỳnh Ngọc Thảo (43 tuổi)- số điện thoại: 0919.272.701 đưa ông Tám đi khám. Bác sĩ khám và kê đơn thuốc, ông Tám uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ nhưng sau 1-2 tuần, những triệu chứng tai biến mạch máu não vẫn không giảm: “Gia đình bàn nhau chở ông đến một Bệnh viện ở TP. HCM châm cứu. Điều trị trong khoảng 1 tháng rưỡi nhưng tình trạng cũng không cải thiện”, chị Hoà tâm sự. Đặc biệt, anh Thảo - con rể ông Tám ngày nào cũng phải xin nghỉ việc buổi sáng để đưa bố đi châm cứu. Cả anh và chị Hòa luôn tự nhủ phải cố gắng hết sức để lo cho bố, giúp bố mau khỏe lại.

Nhận thấy kết quả quá trình điều trị không khả quan, chị Hòa kiên nhẫn đưa bố sang khám ở một bệnh viện khác. Tại đây, bác sĩ khuyên ông Tám nên điều trị từ từ, kê đơn thuốc chứ không khẳng định các triệu chứng sẽ hết vào thời gian nào. Chị Hòa nói: “Lấy thuốc về uống đều đặn nhưng bố tôi vẫn bị méo miệng, méo mặt, nói chuyện bập bẹ, mắt không nhắm được một bên dẫn đến tình trạng khô mắt, mắt lớn mắt nhỏ. Khi ngủ, ông vẫn không nhắm được mắt hoàn toàn, chúng tôi phải tiếp tục đưa ông đi Bệnh viện Mắt để khám”.

Thật vậy, mắt ông Tám hay chảy nước. Bên cạnh đó, cơ mặt méo, hàm lệch một bên ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện ăn uống. Ông Tám bị khó nhai, khi ăn cơm thường rớt ra ngoài. Chị Hoà phải thường xuyên nấu cháo cho ông ăn, lâu dần dông bị sụt cân, gầy đi trông thấy. Nhớ lại những tháng ngày đó, chị Hòa vẫn không giấu nổi ánh mắt buồn rầu: “Trước đây, bố tôi bị rối loạn huyết áp, gia đình có đưa ông đi khám một số nơi nhưng không thuyên giảm. Tôi cũng nhắc nhở ông phải thường xuyên tập thể dục, ăn uống điều độ, ngủ sớm... Sáng nào 5 giờ ông cũng đi tập thể dục 1 tiếng rồi về ăn sáng, nghỉ ngơi. Chiều có khi đi khi không”.

>>>Xem thêm chia sẻ của anh Nguyễn Văn Thành (SĐT 0815038883) về kinh nghiệm cải thiện di chứng tai biến mạch máu não TẠI ĐÂY

Ông Tám hết méo miệng, nói chuyện bình thường nhờ sản phẩm thảo dược

Quá lo lắng cho bệnh tình của bố, chị Hoà mày mò thông tin chữa trị từ nhiều nguồn. May mắn, chị đọc được thông tin về công dụng của sản phẩm thảo dược có tên gọi Nattospes trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị di chứng tai biến mạch máu não. Chị quyết định mua 12 hộp Nattospes về cho ba mình dùng.

Nhắc về liệu trình, ông Tám vui vẻ cho biết: “Mỗi ngày tôi uống 2 lần, mỗi lần 4 viên. Sau khi sử dụng khoảng gần 10 hộp Nattospes, tôi cảm thấy các triệu chứng đã đỡ, ăn uống dễ dàng hơn, mắt bắt đầu nhắm lại được”. Ông Tám kết hợp châm cứu với uống Nattospes, sau đó chục ngày nữa, mắt ông không còn khô và ngủ đã nhắm mắt được hoàn toàn. Chị Hoà thấy vậy nên mua thêm 12 hộp Nattospes nữa cho bố dùng.

Ông kể tiếp: “Sử dụng Nattospes đến khoảng hộp thứ 16 là tôi thấy mình đã trở lại bình thường, hết méo miệng, giọng nói rõ ràng hơn. Uống hết cỡ 24 hộp thì tôi đã bình phục hẳn. Vấn đề ăn uống sinh hoạt hết sức thoải mái, giọng nói mạch lạc, khi nói mọi người nghe được hết”.

Nhiều người đã cải thiện di chứng tai biến mạch máu não chỉ sau 2 tháng (ảnh minh họa)

Để phòng ngừa tai biến tái phát, người bệnh tập thể dục và uống Nattospes mỗi ngày (ảnh minh họa)

Từ đó đến nay là hơn sáu tháng, theo ông Tám, tình trạng của ông đã không còn tái phát, huyết áp ổn định, gương mặt ông hết méo, miệng cân đối, sinh hoạt dễ dàng như người bình thường. Ông tiếp tục duy trì việc tập thể dục mỗi ngày, ăn uống lành mạnh: “Tôi cũng không ngờ Nattospes lại công hiệu tới vậy. Tôi đã cải thiện bệnh rõ rệt và không còn dấu vết gì của biến chứng ngày trước. Nếu không có Nattospes không biết bây giờ tôi ra sao rồi”, ông mừng rỡ nói.

Nattospes phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não hiệu quả

Thấy bố đã khỏi bệnh, chị Hoà và cả nhà đều vui mừng khôn xiết. Riêng anh Thảo con rể ông Tám chia sẻ rằng, vẫn giữ lại vỏ hộp Nattospes để giới thiệu cho người khác biết tới và sử dụng. Giờ đây, để phòng ngừa tai biến mạch máu não tái phát, ông Tám vẫn duy trì dùng Nattospes hàng ngày. Mừng nhất là gia đình đã không còn mối lo lắng về cơn tai biến mạch máu não, trở lại cuộc sống vui vẻ như trước đây. Ông Tám ngày ngày đi dạo, tự lo liệu mọi việc, vui vầy bên con cháu khiến ai cũng mừng.

Để tìm hiểu rõ hơn về quá trình cải thiện tình trạng tai biến mạch máu não của ông Tám, bạn có thể liên hệ với con gái ông Tám - chị Võ Thị Kim Hòa 0947099560 và con rể: Huỳnh Ngọc Thảo: 0919272701.

>>>Mời bạn cùng theo dõi câu chuyện cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não của ông Tám TẠI ĐÂY

THẠCH THẢO

(Ghi theo lời kể của của gia đình ông Võ Văn Tám)

Để tìm hiểu về sản phẩm phòng ngừa và hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não Nattospes mà ông Tám đã dùng hiệu quả, vui lòng bấm VÀO ĐÂY.

Không chỉ được nhiều người bị tai biến mạch máu não tin tưởng lựa chọn, Nattospes cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao về công dụng hỗ trợ cải thiện di chứng sau tai biến. Bạn có thể nghe chuyên gia Nguyễn Văn Thông phân tích những ưu điểm của Nattospes TẠI ĐÂY.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề tai biến mạch máu não và đặt mua sản phẩm Nattospes xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-day-lui-di-chung-tai-bien-mach-mau-nao-a267629.html