Công ty Kingphar vinh dự nhận giải sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng


Thứ 4, 19/10/2016 | 01:00


Sáng 26/04 vừa qua Công ty KINGPHAR VIỆT NAM được vinh danh trong lễ công bố và trao nhiều giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" cho hơn 10 nhãn hàng tiêu biểu nhất

Sáng 26/04 vừa qua Công ty KINGPHAR VIỆT NAM được vinh danh trong lễ công bố và trao nhiều giải "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng" cho hơn 10 nhãn hàng tiêu biểu nhất, có hiệu quả cao và được đông đảo khách hàng tin dùng bình chọn.

Nhằm định hướng cho người dân "hiểu đúng, làm đúng, dùng đúng" về thực phẩm chức năng. Đây là sự kiện có quy mô nhất do Hiệp hội TPCN Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh những sản phẩm uy tín, chất lượng cao, an toàn và hiệu quả góp phần không nhỏ trong việc chăm sóc, nâng cao sức khỏe cộng đồng trong thời gian qua và đã được người tiêu dùng công nhận.

Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cũng góp phần biểu dương, khuyến khích toàn thể các doanh nghiệp nói chung và Kingphar Việt Nam nói riêng trong phát triển sản xuất, kinh doanh theo đúng pháp luật, định hướng cho người dân.

Lãnh đạo Kingphar Việt Nam nhận giải thưởng trong chương trình 

Trong buổi lễ trao giải, công ty Kingphar Việt Nam được vinh danh:

- Là địa chỉ tin cậy hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp các dòng thực phẩm chức năng cao cấp thương hiệu Việt. Từ những đóng góp của mình lĩnh vực sức khỏe cộng đồng công ty Kingphar Việt Nam đã mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, hiệu quả, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh chuyên khoa tim mạch, tiểu đường, gan mật, thần kinh.

KingpharViệt Nam vinh dự nhận giải thưởng “ Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho nhiều sản phẩm tiêu biểu như: Ích Thận Hoàng, An Dạ, Agera Extra, Viên Xương Khớp, Memoren, Nato Thông Huyết, Giảo Cổ Lam, Lợi Tiểu Hoàn, Kingphar Kid… là sự ghi nhận những nỗ lực của Kingphar trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, hiện đại hóa sản xuất mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đồng thời khẳng định uy tín thương hiệu và sự tin cậy của khách hàng cũng như sự đánh giá cao của các nhà chuyên môn

Cúp vàng và Giấy khen cho sản phẩm Ích Thận Hoàng Kingphar

Với phương châm “Khách hàng là trọng tâm” và tiêu chí "Đỉnh vàng chất lượng", công ty Kingphar luôn xác định chữ tín là yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm mục tiêu cao nhất là “Mang lại niềm tin sức khỏe” cho người dân, xứng đáng với thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng mà hiệp hội trao tặng. 

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-ty-kingphar-vinh-du-nhan-giai-san-pham-vang-vi-suc-khoe-cong-dong-a166621.html