Hỏi Đáp Về Chữa Bệnh Rụng Tóc


Thứ 3, 09/09/2014 | 05:26


Chứng rụng tóc đa phần có liên quan đến huyết, hoặc tạng thận. Bởi tóc là phần dư ra của huyết, máu huyết có kém, thận khí có suy thì chứng rụng tóc mới hoành hành.

Hỏi : Tôi năm nay 36 tuổi, tóc gần đây rụng rất nhiều, vuốt tóc hoặc gội đầu là rụng cả vốc tay tóc; Trên đỉnh đầu nổi mụn, ngứa, gãi rớm máu và dịch trắng; Tôi rất hoang mang đi chữa ở bệnh viện, bôi thuốc thấy đỡ ngứa 1 thời gian nhưng tóc vẫn rụng nhiều; Xin hỏi bệnh rụng tóc của tôi có liên quan gì đến chứng nghiện rượu của tôi không? Hoặc cho tôi biết nguyên nhân phát sinh và có cách nào chữa khỏi hẳn được bệnh của tôi không?

Lâm Văn Sáng ( Mỏ Cày - Bến Tre)

Đáp : Hiện nay anh hoang mang về việc tóc bị rụng nhiều, đây không đơn giản chỉ là tâm sự của riêng anh mà hiện nay còn là nỗi băn khoăn của rất nhiều người như tóc rụng từng mảng, trắng cả da đầu, chạy chữa nhiều không dứt, tóc có lúc mọc nhưng chỉ mọc lưa thưa rồi lại rụng, ngoài rụng tóc còn rụng cả lông mày, nách...

Y tế sức khỏe - Hỏi Đáp Về Chữa Bệnh Rụng Tóc

Bệnh rụng tóc làm ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ, nên phát hiện sớm và điều trị dứt bệnh.

Chứng rụng tóc đa phần có liên quan đến huyết, hoặc tạng thận. Bởi tóc là phần dư ra của huyết, máu huyết có kém, thận khí có suy thì chứng rụng tóc mới hoành hành, đa phần ở nữ giới về cơ bản kèm theo 1 số thay đổi nội tiết tố sinh dục, ở nam giới khi tiết nhiều androgen dễ làm giảm khả năng tổng hợp protein khiến cho tóc rụng nhanh, có khi bộc phát sau 1 đợt stress mà tóc rụng từng mảng, người mổ xẻ truyền máu, người đau dạ dày mãn tính, hoặc các tế bào của bọng tóc bị rối loạn rồi chết dẫn đến tóc rụng. Bệnh của anh có thể do chứng nghiện rượu gây ra, càng uống nhiều rượu càng dẫn đến gan, thận yếu càng dễ sinh ra tóc rụng. Về cách chữa anh có thể kiêng rượu, tâm lý thật tốt, nếu ở đỉnh đầu kèm theo nổi mụn ngứa, có dịch rớm máu có thể anh ngoài mắc bệnh rụng tóc; còn kèm theo bệnh viêm chân tóc.

Y tế sức khỏe - Hỏi Đáp Về Chữa Bệnh Rụng Tóc (Hình 2).

Bảo Thanh Đường lâu nay đã rất nổi tiếng với các phương thuốc bổ thận, tăng cường sinh lý; Cường Lực Hồi Xuân Hoàn là thực phẩm chức năng được Bộ Y Tế cấp phép sản xuất lưu hành toàn quốc; ngoài lấy lại phong độ đàn ông, tăng chất lượng tinh trùng 1 cách tự nhiên. Liên hệ các phòng khám Bảo Thanh Đường để được tư vấn, xem mạch từng trường hợp cụ thể. Website : www.baothanhduong.com.vn

Khi đã chữa ở bệnh viện mà bệnh tình không thấy hết vẫn thấy rụng nhiều; có thể tìm đến phương pháp chữa trị bằng đông y; Hiện nay đông y Bảo Thanh Đường rất nổi tiếng về phương thuốc trị rụng tóc. Ở Bảo Thanh Đường có loại thuốc bôi gia truyền, khi bôi thuốc ngấm vào các nang tóc, nuôi dưỡng các nang tóc, kích thích quá trình mọc lại tóc, cộng với loại sữa thảo dược để gội da đầu, làm cho từng sợi tóc được ngấm thảo dược 1 cách tự nhiên, tóc được dưỡng càng thêm mượt mà. Bên cạnh đó thuốc uống thuốc của Bảo Thanh Đường rất độc đáo, ngoài việc tóc hết rụng, mọc lại, sức khoẻ được tốt lên, mát gan, thanh nhiệt, điều hoà khí huyết và bổ máu. Đặc biệt rất tốt cho thận, nên những bệnh nhân nam giới bị rụng tóc khi uống của Bảo Thanh Đường đã khiến cho họ vững tâm gửi trọn niềm tin, toàn bộ những hiện tượng rụng tóc từng mảng trắng, rụng lông mày, lông mi được xử lý triệt để. Anh nên liên hệ phòng khám Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai - Q.1 - TPHCM - ĐT :0126 7732 126 và 102 Trần Hưng Đạo - Hà Nội - ĐT : 043 942 3585) sẽ được bác sĩ khám, chữa trị để sớm nhanh khỏi bệnh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-dap-ve-chua-benh-rung-toc-a36580.html