“NO SMOKING” ngày thế giới không thuốc lá và bài thuốc cai thuốc lá hiệu quả


Thứ 6, 25/05/2018 | 07:11


Hút thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe của con người mà còn tổn thất kinh tế đối với các cá nhân, gia đình, xã hội và làm tăng gánh nặng kinh tế quốc gia.

Hút thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe của con người mà còn tổn thất kinh tế đối với các cá nhân, gia đình, xã hội và làm tăng gánh nặng kinh tế quốc gia. Thống kê tại Việt Nam cứ mỗi năm lại có 40.000 người tử vong do thuốc lá gây nên, các nhà khoa học đã chứng minh khói thuốc lá có chứa khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 70 chất là tác nhân gây ung thư.

Ngày cả thế giới không có khói thuốc

Ngày Thế giới không thuốc lá (World No Tobacco Day) được chọn vào ngày 31/5 hàng năm theo Nghị quyết Resolution 42.19 của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO). Mục đích của WHO là tạo ra và khuyến khích khoảng thời gian 24 tiếng không có khói thuốc lá trên toàn cầu. Bên cạnh đó, mục đích xa hơn của ngày này là gây sự chú ý của cộng đồng đến tác hại của thuốc lá đối với người hút chủ động cũng như bị động, hậu quả đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người trên toàn cầu mỗi năm.

Ngày 31/5 Ngày cả thế giới nói không với thuốc lá

Các quốc gia thành viên của WHO thành lập Ngày Thế giới không thuốc lá vào năm 1987. Từ đó đến nay, ngày này đã nhận được sự ủng hộ của những người không hút thuốc lá, các Chính phủ, tổ chức y tế, chăm sóc sức khỏe trên toàn cầu.

Tác hại và tổn thất kinh kế do thuốc lá gây ra

Hút thuốc lá không chỉ gây hại cho sức khỏe của con người mà còn tổn thất kinh tế đối với các cá nhân, gia đình, xã hội và làm tăng gánh nặng kinh tế quốc gia. Thống kê tại Việt Nam cứ mỗi năm lại có 40.000 người tử vong do thuốc lá gây nên, các nhà khoa học đã chứng minh khói thuốc lá có chứa khoảng 7.000 chất hóa học, trong đó có 70 chất là tác nhân gây ung thư. Cứ hút mỗi điếu thuốc lá là tự mình làm mất đi 5,5 giây của cuộc sống. Tuổi thọ trung bình của người hút thuốc lá ngắn hơn so với người không hút thuốc lá từ 5-8 năm.

Con số đáng báo động về tình trạng hút thuốc lá tại Việt Nam

Trung bình mỗi năm, một người hút thuốc ở Việt Nam phải chi gần 900.000 đồng. Với 20 triệu người hút, mỗi năm có khoảng gần 20 nghìn tỉ đồng tiêu tốn cho mặt hàng này. Theo kết quả một cuộc khảo sát gần đây cho thấy, chi tiêu cho thuốc lá ở nước ta cao gấp 3,6 lần phí tổn học hành, gấp 2,5 lần mức chi cho quần áo và gần gấp đôi mức chi cho khám chữa bệnh. Bện cạnh đó, bệnh tật do thuốc lá gây ra làm tăng gánh nặng kinh tế cho mỗi gia đình và làm mất đi lực lượng lao động.

“NO SMOKING” Bài thuốc bí truyền cai thuốc lá

Đúng như tên gọi của bài thuốc gia truyền cai thuốc lá. “NO SMOKING” được ra đời với mục đích to lớn và cao cả dành cho những ai đang muốn cai và rời xa làn khói trắng. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc chữa bệnh, bên cạnh những bài thuốc được kế thừa, lương y Nguyễn Xuân Vinh tiếp tục mày mò nghiên cứu, lĩnh hội nhiều kiến thức để cho ra các phương thuốc chữa các bệnh răng miệng, khớp, dạ dày…, được tiếp nối trong nhiều đời nhiều thế hệ. Lương y Nguyễn Xuân Vinh tại xã Thanh Liên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An đã điều chế thành công sản phẩm cai thuốc lá mang tên “NO SMOKING”.

Sản phẩm nước súc miệng NO SMOKING

Nước súc miệng “NO SMOKING” được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên như (quế chi, trần bì, kim ngân hoa, lương khương, sinh địa, đại hồi, tế tân, cam thảo, đinh hương…) nên rất an toàn với sức khỏe người sử dụng.

“NO SMOKING” tự hào là sản phẩm đã giúp hàng nghìn người cai dứt điểm thuốc lá (thuốc lào), đây là con số biết nói và rất đáng mừng đối với những người mong muốn bỏ thuốc lá nhưng chưa tìm ra phương pháp nào phù hợp.

Cơ chế  của sản phẩm “NO SMOKING” là các hoạt chất trong sản phẩm sẽ phản ứng với chất Nicotine có trong khói thuốc làm mất vị thơm ngon của thuốc lá, thuốc lào. Vị cay nồng trong “NO SMOKING” sẽ giúp ức chế tạm thời cơn thèm thuốc ngay sau khi súc miệng. Dần dần người nghiện sẽ nhanh chán hút thuốc và cảm thấy sợ mỗi khi ngửi thấy mùi khói thuốc.

Phóng viên chúng tôi khi được trực tiếp xuống cơ sở sản xuất sản phẩm cai thuốc lá “thần kỳ” này đã tận mắt chứng kiến sự hăng say, tỉ mẩn trong từng khâu, từng công đoạn để bào chế  ra sản phẩm “NO SMOKING”,  lương y Nguyễn Xuân Vinh cùng các công nhân ở đây rất tâm huyết, sự tận tâm ấy khiến họ luôn cảm thấy yêu những việc mình đang làm, những việc giúp ích cho những ai muốn cai thuốc lá, để xã hội trở nên tốt đẹp hơn.

sản phẩm “NO SMOKING” được kiểm tra kỹ càng trước khi đến tay người dùng

Với sự ra đời và phát triển ngày càng lớn mạnh của mình, Công Ty TNHH Quốc Tế Xuân Vinh của lương y Nguyễn Xuân Vinh mong muốn sẽ mở rộng quy mô, mạng lưới khắp cả nước trong thời gian tới với sản phẩm nước súc miệng “NO SMOKING”.

Ưu điểm và hiệu quả của sản phẩm “NO SMOKING” như thế nào?

Được làm từ nguyên liệu sạch và thiên nhiên nên an toàn cho người dùng. Khi cai thuốc người cai sẽ ít gặp các hiện tượng như: Mệt mỏi, sốt cao, buồn nôn, khó chịu trong người... Hiệu quả nhanh chóng, trị dứt điểm cơn nghiện, không gây tác dụng phụ.

 Cách sử dụng rất đơn giản, khi người nghiện hút thuốc lên cơn thèm thì lấy khoảng 20ml nước súc miệng NO SMOKING ra ngậm, ngậm 1-2 phút rồi súc kỹ và nhổ đi. Cảm giác thèm thuốc lá sẽ giảm dần sau khi sử dụng NO SMOKING Từ 2-3 ngày và sẽ dứt hẳn sau 5-7 ngày.

Khảo sát thực tế cho thấy trong 2000 khách hàng sử dụng thuốc thì 90% đã cai nghiện thành công trong 5-7 ngày. 10% sử dụng đến liệu trình thứ 2 sau 10-15 ngày.

Có thể dễ dàng nhận thấy tính hiệu quả đến kinh ngạc khi sử dụng sản phẩm “NO SMOKING”.

“NO SMOKING” Tự hào đạt “Top 10” thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2017 do Viện công nghệ chống làm giả, Tạp chí hàng hóa và thương hiệu trao tặng.

“NO SMOKING” tự hào là sản phẩm uy tín, chất lượng dẫn đầu về phương pháp cai thuốc lá hiệu quả tại Việt Nam, đã có hàng nghìn khách hàng tin tưởng sử dụng và đã cai thuốc thành công dù là “nghiện thuốc lá” ở mức độ nào. Bạn đã sẵn sang từ bỏ điếu thuốc lá chưa? Hãy lựa chọn sản phẩm “NO SMOKING” và nói “NO SMOKING”.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng truy cập:

Website: http://caithuocnosmoking.vn/

P.Q

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-smoking-ngay-the-gioi-khong-thuoc-la-va-bai-thuoc-cai-thuoc-la-hieu-qua-a230733.html