ZoomWorld – Giải pháp thiết kế website bán hàng thông minh, tăng lợi nhuận


Thứ 2, 01/10/2018 | 08:31


Thiết kế website bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua giao diện, hình ảnh, thông tin ngắn gọn

Thuật ngữ “thiết kế website bán hàng” đã xuất hiện gần 20 năm nay, tuy nhiên 10 năm trở lại đây mới bắt đầu thịnh hành và vẫn đang trên đà tăng trưởng. Thiết kế website bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng thông qua giao diện, hình ảnh, thông tin ngắn gọn. Thực tế cho thấy, nhiều doanh nghiệp giảm 90% doanh thu so với đối thủ nếu “chậm chân” trong việc thiết kế website bán hàng tối ưu.

Theo báo cáo của VNNIC, năm 2017 có 54% doanh nghiệp chưa sử dụng website vào hoạt động kinh doanh. Ước tính con số này sẽ cao hơn đến năm 2020. Theo đó, khoảng 800.000 – 1 triệu doanh nghiệp sẽ chưa tận đụng được nguồn “tài nguyên” hấp dẫn này. Các chuyên gia nhận định, nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa có website hoặc website không đủ tiêu chuẩn. Nguyên nhân do doanh nghiệp chưa ý thức được đầy đủ về giá trị thương hiệu trên môi trường kinh doanh internet. Vì vậy, nhiều doanh nghiệp đặt câu hỏi, tại sao có website mà doanh thu vẫn chậm hơn so với đối thủ?

Zoomworld – Thiết kế website bán hàng tối ưu

Khảo sát cho thấy, có hơn 80% doanh nghiệp không hài lòng hoặc muốn nâng cấp website. Lý do đa phần giao diện xấu, lỗi thời, thông tin nghèo nàn, không đáp ứng các thiệt bị di động. Hiểu được điều này, Zoomworld cung cấp giải pháp thiết kế website bán hàng tối ưu chuẩn SEO – tăng tốc lợi nhuận bán hàng cho doanh nghiệp.

  • Giao diện chuyên nghiệp, đa dạng

Theo các chuyên gia điện tử, bố cục website phải khoa học, hấp dẫn, thu hút người truy cập. Các thông tin về sản phẩm cần ngắn gọn, xúc tích và hữu ích. Đặc biệt, hình ảnh sản phẩm trong bán hàng online là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Vì vậy, thiết kế hình ảnh đẹp sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc bán hàng và tương tác. Về nội dung cần gợi cho khách hàng nhận thức về thương hiệu, liên kết mạng xã hội và phù hợp với công cụ tìm kiếm. Vì vậy, Zoomworld luôn thường xuyên trao dồi kinh nghiệm, xây dựng hình ảnh website khách hàng đạt các yếu tố quan trọng thu hút người truy cập. Với hơn 100 mẫu giao diện đẹp, đa dạng tính thẩm mỹ cao, các website của Zoomworld luôn rất thân thiện với người dùng, nội dung đều có thể dễ dàng tùy chỉnh.

  • Tính năng thân thiện – dễ sử dụng

Điều quan trọng nhất của một website là tính ổn định, thân thiện và dễ sử dụng. Việc mua sắm, tương tác sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu website đó hoạt động dễ dàng, cùng nhiều tính năng hấp dẫn như: giỏ mua hàng, tùy chọn sản phẩm, hình ảnh rõ ràng, giá cả minh bạch… Vì lẽ đó, ZoomWorld không ngừng nâng cao trình độ, áp dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới giúp website của bạn tương tác tốt với khách hàng, dễ sử dụng, thân thiện người dùng.

  • Website được tích hợp tốt nhất trên tablet – mobile

Di động, máy tính, tablet đang trở thành phương tiện phổ biến để khách hàng sử dụng, truy cập website mua sắm mọi lúc mọi nơi. Vì vậy, muốn tăng doanh thu, doanh nghiệp cần đẩy mạnh chiến dịch marketing qua mobile với giao diện web đơn giản, tối ưu. Đây là xu thế bán hàng công nghệ mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần “chớp” thời cơ. Theo đó, Zoomworld luôn đón đầu xu hướng công nghệ, xây dựng website tích hợp tốt nhất trên các thiết bị di động, máy tính, hỗ trợ người dùng đặt hàng thuận tiện và có thể gọi điện ngay lập tức.

  • Chi phí thấp, dịch vụ tốt nhất

Giữa bối cảnh cạnh tranh thị trường, các công ty cần phải cắt giảm nhiều chi phí để hoạt động kinh doanh, đặc biệt các doanh nghiệp vừa và nhỏ, start-up. Theo đó, một dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất chắc chắn sẽ hấp dẫn khách hàng. Hiểu được điều này, Zoomworld luôn đồng hành cùng doanh nghiệp khi cung cấp dịch vụ Thiết kế website với chi phí thấp nhất – đăng ký dễ dàng.

Điểm khác biệt của Zoomworld chính là sự sáng tạo, giao diện hoàn hảo, tối ưu chuẩn SEO, nội dung hấp dẫn và được hỗ trợ tối đa về marketing hoàn hảo, chi phí thấp nhất. Trong ba năm hoạt động, Zoomworld đã thu hút hàng trăm khách hàng sử dụng dịch vụ Thiết kế website, như một minh chứng rằng Zoomworld đã đi đúng hướng. Vì vậy, để công việc kinh doanh của bạn phát triển, hãy xây dựng ngay cho mình một website bán hàng hiện đại, hiệu quả cùng Zoomworld.

Xem thêm tại: Thiết kế website bán hàng

Hoàng Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/zoomworld-giai-phap-thiet-ke-website-ban-hang-thong-minh-tang-loi-nhuan-a245835.html