Gặp gỡ cô giáo tài năng với niềm đam mê kinh doanh


Thứ 6, 19/04/2019 | 17:45


Cùng sự kiện

Em người phụ nữ sinh ra và lớn lên trong cái nôi của khúc ruột Miền Trung yêu dấu. Em nhỏ nhắn hiền lành, tốt bụng và chịu thương chịu khó.

Em người phụ nữ sinh ra và lớn lên trong cái nôi của khúc ruột Miền Trung yêu dấu. Em nhỏ nhắn hiền lành, tốt bụng và chịu thương chịu khó. Ở em, người ta có thể thấy hết được tính cách và phẩm chất của người phụ nữ Miền Trung.

Một cô gái giản dị chân thành thân thiện hòa đồng và trải mình cùng với thiên nhiên

Sinh ra trong một gia đình có 8 người con, bản thân vừa làm em vừa làm chị. Ngay từ bé em đã thể hiện sự đảm đang, khéo léo và hết mực yêu thương, trân quý gia đình. Em đối xử nhường nhịn bao dung đối với tất thảy mọi người. Bên em cái người khác cảm nhận rõ nhất là sự ấm áp và an vui.

Em hiện tại là giám đốc kinh doanh Công ty TNHH TM &DV DƯỢC PHẨM G24 chi nhánh khu vực Miền Trung, đây là gia đình nhỏ của em

Em chính là Nguyễn Thị Hạnh quê thành phố Vinh tỉnh Nghệ An.

Tốt nghiệp đại học Sư phạm với tấm bằng ưu tú, em về quê công tác tại Trường THPT Qùy Châu Tỉnh Nghệ An. Trong thời gian đứng lớp em luôn thể hiện là một cô giáo hết mực gần gũi và trách nhiệm với các thế hệ học trò của mình. Em thường xuyên tới thăm hỏi, động viên và giúp đỡ những cô cậu học trò có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm niềm tin vươn lên trong cuộc sống .

Cô giáo Hạnh cùng với học trò của mình trong giờ tập chuẩn bị khai giảng năm học mới.

Với khao khát được thử sức trên một vai trò mới, được khẳng định hơn nữa giá trị của bản thân mình tạo ra một nền tảng kinh tế vững chắc để giúp đời, giúp người và thiết thực hơn nữa là giúp chính những người thân trong gia đình mình, tới nay bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, em đã gây dựng được một vị thế vững chắc trong cộng đồng kinh doanh online, là một trong những giám đốc chi nhánh trẻ nhất, năng động  và nhiệt huyết nhất của thương hiệu Maiskin trực thuộc Công ty TNHH MTV và Dịch vụ Dược phẩm G24 với sản phẩm chủ lực mang nhiều tiếng vang trên thị trường đó là sản phẩm cứu tinh cho các bệnh nhân bị đau xương khớp, Tinh dầu Ngải Cứu Việt chỉ trong một thời gian ngắn, bằng uy tín cá nhân cũng như trách nhiệm và tình yêu với nghề, với người, em đã tạo ra được một cộng đồng kinh doanh online lớn mạnh và nhiệt huyết trên khắp đất miền trung từ Thanh Hóa tới Đà Nẵng.

 Lễ bổ nhiệm chức vụ giám đốc của em vào dịp cuối năm 2018 vừa qua

Về với em , ngày càng có nhiều những thanh niên ưu tú, những cô gái đến từ mọi ngành nghề: giáo viên, bộ đội, nhân viên văn phòng...và tất cả họ đều có chung một điểm đó là thân thiện, nhân hậu, khao khát vươn lên và khẳng định bản thân mình.

Đây là hình ảnh thường ngày của em, ngoài việc là 1 giáo viên dạy học em còn là một người đam mê kinh doanh

Nhỏ nhưng tin thần không nhỏ, phái yếu nhưng nghị lực lại thật phi thường. Em chính là đặc trưng của người phụ nữ miền trung “Trung hậu đảm đang” chịu thương chịu khó.

Luôn chúc cho em có thật nhiều sức khỏe để hoàn thành đại nghiệp của mình.

Xuân Hùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/gap-go-co-giao-tai-nang-voi-niem-dam-me-kinh-doanh-a271826.html