+Aa-
    Zalo

    Cần bơm bê tông gãy sập xuống giàn giáo, 3 người thương vong ở Đà Nẵng

    (ĐS&PL) - Chiều 11/7, một cần cẩu có vòi bơm bê tông lên một công trình xây dựng cao ốc nằm ngay giao lộ Trần Đăng Ninh - Nguyễn Lộ Trạch (phường Hoà Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng) bất ngờ đổ sập.

    Thông tin ban đầu trên PLO, lúc này nhiều công nhân đang làm việc trên sàn bê tông bị cần cẩu nặng hàng tấn đè trúng, la hét kêu cứu. Nhiều người hoảng sợ bỏ chạy xuống đất.

    Vụ tai nạn khiến một tử vong tại chỗ, hai người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

    can bom be tong gay sap xuong gian giao 3 nguoi thuong vong o da nang

    Cần cẩu bơm bê tông gãy, đè lên công trình. (Ảnh: PLO)

    Anh Đỗ Văn Lợi, một công nhân gặp nạn, kể trên Tuổi trẻ, thời điểm trên có nhiều nhóm công nhân đang có mặt trên giàn giáo tầng 3 gồm nhóm thi công cốp pha, nhóm công nhân đổ bê tông, nhóm công nhân điều khiển cần bơm bê tông. Lúc đang bơm thì bất ngờ cần bơm đổ sập đè lên các công nhân và gây sập một góc giàn giáo công trình.

    "Lúc đó tôi vừa quay đi thì nghe "rầm" một tiếng rất mạnh. Chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì đã bị giàn giáo đập vào tay gây chảy máu. Nhiều anh em chạy lại thì thấy anh S. bị đè dưới cần bơm. 2 anh nhóm đổ bê tông bị thương rất nặng không cử động được, còn 1 người khác thì bị tróc da từ vai xuống chân" - anh Lợi kể.

    Ngay sau đó, mọi người tổ chức sơ cứu cho các công nhân và đưa 3 người bị thương nặng đi cấp cứu. Tuy nhiên đến 16h45, một công nhân tử vong vẫn còn mắc kẹt giữa vị trí cần bơm và giàn giáo công trình.

    Lực lượng cảnh sát PCCC & CNCH, Công an TP.Đà Nẵng đã đến hiện trường, dùng xe thang đưa các nạn nhân mắc kẹt xuống đất đưa đi cấp cứu.

    Nhiều lực lượng chức năng của quận Hải Châu và TP Đà Nẵng đang phối hợp điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-bom-be-tong-gay-sap-xuong-gian-giao-3-nguoi-thuong-vong-o-da-nang-a544202.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan