+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh chiếc chìa khoá có giá đắt hơn cả xế sang, chỉ vỏn vẹn 5,7 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Koenigsegg Regera là một trong những siêu xe hàng đầu và đắt nhất thế giới hiện nay, siêu xe này cũng sở hữu chiếc chìa khoá siêu đắt đỏ có giá lên tới 5,7 tỷ đồng.

    Koenigsegg Regera là một trong những siêu xe hàng đầu và đắt nhất thế giới hiện nay, siêu xe này cũng sở hữu chiếc chìa khoá siêu đắt đỏ có giá lên tới 5,7 tỷ đồng. 

    Koenigsegg là một hãng sản xuất siêu xe đến từ Thụy Điển nổi tiếng với các dòng siêu xe như: Koenigsegg One, CCX, Agera RS và mới đây nhất là Regera. Thương hiệu Koenigsegg được định vị ngang tầm với những thương hiệu sản xuất siêu xe xa xỉ hiện nay như: Pagani, Ferrari hay Bugatti với những sản phẩm như: Pagani Huayra, Bugatti Chiron hay LaFerrari...  những siêu xe đặc biệt này còn được gọi - Hypercar. 

    Chiếc chìa khoá có giá 5,7 tỷ đồng.

    Mặc dù đã bán hết số xe Regera của mình với số lượng chỉ 80 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, tuy nhiên hãng xe Thụy Điển vẫn mang siêu xe Regera đến giới thiệu tại triển lãm New York Auto Show 2018 với chiếc chìa khoá siêu đắt đỏ cho siêu xe trị giá hơn 2 triệu USD của mình, các khách hàng của hãng có thể chọn các vật liệu đắt giá cho chiếc chìa khoá siêu xe Regera của mình như: Vàng hồng, kim cương hay bạch kim... và giá cho mỗi chiếc chìa khoá từ 250.000 USD (khoảng 5,7 tỷ đồng) - Mức giá đủ để mua cùng một lúc 2 chiếc Lexus NX200 với giá bán từ 2,4 tỷ đồng tại Việt Nam mà vẫn còn rủng rỉnh hầu bao. 

     Kiều Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-chiec-chia-khoa-co-gia-dat-hon-ca-xe-sang-chi-von-ven-57-ty-dong-a225294.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan