+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh cuộc sống cách ly của những thủy thủ trên du thuyền xa xỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ có những tỷ phú chọn cách tự cách ly trên các siêu du thuyền hào nhoáng, nhiều thành viên đoàn thủy thủ cũng có những ngày lênh đênh trên biển, tự cách ly.

    Không chỉ có những tỷ phú chọn cách tự cách ly trên các siêu du thuyền hào nhoáng, nhiều thành viên đoàn thủy thủ cũng có những ngày lênh đênh trên biển, tự cách ly.

    Những thành viên đoàn thủy thủ và các nhân viên phục vụ du thuyền cảm thấy may mắn khi tự cách ly trên loại phương tiện xa xỉ này. (Ảnh: Business Insider)

    Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đa số các quốc gia có lệnh cấm đi lại, giãn cách xã hội. Nhiều quốc gia cũng không cho phép các du thuyền cập bến vì lo ngại trở thành nguồn lây bệnh.

    Một chủ du thuyền xa xỉ hiện neo đậu tại Tây Ban Nha cho biết trên Business Insider, ông vẫn không cho phép bất kỳ ai lên hay xuống phương tiện, dù việc tự cách ly của các thủy thủ trên du thuyền này đã kéo dài đến 45 ngày.

    Các thủy thủ tự thăm hỏi nhau mỗi ngày để cỗ vũ tinh thần cho đồng nghiệp trong suốt thời gian bị kẹt trên du thuyền. Các hoạt động giải trí, thư giãn phổ biến trên du thuyền là xem phim tại phòng chiếu, chơi xếp hình, và gọi điện trực tuyến cho gia đình, bạn bè.

    Còn tại Mỹ, nhiều du thuyền tổ chức các bữa tiệc thịt nướng cho đoàn thủy thủ cùng đội ngũ nhân viên. Nguồn thực phẩm trên thuyền luôn dồi dào. Các thủy thủ vẫn được giữ nguyên được mức lương.

    Để phòng chống dịch bệnh, các biện pháp giữ gìn vệ sinh, rửa tay diệt khuẩn, đeo khẩu trang và găng tay đều được các thủy thủ triển khai nghiêm ngặt.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-cuoc-song-cach-ly-cua-nhung-thuy-thu-tren-du-thuyen-xa-xi-a322905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan