+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max: Vỏ titanium, sử dụng chuẩn kết nối USB-C

    (ĐS&PL) - Apple đã chính thức "vén màn" iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max trong sự kiện mùa thu "Wonderlust" diễn ra lúc 10h ngày 12/9 (giờ Mỹ), tức 0h ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

    can canh iphone 15 pro va iphone 15 pro max vo titanium su dung chuan ket noi usb c dsl 1

    Apple cho biết iPhone 15 Pro mới là mẫu smartphone chuyên nghiệp nhẹ nhất từ trước đến nay. Sản phẩm cũng đi kèm viền siêu mỏng. Kích thước tổng thể cũng đã được giảm mà không làm giảm kích thước màn hình.

    can canh iphone 15 pro va iphone 15 pro max vo titanium su dung chuan ket noi usb c dspl 2

    iPhone 15 Pro Max (trái) và iPhone 15 Pro với lớp vỏ titanium thay thế thép trên các thế hệ trước. Chất liệu mới giúp hai máy chỉ nặng lần lượt 221 và 187 gram, đều nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm. Theo Apple, đây là kim loại được sử dụng trong hàng không vũ trụ và có tỷ lệ giữa độ bền và trọng lượng cao nhất hiện nay. Kết cấu phụ giữ linh kiện bên trong được làm bằng nhôm tái chế 100% giúp bảo vệ môi trường và tối ưu hóa chi phí sản xuất.

    can canh iphone 15 pro va iphone 15 pro max vo titanium su dung chuan ket noi usb c dspl 3
    iPhone 15 Pro và 15 Pro Max còn được trang bị chip A17 Pro hoàn toàn mới – con chip 3nm được sản xuất dựa trên đầu tiên của Apple. Đi kèm đó là cổng sạc USB-C hỗ trợ truyền dữ liệu lên tới 10Gbps bằng cáp USB3 tùy chọn. 
    can canh iphone 15 pro va iphone 15 pro max vo titanium su dung chuan ket noi usb c dspl 4

    Màn hình 6,7 inch trên iPhone 15 Pro Max và được phủ lớp kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Các thông số khác gần như không thay so với iPhone 14 Pro Max như độ sáng tối đa 2.000 nit, tấm nền LTPO Super Retina XDR OLED tần số quét 120 Hz, Dynamic Island và tính năng màn hình luôn bật.

    can canh iphone 15 pro va iphone 15 pro max vo titanium su dung chuan ket noi usb c dspl 5
    iền xung quanh được làm mỏng và Apple cũng cho biết đây là mẫu iPhone có viền màn hình mỏng nhất của hãng.

    XEM THÊM: iPhone 15 sẽ có mức giá bao nhiêu?

    can canh iphone 15 pro va iphone 15 pro max vo titanium su dung chuan ket noi usb c dspl 6
    Về hệ thống camera, iPhone 15 Pro và Pro Max được trang bị lớp phủ nano mới làm giảm hiện tượng lóa ống kính. Cảm biến chính độ phân giải 48 MP được nâng cấp (lớn hơn 25% so với 14 Pro Max) để chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn.
    can canh iphone 15 pro va iphone 15 pro max vo titanium su dung chuan ket noi usb c dspl 7

    iPhone 15 Pro và 15 Pro Max có bốn lựa chọn màu sắc là đen, trắng, xanh và titan tự nhiên. Model 15 Pro có giá khởi điểm 29 triệu đồng với bộ nhớ trong 128 GB trong khi bản 15 Pro Max khởi điểm 35 triệu đồng với bộ nhớ trong 256 GB. Máy được bán ra từ 22/9 tại một số thị trường quốc tế và từ 29/9 tại Việt Nam.

    Ảnh: VnExpress, Phụ nữ số

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-iphone-15-pro-va-iphone-15-pro-max-vo-titanium-su-dung-chuan-ket-noi-usb-c-a590796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan