+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh khóa huấn luyện khắc nghiệt nhất của binh lính Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh tập luyện của binh lính Mỹ tại trại Gonsalves, Trung tâm Chiến tranh Rừng rậm (JWTC) được đăng tải trên tạp chí Business Insider

    Những hình ảnh tập luyện của binh lính Mỹ tại trại Gonsalves, Trung tâm Chiến tranh Rừng rậm (JWTC) được đăng tải trên tạp chí Business Insider đã giúp chúng ta có cái nhìn cận cảnh về khóa huấn luyện vô cùng khắc nghiệt mà bất cứ binh lính Mỹ nào cũng phải trải qua.

    Khóa huấn luyện đầy rẫy những khó khăn, thách thức lòng kiên trì, ý chí quyết tâm của các binh lính Mỹ. Ảnh: Business Insider.

    Khóa học diễn ra tại trại Gonsalves, JWTC nhằm rèn luyện sức chịu đựng của các binh lính tới giới hạn tuyệt đối. Ảnh: Business Insider.

    Nơi đây không có chỗ dành cho sự yếu đuối. Những học viên tỏ ra mệt mỏi và không hoàn thành thử thách sẽ bị trừng phạt hoặc đuổi thẳng. Ảnh: Business Insider.

    Ngược lại, những binh lính quyết tâm khổ luyện để vượt qua mọi thử thách sẽ nhận được sự coi trọng và dễ dàng có được vị trí cao tại khắp các lực lượng của quân đội Mỹ. Ảnh: Business Insider.

    Tất cả các bài tập trong khóa đều diễn ra trong điều kiện hết sức khó khăn, đôi khi là sự chiến đấu sống còn dưới đầm lầy cùng nhiều loài vật và côn trùng độc hại như rắn và nhện. Ảnh: Business Insider.

    Đường xá trong khu rừng nhiệt đới rậm rạp này thì vô cùng hiểm trở. Ảnh: Business Insider.

    Các địa điểm chỉ có thể tiếp cận được bằng cách đi bộ. Để tới được trại huấn luyệncũng cần rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kỹ thuật treo dây địa hình (TRST). Ảnh: Business Insider.

    Trước khi hoàn thành khóa huấn luyện, các binh lính đều sẽ phải học cách vượt qua các vách đá, hẻm núi cheo leo chỉ nhờ vào một cầu cáp tạm thời. Ảnh: Business Insider.


    HẢI ANH
    (Theo Business Insider/ We are the mighty
    )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-khoa-huan-luyen-khac-nghiet-nhat-cua-binh-linh-my-a220415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan