+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới" ở Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng ngắm Khu nghỉ dưỡng quốc tế Intercontinental Danang Sun Penisula Resort của Việt Nam vừa được trao giải thưởng Khu nghĩ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.

    (ĐSPL) - Cùng ngắm Khu nghỉ dưỡng quốc tế Intercontinental Danang Sun Penisula Resort của Việt Nam vừa được trao giải thưởng Khu nghĩ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.

    Để đứng ở ngôi vị cao nhất dành cho Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort của Việt Nam đã vượt qua hơn 500 khách sạn và resort đẳng cấp quốc tế, tranh giải ở 79 hạng mục của WTA trong năm 2014 như: Bali (Indonesia), Maldives… - những nơi được mệnh danh là “thiên đường của hạ giới”.Theo nguồn tin từ VTV, khu nghỉ dưỡng quốc tế Intercontinental Danang Sun Peninsula, đã được xướng danh là Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2014 trong đêm Gala chung kết toàn cầu được tổ chức tối 7/12 (sáng 8/12 theo giờ Việt Nam) tại đảo Anguilla, vùng Caribbe.
    Đà Nẵng có khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

    Tất cả các phòng của khu nghỉ dưỡng đều có ban công rộng hướng biển. (Ảnh: Dân trí). 

    Ông Gramham Cooke - Chủ tịch của hiệp hội trao giải Giải thưởng du lịch thế giới, chia sẻ: “Xin chúc mừng Việt Nam và Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã đạt giải thưởng Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2014. Các bạn hoàn toàn xứng đáng với giải thưởng này. Một khu nghỉ dưỡng có sự kết hợp hài hòa giữa tuyệt tác kiến trúc, cảnh đẹp thiên nhiên, vị trí, đến dịch vụ ẩm thực, giải trí và sự thân thiện của nhân viên…”.
    Thông tin thêm về "khu nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới" này, trên báo Dân trí, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng, nơi có những bãi biển từng được ngợi ca là đẹp nhất hành tinh. Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam vừa đoạt giải “Oscar của ngành du lịch này” sở hữu một không gian đẹp như chốn thiên đường với tầm nhìn hướng ra biển Đông.
    Đà Nẵng có khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới

    Tận hưởng sự riêng tư và khung cảnh biển Đông - hồ bơi tại các villa cao cấp. (Ảnh: Dân trí).

    Du khách đến đây không chỉ đắm chìm trong cảnh trí mê hoặc lòng người, mà còn ấn tượng với kiến trúc độc đáo của khu nghỉ dưỡng được thiết kế bởi “Thầy phù thủy” tiếng tăm trong làng kiến trúc quốc tế - Bill Bensley.
    Video tham khảo:
    Việt Nam thu hút đầu tư dự án BĐS nghỉ dưỡng tỷ đô
    Để InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có được kiến trúc ấn tượng như ngày nay, “thầy phù thủy” Bill Bensley đã dày công nghiên cứu văn hóa và kiến trúc truyền thống Việt để tạo nên một không gian kiến trúc hiện đại, sang trọng đẳng cấp toàn cầu song vẫn mang hơi thở văn hóa Việt.
    Cùng báo Đời sống & Pháp luật ngắm vẻ đẹp lỗng lấy của khu resort vừa được trao giải "Oscar ngành du lịch": 
    Cận cảnh

    Toàn cảnh khu nghỉ dưỡng kết hợp hơi thở hiện đại của Châu Âu hòa quyện cùng nét văn hóa Việt.


    Cận cảnh
    Phòng ngủ sang trọng mà ấm cúng với nội thất gỗ vừa mang phong cách Châu Âu vừa tinh tế hồn Châu Á.
    Cận cảnh

    Nội thất lộng lẫy kết hợp ánh đèn vàng đậm sắc Á Đông.

    Cận cảnh
    Khu cafe ngoài trời mang phong cách baroc độc đáo. 
    Cận cảnh

    Cận cảnh

    Tầm nhìn tuyệt đẹp của khu resort.

    (Ảnh: Sưu tầm Internet)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-khu-nghi-duong-sang-trong-bac-nhat-the-gioi-o-viet-nam-a73122.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    DỰ ÁN HOÀNG GIA RESORT BÃI CẢ

    DỰ ÁN HOÀNG GIA RESORT BÃI CẢ

    Bãi Cả thuộc vịnh Lăng Cô, một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Nơi đây có vị trí tương đối biệt lập, có rừng có núi với thảm thực vật còn hoang sơ.