+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh mẫu xe - X-Blade mới ra mắt của Honda

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu Honda X-Blade sẽ có sẵn 5 màu sắc tùy chọn: xanh dương ánh kim mờ, bạc ánh kim mờ, đỏ ánh ngọc, đen ánh ngọc và xánh lá ánh kim nhám mờ.

    Mẫu Honda X-Blade sẽ có sẵn 5 màu sắc tùy chọn: xanh dương ánh kim mờ, bạc ánh kim mờ, đỏ ánh ngọc, đen ánh ngọc và xánh lá ánh kim nhám mờ.

    Thương hiệu Honda và hãng xe tay ga Ấn Độ - Scooter India (HMSI) đã công bố mẫu xe Honda X-Blade 160cc mới tại Triển lãm Auto Expo 2018.

    Với chiếc Honda X-Blade mới này, Honda đang tập trung hướng mục tiêu tới các khách hàng thuộc thế hệ Z. Bên cạnh đó, thiết kế cũng đóng vai trò rất quan trọng với những đường nét góc cạnh, cá tính. Đèn pha và đèn đuôi đều là đèn LED. Mặt trước xe được tạo hình như một con robot trong series phim nổi tiếng "Transformer".

    Naked bike giá rẻ Honda X-Blade 160 sắp bán ra thị trường. Ảnh: Indianautosblog

    Cụm thiết bị kỹ thuật số LCD mới đi kèm với một chỉ báo vị trí bánh răng và chế độ báo kỳ bảo dưỡng ngoài các thông tin thông thường.  Các tính năng nổi bật khác bao gồm hệ thống ống xả đôi, đèn báo nguy hiểm và bộ xích với gioăng đặc biệt giữa các mắt, khiến tuổi thọ tăng lên gấp 1,6 lần so với xích thường.

    Xe sở hữu bộ mâm 5 cánh xoắn với thiết kế khá thể thao, đều có đường kính 17 inch và sử dụng lốp không săm của hãng MRF. Lốp trước có bản rộng 80mm, trong khi lốp sau rộng tới 130mm. Honda X-Blade 160 sẽ được bán vứi 5 màu khác nhau là xanh dương ánh kim mờ, bạc ánh kim mờ, đỏ ánh ngọc, đen ánh ngọc và xánh lá ánh kim nhám mờ.

    Cung cấp sức mạnh cho Honda X-Blade 160 là khối động cơ SOHC xi-lanh đơn 2 van làm mát bằng không khí, có dung tích 162,71cc. Động cơ này đem tới công suất 13,93 mã lực tại 8.500rpm và mô-men xoắn 13,9Nm. Nó được đi kèm với hộp số côn tay 5 cấp và treo trên bộ khung thép ống có cấu trức kim cương. Giống nhiều mẫu xe côn tay khác, X-Blade 160 có phuộc trước dạng ống lồng và phuộc sau monoshock.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-mau-xe---x-blade-moi-ra-mat-cua-honda-a219557.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan