+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh “người cao su” siêu dẻo có khả năng chạm hai đầu vai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Với tài uốn dẻo đạt tới mức các vận động viên chuyên nghiệp còn phải kinh ngạc, anh chàng Rammehar Punia người Ấn Độ đã được gán cho biệt danh là "Người cao su".

    (ĐSPL) – Với tài uốn dẻo đạt tới mức các vận động viên chuyên nghiệp còn phải kinh ngạc, anh chàng Rammehar Punia người Ấn Độ đã được gán cho biệt danh là "Người cao su".

    Dailymail cho biết, - dị nhân 35 tuổi này tên là Rammehar Punia đang sống tại Panipat, Ấn Độ nổi tiếng có cơ thể mềm dẻo, anh có thể quàng tay trái quanh cổ, thậm chí chạm được vào tai trái. Với khả năng đặc biệt này, anh được mệnh danh là "người cao su".

    Xem video:

    [mecloud]OwZElOt2Pn[/mecloud]

    Tài năng uốn dẻo của anh Rammehar có thể khiến thiên hạ phải trầm trồ.

    Được biết, từ khi còn là một cậu học sinh, Rammehar đã tự luyện tập bẻ đĩa bằng hai đầu vai thay vì dùng lực của đôi bàn tay.


    Năm 2011, Rammehar được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận với màn biểu diễn bẻ gãy 41 chiếc đĩa CD bằng hai đầu vai. Mới đây, anh lại tiếp tục phá vỡ kỷ lục cũ với 60 chiếc đĩa CD trong 1 phút.


    Được biết, để đạt được thành công ngày hôm nay, Rammehar đã phải dành ra 4 tiếng luyện tập mỗi ngày mặc dù nghề chính của anh vẫn là nông dân.


    Tận dụng khả năng đặc biệt, Rammehar thường xuyên biểu diễn uốn dẻo tại nhiều thành phố khác nhau trong nước và cả nước ngoài, trong đó có Ý.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-nguoi-cao-su-sieu-deo-co-kha-nang-cham-hai-dau-vai-a96128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.